ส่องไอเดีย สีผมจับคู่แบบทูโทน ใครเห็นแล้วเป็นต้องอยากทำอย่างแน่นอน

สีผมจับคู่แบบทูโทน

สีผมจับคู่แบบทูโทน สีผมเป็นอีกเทรนแฟชั่นที่หลายคนต่างก็นิยมทำกันเป็นจำนวนมาก ทุกๆปีจะมีแฟชั่นสีผมมาให้เราได้เลือกทำกันอยู่ตลอดเวลา แต่ในปี 2022 นี้สีผมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดน่าจะเป็นสีแบบทูโทน ซึ่งเป็นการนำสีผมทั้ง 2 สีมาจับคู่ให้แมทเข้ากัน เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปส่องแฟชั่นสีผมที่รับรองว่าจะเป็นสีที่สวย เท่ ใครเห็นแล้วเป็นต้องอยากทำกันอย่างแน่นอน จะมีสีผมที่สวยงามเพียงใดไปดูกันได้เลยดังต่อไปนี้

สีผมจับคู่แบบทูโทน

เพิ่มสีสันความสดใส สีผมจับคู่แบบทูโทน ให้กับผมของคุณ

หนึ่งในแฟชั่นที่กำลังฮอตฮิตในขณะนี้ก็ต้องยกให้สีผมไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆสาวๆต่างก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ให้แก่ตนเอง ด้วยการเปลี่ยนทรงผมและ การเลือกสีผม ให้เข้ากับยุคสมัย ซึ่งสีผมแต่ละสีที่เราจะพาทุกท่านไปดูดังต่อไปนี้ จะเป็นไอเดียสีผมที่รับรองว่าหากคุณได้ทำแล้วใครใครเป็นต้องให้ความสนใจสีผมของคุณอย่างแน่นอน จะมีสีใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • จับคู่โทนสีผมแดงพริ้ง บรอนซ์ทอง 

สีผมที่ได้รับความนิยมทั้ง 2 สีเมื่อนำมามิกซ์เข้ากันแล้วดูดีอย่างมาก ด้วยชั้นแรกทำเป็นสีแดงออกสีชมพูหน่อยๆ ส่วนชั้นด้านล่างเป็นสีบรอนซ์ทองซึ่งเป็นสีที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับสาวๆ เมื่อนำมาจับทูโทนเข้ากันก็ดูดีดูเท่ไปอีกสไตล์หนึ่ง

  • จับคู่โทนสีชมพู และสีม่วง 

ความสดใสน่ารักของสีผมทั้ง 2 สีนี้เมื่อนำมาจับคู่กันแล้วจะดูเป็นความสดใสที่ใครๆต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างมาก ด้วยการนำเอาสีชมพูมาย้อมด้านบน จากนั้นด้านล่างให้เป็นสีม่วง ซึ่งทั้ง 2 สีนี้ไม่ยอมให้เป็นสีเข้มจนเกินไป ทำให้เป็นสีอ่อนๆออกพาสเทลจะทำให้ดูสวยงามเป็นอย่างยิ่ง

สีผมน้ำตาล
  • จับคู่ทูโทนสีน้ำตาล สีขาว

การย้อมผมทั้ง 2 สีนี้จะเป็นสีน้ำตาลเข้มที่นำมาย้อมไว้ด้านบน จากนั้นลงสีขาวที่ชั้นด้านล่าง ทรงผมที่มีสีสันสวยงาม ดูแปลกตา หลายคนอาจเรียกสีนี้ว่าโกโก้แยกชั้น ซึ่งเป็นสีที่หลายคนกำลังให้ความสนใจและอยากที่จะทำอยู่ในขณะนี้

นอกจากสีผมทั้ง 3 สีที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักนี้ยังมีสีผมอีกมากมายที่นำมาจับคู่โทนกันแล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดี ซึ่งท่านสามารถลองไป Search หาดูได้ตามช่องทางต่างๆที่เป็นเทรนนำแฟชั่นแต่งสำหรับสีผมทั้ง 3 สีนี้หากท่านนำไปทำและเป็นไอเดียในการทำสีผมของท่านจะทำให้ดูดีเป็นอย่างมากรับรองว่าทำแล้วรอดอย่างแน่นอน