5 แบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ น่าใช้ดีไซน์สวยเก๋ราคาคุ้มค่าคุ้มราคา

5 แบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ

5 แบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ เคสโทรศัพท์ ใครๆ ก็ต้องใช้  เพราะเป็นสิ่งจำเป็นต่อโทรศัพท์มากเพราะช่วยเรื่องกันกระแทกการเป็นรอยของโทรศัพท์คุณคงไม่อยากให้โทรศัพท์ของคุณดูเก่าเร็วใช่ไหมละนอกจากเคสโทรศัพท์ที่เป็นแบรนด์ต่างๆ แล้วเคสแฟชั่นทั่วไปก็น่าใช้เช่นกันราคาก็ไม่แพงเปลี่ยนบ่อยได้สบายๆ เพราะเทคโนโลยีที่อยู่กับตัวเราตลอดคือโทรศัพท์แนะนำให้ไปหาซื้อเพื่ออายุการใช้งานของโทรศัพท์ด้วยค่ะ แบรนด์ของเคสโทรศัพท์ราคาสูงแต่ก็คุ้มกับโทรศัพท์ที่ราคาสูงเหมือนกันไปดูกันดีกว่าแบรนด์ไหนเหมาะกับโทรศัพท์ของคุณ

5 แบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ1

ขอแนะนำ 5 แบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ ที่ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร

1.แบรนด์เคสโทรศัพท์น่าใช้ – แบนรด์ Bottega Veneta รุ่นนี้เอกลักษณ์จะเป็นแบบสานเห็นแล้วรู้เลยว่าแบรนด์นี้ดีไซน์ออกเป็นแบบสีโทนเรียบง่ายเหมาะกับวัยทำงานดี ใช้สีดำก็แมตซ์ไปกับทุกชุดทุกสถารณ์เลยก็ว่าได้ รุ่น  Beige Intrecciato iPhone XS Case นั่นเองแนะนำราคาอยู่ที่ประมาณ 14,300 บาท

5 แบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ -แบนรด์ Prada

2.แบรนด์เคสโทรศัพท์น่าใช้ – แบนรด์ Prada ดีไซน์ดูหรูหรามากเลยค่ะเพราะทำออกมาเป็นหนังสีดำดูไอโซมากทีเดียวจะมีสามเหลี่ยมอยู่ด้านหลังใครเห็นก็ต้องรู้ว่าเรานั้นใช้แบรนด์ของ Prada ด้วยนั่นเองรุ่นนี้  Black Saffiano Ring iPhone XR Case ราคาอยู่ที่ประมาณ 10,600 บาท แนะนำสาวๆ ที่ชอบหนังแต่ไม่กล้าเพราะกลัวทำจากหนังสัตว์บอกก่อนเลยว่าทำให้เหมือนเฉยๆ สามารถเลือกเอามาใช้ได้เลยค่ะ

5 แบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ - แบนรด์ Miu Miu

3.แบรนด์เคสโทรศัพท์น่าใช้ – แบนรด์  Miu Miu  รุ่นนี้ดีไซน์ออกมาดูน่ารักและเรียบหรูคู่กันไปเพราะสีชมพูออกเป็นสีกะปิ และสีดำ แต่ที่เด่นเลยคือโลโก้และมีที่สำหรับสวมแหวนเป็นเพชรตรงกลางด้วยนั่นเอง รุ่นนี้  Madras Ring iPhone 8 Plus Case ออกแบบเฉพาะไอโฟน8 พลัส gclub1688 โดยเฉพาะราคาอยู่ที่ประมาณ 10,600 บา

5 แบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ - แบรนด์ Gucci

4.แบรนด์เคสโทรศัพท์น่าใช้ – แบรนด์  Gucci เป็นแบรนด์ที่ตัดสินใจง่ายเพราะการดีไซน์ของเขาจะสื่อออกมาคือตัวอักษรชื่อของเขานั่นเองใครเห็นก็รู้ทันทีว่าแบรนด์อะไร เคสของเขาอันนี้จะเป็นสีเหมือนสีมะนาวเลมอนคือใช้แล้วดูเป็น เทรน์แฟชั่นใหม่ๆ สาวเปรี้ยวจี๊ดขึ้นมาทันที่รุ่นนี้  Yellow Vintage Logo iPhone X Case ราคาอยู่ที่ประมาณ 10,000 บาทขึ้นไป

5 แบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ - แบรนด์ Dolce & Gabbana

5.แบรนด์เคสโทรศัพท์น่าใช้ – แบรนด์ Dolce & Gabbana รุ่นนี้จุดขายคือการออกแบบเป็นทรงกระเป๋าใบเล็กใช้แล้วไม่ต้องห่วงที่จะทำหล่นแน่นอน แฟชั่นนาฬิกา เครื่องประดับที่คู่ควรกับคุณสาว ๆ มีความทนทานเพราะออกแบบมาเป็นยางพลาสติกหรือทำเปียกน้ำนิดหน่อยก็พอเช็ดออกได้สีก็คงสภาพเพราะการดีไซน์เป็นยางนั้นมีความคงทนอยู่ในตัวอยู่แล้วรุ่น Black Bag Shape iPhone X Cover  ราคาอยู่ที่ประมาณ 8,600 บาทนั่นเอง