แฟชั่นสาวอวบวินเทจ อวบอย่างไรให้มีสไตล์ อย่าให้อะไรมาหยุดยั้งความสวยของเราได้

แฟชั่นสาวอวบวินเทจ

แฟชั่นสาวอวบวินเทจ การแต่งตัวตามสไตล์ต่าง ๆ ที่เราชอบถือเป็นความสุขของสาว ๆ เลยล่ะ ดังนั้นแล้วอย่าให้อะไรมาหยุดยั้งความสวยของเราได้ แม้น้ำหนักจะเพิ่มและกลายเป็นสาวอวบก็ไม่ทำให้แฟชั่นการแต่งตัวที่สาว ๆ ชื่นชอบต้องชะงักได้ ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงการแต่งตัวแนววินเทจกันบ้าง แต่ไม่ใช่การแต่งตัวแฟชั่นธรรมดา เพราะนี่คือการแต่งตัวแฟชั่นสาวอวบวินเทจ อวบอย่างไรให้มีสไตล์

แฟชั่นสาวอวบวินเทจ

แนะนำ 5 แฟชั่นสาวอวบวินเทจ ที่บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด จะมีอะไรบ้าง ?

แฟชั่นสาวอวบวินเทจ

1. เสื้อแขนยาวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาวเอวสูง เสื้อแขนยาวสามารถบังแขนอวบของเราได้ ส่วนกางเกงยีนส์เอวสูงก็สามารถบังพุงของเราได้นั่นเอง เป็นชุดที่สาวอวบใส่ได้สบายแถมยังเป็นสไตล์วิเทจสุดน่ารักอีกต่างหาก เคล็ดลับคือให้ใส่เสื้อในกางเกงและควรเลือกเป็นกางเกงขาตรงหรือขาบานเพื่อทำให้ดูสมส่วน การใส่กางเกงขาลีบจะเน้นที่ช่วงบั้นท้ายของสาว ๆ จึงอาจดูอวบมากขึ้นไปอีกแต่ถ้านใครชอบแนว curvy ก็ใส่ขาลีบได้เลยดูดีไม่ต่างกัน แล้วแต่ความชอบของสาว ๆ

เสื้อเปิดไหล่สีเหลือง

2. เสื้อเปิดไหล่สีเหลือง กับกางเกงยีนส์ขาเต่อ เสื้อเปิดไหล่เป็นเสื้อที่เหมาะกับสาวอวบที่สุดแล้วเพราะบังแขนของเราได้อย่างดีแถมยังสามารถโชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ แบบไม่น่าเกลียดได้อีกด้วยนะ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาเต่อก็ดูน่ารักเข้ากันได้ดีมาก ๆ เลยล่ะ

 เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงยาวคลุมเข่าลายดอกไม้

3. เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงยาวคลุมเข่าลายดอกไม้ เสื้อเชิ้ตหรือจะเป็นเสื้อยืดก็ได้ใส่คู่กับกระโปรงยาวคลุมเข่า เช่นเดียวกับวิธีการใส่กางเกงคือควรเอาเสื้อใส่ไว้ในกระโปรงเพื่อทำให้เราดูมีเอวขึ้นมานั่นเอง กลายเป็นสาวร่างอวบที่มีส่วนเว้าโค้งขึ้นมาทันที แถมน่ารักเรียบร้อยในสไตล์วินเทจอีกด้วยนะ

เสื้อเชิ้ตแขนกระปุกผูกเอว

4. เสื้อเชิ้ตแขนกระปุกผูกเอว กับกางเกงยีนส์สามส่วน มาวินเทจแบบน่ารัก ๆ บ้างดีกว่ากับเสื้อแขนกระปุก เพิ่มความเซ็กซี่เล็ก ๆ ที่เอวเสียหน่อยกับการผูกเอว อย่าลืมว่าต้องใส่คู่กับกางเกงเอวสูงล่ะเพื่อปิดส่วนเกินของเราแค่นี้ก็แต่งออกมาสวยแล้ว

มินิเดรสลายดอกเปิดไหล่

5. มินิเดรสลายดอกเปิดไหล่ ชุดเดรสลายดอกสไตล์วินเทจสาวอวบทั้งหลายก็สามารถใส่ได้ แถมใส่สบายอีกด้วยนะ นอกจากนี้ก็ไม่รัดรูปเกินไปทำให้ไม่เน้นสัดส่วนใส่ออกมาแล้วดูสวยน่ารักพอดีเลยล่ะ

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ แฟชั่น Boho ที่เหมาะสำหรับสาวอวบ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด