เทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่น แห่งปี 2020 ใส่กับลุคแนวน่ารัก ทำให้หนุ่ม ๆ หลงไหล ที่คุณไม่ควรพลาด

เทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่น

เทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่น สาวไทยที่ชอบการแต่งตัวของสาวญี่ปุ่น ซึ่งดูยังไง ๆ ก็น่ารัก ไม่มีตกยุค และสมัยนี้เป็นการนำเอาเทรนเหล่านั้น มามิกซ์ในสไตล์ที่เราชอบ สำหรับเทรนด์แฟชั่น ญี่ปุ่นปี 2020 อันดับแรกตอนนี้เนี่ย จะเน้น Item สีเขียว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระโปรง กางเกง กระเป๋า รองเท้า จะเน้นของที่เป็นสีเขียวอ่อน ๆ ออกมามากมาย

ซึ่งเราเองสามารถนำเทรนเหล่านั้น มาประยุกต์เสื้อผ้าของไทยเราได้เช่นกัน โดยเลือกมาเป็นเสื้อสีเขียวแขนยาว เน้นเสื้อผ้าบางดีกว่า เพราะอากาศในประเทศไทย ไม่สามารถเทียบเท่าอากาศเย็นที่ญี่ปุ่นได้ ถ้าใครอยากจะอินเทรนตามญี่ปุ่น สีเขียวก็คงจะทำให้เราโดดเด่นไม่น้อย

เทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่น

แนะนำ 3 แฟชั่น เทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่น จะมีอะไรบ้าง ? ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

สำหรับเทรนต่อไป จะเป็น กระโปรงยาว กับกางเกงขายาว ทรงพลิ้ว ๆ สำหรับเทรนนี้ ได้รับความนิยมมานานหลายปี และยังคงได้รับความต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ ทรงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือทรงพีซเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมก็จะเป็นเนื้อผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ นั่นเอง

ซึ่งเราเองสามารถนำมามิกซ์ในเสื้อผ้าของเราเอง โดยเป็นกางเกงทรงพีช เมื่อมองผิวเผินแล้วอาจจะคล้ายกับกระโปรง แต่ว่าเป็นกางเกง เมื่อเวลาที่เราเคลื่อนไหวหรือเดิน มันจะปลิวน่ารักแบบชิล ๆ

กระโปรงยาว

 เทรนด์แฟชั่น ญี่ปุ่นปี 2020 ต่อไป ก็เป็นเทรนเสื้อแจ็คเก็ต เป็นที่นิยมแจ็คเก็ตแบบยีนส์มากที่สุด นั่นก็คือใส่เป็นแจ็คเก็ตตัวสั้น นำมามิกซ์กับกางเกงทรงพีช ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น แต่อย่างไรก็ตามเสื้อแจ็คเก็ต อาจจะเป็นเสื้อที่เราชอบตามสไตล์ของเราเลยก็ได้ ต่อไปก็จะเป็นเทรน One of  Shoulder หรือการใส่เสื้อเปิดไหล่ข้างเดียว

เทรนที่กำลังฮิตมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ มีแบรนด์ญี่ปุ่นหลายแบรนด์ ที่ทำเสื้อดีไซน์นี้ ไม่ว่าจะเป็นทรงแขนสั้น แขนยาว วันพีชเป็นต้น ถ้าใครอยากตามเทรนนี้ ลองหา Item แบบนี้มา ในปีนี้สีเขียว สีชมพู คงจะเหมาะสมเป็นที่สุด เป็นเสื้อแบบบาง ๆ มีการตัดเฉียง และเปิดไหล่ข้างหนึ่ง ซึ่งน่ารักมาก ๆ ฮิตมากที่สุดหลายแบรนด์ เพื่อน ๆ ลองเช็คได้เลย

เทรนเสื้อแจ็คเก็ต

สำหรับอีกเทรนหนึ่งที่ฮิตตลอดกาลนั่นก็คือ Flower Pattern  เทรนด์แฟชั่น ญี่ปุ่นปี 2020 กับเสื้อผ้าลายดอกไม้ ลายลูกไม้ ชาวญี่ปุ่นที่ฮิตตลอดกาล สำหรับใครที่มีเสื้อลายแบบนี้อยู่แล้ว ก็สามารถหยิบมาใส่ได้ รับรองได้เลยว่าไม่ตกเทรนญี่ปุ่น ทั้งหมดเป็นเทรนที่ฮิตอยู่ในช่วงขณะนี้จริง ๆ ซึ่งทุกสไตล์ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ กับเสื้อผ้าสไตล์ที่เพื่อนๆชอบได้เลย

Flower Pattern

แต่สำหรับสาวญี่ปุ่น จะฮิตเสื้อผ้าที่มีขนาดไซส์ใหญ่นิดนึง หมายความว่าใหญ่กว่าตัวสักเล็กน้อย ไม่น่าเกลียด ดังนั้นเทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นปี 2020 ที่บอกไว้ ก็สามารถเอามาปรับ เพื่อให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองได้เลยค่าา รับรองใส่แล้วน่ารัก จนหนุ่ม ๆ นี้ หมั่นเขี้ยวจนเข็ดฟันไม่น้อย

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นสาววัย 40 ที่การแต่งตัว เป็นอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงหันมาใส่ใจกันมากขึ้น เพราะจะทำให้คุณดูเด็กลงนั่นเอง