แฟชั่นฤดูหนาวของ แบรนด์ พอล สมิธ ( Paul Smith ) เน้นการทอเส้นด้ายให้มีสีสันสดใส

แบรนด์ พอล สมิธ

แบรนด์ พอล สมิธ ซึ่งผู้ก่อตั้งก็คือ เซอร์พอล สมิธ ที่มีความรักในการถักทอเส้นด้ายและมีความหลงใหลในศิลปะของเส้นด้ายอย่างมาก ซึ่งการวางด้ายต่างๆได้รับการยอมรับจากผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์พอล สมิธจึงประสบความสำเร็จมากในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองและสำหรับช่วงฤดูหนาวนี้ paul smith ได้ทำการออกแบบแฟชั่นในฤดูหนาวนี้ออกมาแล้ว ซึ่งเน้นการทอเส้นด้ายให้มีสีสันสดใสหลากหลายสีสัน ซึ่งมีสีสันมากมายที่งดงามดุจดังสายรุ้งผืนกว้างขนาดใหญ่ เรียงรายการแบบแทบจะไม่รู้จบ ซึ่งโดยส่วนตัว admin เองรู้สึกแปลกประหลาดใจกับแฟชั่นฤดูหนาวลักษณะนี้มาก เพราะถ้าคิดถึงแฟชั่นฤดูหนาว น้อยมากที่เราจะเห็นสีสันหลากหลายสีมากมายขนาดนี้ นอกจากจะเป็นช่วงฤดูร้อน แต่อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ paul smith ก็ได้เปิดตัวออกมาแล้วว่าแฟชั่นฤดูหนาวนี้คุณจะได้พบกับความสดใสของสีสันที่ละลานตาแน่นอน

แบรนด์  พอล สมิธ

แบรนด์ พอล สมิธ paul smith ไม่เคยทำให้คนรักแฟชั่นผิดหวัง

ถึงอย่างไรโดยปกติแล้ว ด้วยความที่แบรนด์ paul smith ไม่เคยทำให้คนรักแฟชั่นผิดหวัง การแต่งตัวให้ดูดี การตัดสินใจออกแบบในครั้งนี้อาจจะได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่ค่อยมีใครทำก็ได้
นอกจากนี้ตามความเห็นและมุมมองของทางแบรนด์ paul smith เอง ที่ออกแบบลวดลายแฟชั่นของฤดูหนาวนี้ให้มีสีสันที่ตระการตานั่นก็เป็นเพราะมีความเป็นไปได้ที่นอกจากจะนำมาใช้เป็นส่วนประกอบในการสร้างสรรค์ผลงานให้แก่เสื้อผ้าแล้วยังสามารถที่จะนำไปสร้างสรรค์ผลงานต่างๆและอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นของใช้ในบ้านหรือเครื่องประดับ

แฟชั่นฤดูหนาวของ แบรนด์  พอล สมิธ

ทางแบรนด์นั้นมีความภูมิใจในการนำเสนอแฟชั่นครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยการประชาสัมพันธ์ไอเดียร์แฟชั่นในการออกแบบนี้โดยการสร้างผืนผ้าขนาดใหญ่ให้เป็นบอลลูนลอยขึ้นเหนือฟ้า แฟชั่นผ้าลายพิมพ์ สุดร้อนแรงที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เพื่อสร้างความอลังการให้ปรากฏแก่สายตาของผู้คนมากมาย เหมือนเป็นการบอกว่าแฟชั่นนี้กำลังจะได้เดินทางไปทั่วโลก และการประชาสัมพันธ์แบรนด์ paul smith รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์ signature หรือการออกแบบแฟชั่นในฤดูหนาวนี้ จะมีไอเดียกิ๊บเก๋ด้วยการทำเป็นบอลลูนแล้วนั้น ต่อไปในอนาคตทางแบรนด์ ยังวางแผนเอาไว้ว่าจะมีการประดับประดาตกแต่งโดยใช้การออกแบบด้วยสีสันอันงดงามนี้ตามถนนหนทาง เพื่อสร้างเอกลักษณ์และจุดเด่นให้ผู้คนได้คุ้นชินและเกิดความสนใจมากขึ้น

แบรนด์  พอล สมิธ ( Paul Smith )

สำหรับในประเทศไทยผู้ที่รักในงานแฟชั่นและกำลังสนใจแบรนด์ paul smith ก็สามารถที่จะติดตามผลงานหรือลองเข้าไปเยี่ยมชมเลือกซื้อเลือกหาได้ที่สยามพารากอน embassy และเซ็นทรัล จึงเชื่อว่าก็คงจะมีหลายคนที่ชื่นชอบ พอล สมิธ ไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะอย่างไรก็ตามแบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ luxury ที่มีคนสนใจกันเป็นอย่างมาก เช่นกับ slot168 เกมที่รับความนิยมมากในเมืองไทย