แฟชั่นการแต่งตัวชุดคาร์ดิแกน น่ารัก ใส่แบบไหนกับอะไรดี

แฟชั่นการแต่งตัวชุดคาร์ดิแกน

          ไอเทม แฟชั่นการแต่งตัวชุดคาร์ดิแกน ในหน้าหนาวของแต่ละคนก็จะมีไอเทมที่ชื่นชอบ หรือว่าไอเทมที่ใส่บ่อยอยู่เป็นประจำ ซึ่งในที่โดนใจสำหรับใครหลายคนในหน้าหนาวก็คงจะหนีไม่พ้นชุดคาร์ดิแกน สามารถใส่ได้ง่าย และสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายรูปแบบ หาเพื่อนอยากได้ลุคการแต่งตัวแบบไหนก็สามารถที่จะแต่งแบบนั้นได้เลยทีเดียว เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาแนะนำแฟชั่นการแต่งตัวชุดคาร์ดิแกน น่ารัก ใส่แบบไหนกับอะไรดี ไปดูกันดีกว่าว่าคาดิแกนเราจะเอามาแต่งแบบไหนให้ดูน่ารักเข้ากับสไตล์ได้บ้าง

แฟชั่นการแต่งตัวชุดคาร์ดิแกน

ไอเดีย แฟชั่นการแต่งตัวชุดคาร์ดิแกน แต่งอย่างไรให้ออกมาน่ารัก

          ไอเดียการแต่งเสื้อคาร์ดิแกน ไอเดียได้ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ การแต่งคุมโทนสี เราอาจจะเลือกจากสีของคาร์ดิแกนเป็นหลัก อย่างเช่นหาว่าเราใส่เสื้อคาร์ดิแกนสีฟ้า เทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ เราอาจจะเลือกเสื้อข้างในเป็นสีฟ้าด้วยและเลือกกางเกงที่มาใส่คู่ด้วยเป็นสีฟ้าอีก เพิ่มความคล่องตัวด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว เราว่ามันเป็นลุคที่น่ารักเหมือนกันนะ ถือว่าเป็นการคุมโทนที่ออกมาได้ดี

แฟชั่นการแต่งตัวชุดคาร์ดิแกน - การแต่งคุมโทนสี

          ไอเดียการใส่เสื้อคาร์ดิแกนในไอเดียต่อมานั่นก็คือ การเลือกใส่เสื้อคาร์ดิแกนให้คลุมตัวเข้ากับกระโปรงลายสก๊อตสั้น เป็นอีกลุคการแต่งตัวที่ค่อนข้างน่ารักเหมือนกัน เพิ่มความอ่อนหวานด้วยการใส่รองเท้าที่ดูผักมีความน่ารักบอกลูกคุณหนู เป็นรองเท้ามีส้นสักหน่อยให้เรานั้นดูสูงสำหรับสาวที่มีความตัวเล็ก แต่งง่าย ๆ ออกไปเดินเที่ยวหรือว่าออกไปถ่ายรูปเล่นที่คาเฟ่ไปสบายมากเลยนะ ห้ามมองข้ามเลยทีเดียว ใครที่เสื้อคาร์ดิแกนก็ลองเอามาปรับให้เข้ากับลุคดู       

เดีย แฟชั่นการแต่งตัวชุดคาร์ดิแกน -กับกางเกงยีนส์ เ

          ไอเดียการใส่เสื้อคาร์ดิแกนในไอเดียสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้คือ การเลือกใส่เสื้อคาดิแกนกับกางเกงยีนส์ เสื้อคาร์ดิแกนอาจจะเลือกเป็นตัวใหญ่สักหน่อย เป็นโทนสีที่เราชอบ ได้ทำการติดกระดุมเอาเข้ากางเกง ก็เป็นอีกหนึ่งลูกการแต่งตัวที่เราว่ามันก็น่ารักแถมยังช่วยในเรื่องของกันหนาวได้ดี เลือกกางเกงในโทนสีเข้มขึ้นมาหน่อย จะทำให้เห็นสัดส่วนของเรามากยิ่งขึ้น เพิ่มความคล่องตัวด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบ ได้ลุคการแต่งตัวที่สุดจะเท่