แฟชั่น เล็บเจล การตกแต่งเล็บที่ดูน่ารักสวยงาม สาวๆไม่ควรพลาด

แฟชั่น เล็บเจล

แฟชั่น เล็บเจล ผู้หญิงเป็นเพศที่รักความสวยงาม ไม่เพียงแต่เลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูดี รูปร่างหน้าตา การแต่งหน้า การจัดทรงผม ก็ต้องออกมาให้มีความรู้ดีดูสวยงามด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งแฟชั่นที่สาวๆนิยมทำกันในยุคปัจจุบันนั่นก็คือ การทำเล็บเจล ซึ่งเป็นการตกแต่งเล็บให้ดูมีความสวยงามน่ารัก เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ จะมีลวดลายเล็บเจลที่นำเทรนและทันสมัยอะไรบ้างนั้นเราจะพาทุกท่านไปรับชมกับบทความดังต่อไปนี้

แฟชั่น เล็บเจล

แฟชั่น เล็บเจล นำเทรนด์ สุดน่ารัก ที่ผู้หญิงหลายคนไม่ควรพลาด

การดูแลเล็บเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆหลายคนต้องทำ นอกจากการดูแลบริเวณใบหน้า ผิวพรรณเรือนร่างของตนเองแล้ว เล็บถือว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง ที่จะชูความโดดเด่นให้กับผู้หญิง ตาม เทรนด์ทำสีผม จึงทำให้ปัจจุบันมีการหันมาทำเล็บเจลกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในอดีตจะเป็นเพียงแค่การทาเล็บให้ดูมีสีสันสวยงามเท่านั้น แต่ปัจจุบันนี้การทำเล็บมีความทันสมัยมากขึ้น จะเป็นลวดลายและมีความสวยงามอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

Glitter Gel

ลุคการตกแต่งเล็บสไตล์นี้ เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับเล็บของคุณด้วยการใส่กลิตเตอร์ที่มีความหรูหรา ดูวาว เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับเล็บของคุณ การเลือกสีเล็บในลุคนี้จะเลือกสีที่มองดูแล้วสบายตา ซึ่งจะทำให้ท่านดูดีขึ้นมาทันตาเห็นอย่างแน่นอน

แฟชั่น เล็บเจล - สุดน่ารัก

French Ombre Gel

สไตล์การตกแต่งเล็บในลักษณะนี้ จะเป็นการไล่ระดับสีของเจลที่ทาลงไปบนเล็บ เพิ่มลูกเล่นให้ดูมีมิติ ดูสวยงาม ทำให้ใครที่มองดูแล้วสะดุดตา การทำเล็บสไตล์นี้สามารถทำไปร่วมงานได้ทุกงาน จะทำให้เล็บของคุณมีสีสันขึ้นมากกว่าเดิม

Fancy Florals Gel

การตกแต่งเล็บลวดลายนี้ เป็นลวดลายสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ ลวดลายของดอกไม้ที่วาดลงไปบนเล็บ เลือกพื้นสีเล็บให้เป็นสีทึบหรือสีดำ จากนั้นวาดลวดลายของดอกไม้ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบ ดอกไม้นานาชนิดลงไปจะเพิ่มความน่ารักสวยงามเป็นเป็นรูปแบบการแต่งเล็บที่ได้รับความนิยม

แฟชั่น เล็บเจล- Marble Gel

Marble Gel

ลายเล็บที่ได้รับความนิยม เป็นลวดลายการตกแต่งเล็บที่มีลักษณะลายหินอ่อน หรือเป็นคลื่นน้ำ โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะเลือกสีเล็บไปในโทนสีชมพู สีฟ้า สีครีม จะทำให้เล็บของคุณดูสวยงามขึ้นหากเลือกทำลายนี้

สำหรับการตกแต่งเล็บด้วยสีเจล ถือว่ากำลังได้รับความนิยมอย่างมาก และได้มีการพัฒนารูปแบบการทำเล็บเจลให้มีความทันสมัยเพิ่มขึ้น การนำเอาอุปกรณ์ตกแต่งเล็บให้ดูมีความสวยงาม มีมิติ เข้ามาผนวกกันทำให้เกิดความสวยงาม และอีก 1 เล็บเจลที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ก็คือการทำเล็บของตัวการ์ตูนที่ตนเองชื่นชอบนั่นเอง