แฟชั่นกางเกงยีนส์ จากแฟชั่นชั้นแรงงานก้าวเข้าสู่แฟชั่นที่เป็นอมตะ

แฟชั่นกางเกงยีนส์

แฟชั่นกางเกงยีนส์ นี้มีจุดเริ่มต้นมาจากชนชั้นกรรมกรในประเทศอังกฤษที่นำเนื้อผ้าโดยมีการตัดเย็บกางเกงจากผ้าเดนิมซึ่งมีความหนาและทนทานนำมาสวมใส่เพราะว่าในการทำอุตสาหกรรมในประเทศอังกฤษในยุคแรกๆนั้นเป็นอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมถ่านหินจึงทำให้ต้องมีเสื้อผ้าที่หนาและคงทนสำหรับกรรมกรที่สวมใส่

แต่ในปัจจุบันนี้กางเกงยีนส์ได้แทรกซึมไปสู่ทุกชนชั้นวรรณะไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารระดับสูงหรือนายแบบนางแบบไม่ว่าใครต่อใครก็นำกางเกงยีนมาสวมใส่กันอย่างมากมายเพราะว่าเป็นกางเกงที่ใส่แล้วทำให้รูปร่างดูสวยเสริมบุคลิกให้ดูมีความเท่กับผู้ที่สวมใส่

แฟชั่นกางเกงยีนส์ 1

3 แฟชั่นกางเกงยีนส์ ใส่แล้วทำให้รูปร่างดูสวยเสริมบุคลิกให้ดูดี

กางเกงยีนทรงขากระบอกพอดีตัว                    

กางเกงทรงนี้นับว่าเป็นทรงกางเกงยอดนิยมตลอดกาลตีคู่มากับเกงยีนเพราะว่าสามารถใส่ได้ทุกยุคทุกสมัยไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงแค่เพียงเลือกกางเกงให้พอดีกับสรีระร่างกายไม่ใหญ่เกินไปและไม่เล็กเกินไป ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีผสมผสานเส้นใยLycra ซึ่งเป็นเส้นใหญ่อิลาสติกเพิ่มความยืดหยุ่นในกับตัวกางเกงยีนทำให้ผู้สวมใส่กางเกงยีนให้มีความคล่องตัวในการสวมใส่ทุกอิริยาบถ

แฟชั่นกางเกงยีนส์ - กางเกงยีนทรงขากระบอกเล็ก

กางเกงยีนทรงขากระบอกเล็กหรือที่เรียกว่าขาเดฟ

กางเกงยีนทรงนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในผู้ที่ชอบสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์ร็อคหรือ Rockstar จะสวมใส่แล้วดูมีความปราดเปรียวคล่องแคล่ เสริมให้เรียวขาดูมีความเรียวยาว แต่ก็ควรเลือกให้เข้ากับสรีระเพราะว่ากางเกงยีนส์ทรงขาเดฟนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มี ช่วงขาที่ยาวและสะโพกไม่ใหญ่จนเกินไปก็จะทำให้ผู้สวมใส่แล้วดูดีแต่ถ้าสวมใส่ดูไม่เหมาะก็ควรเลือกกางเกงยีนทรงอื่นเช่นทรงขากระบอกก็จะเป็นการเสริมบุคลิกภาพผู้สวมใส่ดีที่สุด

แฟชั่นกางเกงยีนส์ -กางเกงยีนทรงขาม้า

กางเกงยีนทรงขาม้า

ได้รับความนิยมมาจากแฟชั่นเสื้อผ้าของทหารเรือในยุค 1800 และได้รับความนิยมนำมาตัดเป็นกางเกงยีนในที่สุดเพราะเนื่องจากทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูมีช่วงขาที่ยาวและมีความคล่องแคล่ว และ ในช่วงเวลาตอบมายังมีการปรับรูปแบบ GCLUB88888 และไม่มีความกว้างปลายขาใหญ่ขึ้น ตามยุคตามสมัยหรือที่ ยุค sixty ยีนขาม้าก็จะได้รับความนิยมสูง นับว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งยุคนั้นเลยก็ว่าได้ ซึ่งในปัจจุบันนี้กางเกงยีนส์ขาม้าก็ยังสามารถนำกลับมาสวมใส่ได้อีกเพราะว่ามีแนวแฟชั่นกระแสวินเทจกลับมาอยู่เรื่อยๆ

แฟชั่นกางเกงยีนส์- กางเกงยีนเอวสูง

กางเกงยีนเอวสูงทรงหลวมยุค 80

ซึ่งในปัจจุบันนี้ การเลือกกางเกงยีนส์ ยาวนี้ก็ได้กลับไม่ได้รับความนิยมอีกครั้งหนึ่งเพราะว่าเป็นแนวการแต่งตัวแบบสตรีทแฟชั่นอีกครั้งการใส่สวมใส่กางเกงยีนแนวนี้ก็จะทำให้ผู้ที่สวมใส่นั้นดูเป็นผู้ที่ติดตามแฟชั่นในปัจจุบันแค่เพียงสวมใส่กางเกงยีนทรงนี้ที่มีสีสวยๆคู่กับรองเท้าผ้าใบเท่ๆสักครู่ก็ทำให้ได้รับลุคเท่ๆทันสมัยในยุค 2021 ที่ไม่ตกเทรน

เทรน์แฟชั่นใหม่ๆ จากแฟชั่นชั้นกรรมาชีพก้าวมาสู่แฟชั่นระดับอมตะที่สวมใส่ได้ทุกชนชั้นที่ทุกคนสวมใส่แล้วก็มีสไตล์ สามารถนำไปประยุกต์สวมใส่กับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ