แฟชั่น สไตล์ E-girl ที่มีความเป็นร็อกดาร์ก ๆ ของคนยุคใหม่เพิ่มความสดใสให้มากขึ้น

แฟชั่น สไตล์ E-girl

แฟชั่น สไตล์ E-girl นั้นเป็นแฟชั่นที่มีความเป็นร็อกดาร์ก ๆ มีความผสมอนิเมะประปลาย ๆ สำหรับคนที่อินจัดจะคิดว่า แฟชั่นสไตล์นี้นั้นเท่ มีเสน่ห์และแหวกแนวหน่อย ๆ แต่สำหรับคนที่ไม่อินไม่ชอบ ก็จะมองอีกแบบ แน่นอนคำว่าแฟชั่นนั้นไม่มีความหมายที่ตัวตรงหรือจำกัดว่า แต่งแบบไหนเรียกว่าแฟชั่น แต่งแบบไหนที่เรียกว่าไม่ใช่แฟชั่น มันอยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลหรือเป็นกลุ่มก้อนเท่านั้นถึงจะเข้าใจจริง ๆ

แฟชั่น สไตล์ E-girl

แฟชั่น สไตล์ E-girl เอาใจสายดาร์ก มีเสน่ห์และแหวกแนวหน่อย ๆ

สำหรับแฟชั่น E-girl ส่วนตัวมองว่าเป็นแฟชั่นที่มีเสน่ห์แลดูคลั่งมาก การแต่งตัวให้ดูดี ส่วนมากคนจะนิยมคุมโทนสำหรับการเสื้อผ้าเป็นสีดำมากกว่า และชุดที่สาวก E-girl พากันใส่นั้นจะเน้นเป็นกระโปรงที่ความยาวไม่ถึงเข่านัดเอว สักเท่าไหร่ แต่ความเป็นจริงแล้ว มันการแต่งตัวสไตล์นี้ไม่จำเป็นต้องเน้นเป็นสีดำก็ได้ ถ้าหากอยู่กันเป็นกลุ่ม จะเน้นเป็นโทนสีที่เข้ากันได้ ถ้าหากไม่ชอบสีดำก็อาจจะเน้นสีที่มีความสดใสไปเลย ตัวอย่างเช่น สีชมพูและสีส้ม เป็นต้น จริง ๆ แล้วก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลด้วย แต่ถ้าหากใครอยากจะให้สไตล์การแต่งตัวแนวนี้นั้นเด่นจัดจะต้องทำสีผม 2 สีขึ้นไป

แฟชั่น สไตล์ E-girl ที่มีความเป็นร็อกดาร์ก ๆ

เพื่อให้มันเหมือนกับตัวการ์ตูนมากยิ่งขึ้นและก็เน้นพร็อบ ในส่วนของเครื่องประดับนั้นE-girl Style มักจะเน้นไปทางพวกโซ่ แซ่ กุญแจมือหรือเข็มขัดที่ใส่ก็จะมี เครื่องประดับที่สาว ๆ เป็นพวกโซ่นั้นที่ห้อยลงมาครึ่งหนึ่งนั้นเอง การแต่งหน้านั้นก็จะเน้นแต่งตาเข้ม ๆ สำหรับใครที่เลือกใช้ชุดสีดำก็จะแต่งขอบตาออกดำ ๆ หน่อยหรือจะเล่นสีก็ได้ให้เข้ากับชุดที่ตัวเองใส่ หรือถ้าหากใครแต่งแนวสดใสก็จะแต่งหน้าแนวเล่นสีน้อย แต่จะคุมโทนไปยังชุดที่ตัวเองใส่

แฟชั่น สไตล์ E-girl เอาใจสายดาร์ก

E-girl Styleเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นมาจากความชอบส่วนบุคคล ซึ่งถือว่าเป็นแฟชั่นที่ดูแปลกแหวกแนวมาก แต่ให้ความรู้สึกว่ามันเกิดจากความคิดสร้างสวรรค์ที่นำความร็อกกับความสดใสเข้ามาเป็นส่วนเดียวกันได้แฟชั่นสไตล์การแต่งตัวนี้ไม่ได้จำกัดแค่ผู้หญิงอย่างเดียว ผู้ชายก็สามารถแต่งได้เช่นเดียวกัน