เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ แฟชั่น Boho ที่เหมาะสำหรับสาวอวบ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ แฟชั่นการแต่งตัวของสาว ๆ ต่างไซส์มีความแต่งต่างกัน แต่การแต่งตัวบางสไตล์สาว ๆ ทุกไซส์ก็สามารถใส่ได้ เช่นการแต่งตัวสบาย ๆ แบบวินเทจหรือโบโฮที่ผ้ามีความพลิ้วไหวไม่รัดรูปจนเกินไปทำให้สาว ๆ ทุกไซส์สามารถใส่แล้วออกมาสวยเหมือนกันนั่นเอง ครั้งนี้เราจะเน้นไปที่การแต่งตัวของสาวอวบกันเสียหน่อย แฟชั่น เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ Boho เหมาะสำหรับสาวอวบ

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ ที่ผ้ามีความพลิ้วไหวไม่รัดรูปจนเกินไปทำให้สาวอวบใส่ได้สวยสบาย จะมีสไตล์ไหนบ้าง ?

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ

1. เสื้อเปิดไหล่ กางเกงขาสั้น เสื้อเปิดไหล่แนวโบโฮเป็นสไตล์การแต่งตัวที่ฮิตมาก ๆ ในหมู่สาวอวบ เพราะทำให่ดูต้นแขนเล็กลงไปนั่นเอง ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นก็ทำให้ได้ลุคที่สบาย ๆ เหมาะกับการแต่งตัวในวันสบาย ๆ หรือจะใส่ไปเที่ยวทะเลในหน้าร้อนก็ได้ด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งลุคที่แต่งง่ายมาก

จั๊มสูทขาสั้นคอวี

2. จั๊มสูทขาสั้นคอวี กันบ้างกับจั๊มสูทขาสั้นคอวีสไตล์โบโฮ เหมาะกับการจับคู่กับรองเท้าสานหรือหมวกฟางสักใบ ใส่ไปเที่ยวทะเลหรือเดินเล่นก็ได้ทั้งหมด มีความชิวมาก ๆ เหมาะกับสาวทุกไซส์เลยจริง ๆ สาวอวบใส่แล้วยิ่งสวยเลยล่ะ ไม่รัดรูปให้เห็นส่วนเกินต่าง ๆ อีกด้วย สาวอวบเลิ้บ

เสื้อสีดำคอวี

3. เสื้อสีดำคอวี คลุมทับด้วยเสื้อคลุมสไตล์โบโฮ ถ้าจะใส่กับการเกงขายาวเราแนะนำให้ใส่คู่กับเสื้อคอวีและใส่เสื้อคลุมแบบโบโฮพลิ้ว ๆ ไว้ด้านนอกจะได้ลุคที่ดูสบายแต่มีระดับขึ้นมากอีก แถมยังดูเรียบร้อยสามารถใส่เดินเล่นหรือไปเยี่ยมผู้ใหญ่ก็ได้ด้วย สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อีกหลายชุดเลยล่ะ

เดรสยาวจั๊มที่เอว

4. เดรสยาวจั๊มที่เอว มาถึงเดรสสวย ๆ กันบ้างดีกว่าขอแนะนำพวกเดรสที่จั๊มยางยืดที่เอว หรือไม่ก็มีเชือกคาดเอว หรือเข็มขัด เพราะจำทำให้สาวอวบทั้งหลายดูมีเอวขึ้นมาทันที ทำให้หุ่นดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น ห่างใส่ปล่อยชายไปเลยอาจทำให้ดูอ้วยขึ้นมาอีกได้นั่นเอง

เสื้อสไตล์โบโฮปล่อยชายแขนบาน

5. เสื้อสไตล์โบโฮปล่อยชายแขนบาน กางเกงขายาว อีกสไตล์ที่ใส่คู่กบกางเกงขายาวกับเสื้อสไตล์โบโฮปล่อยชายแขนบาน เป็นเสื้อที่เหมาะกับการใส่ในวันชิว ๆ หรือจะใส่ไปทะเลก็ได้ด้วย แต่งไปงานได้หลากหลายแถมใส่สบายอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ GRUNGE FASHION เสื้อผ้าแนวร็อคสมัยยุค 80’s ที่ปัจจุบันกลับมาอีกครั้ง!