Kloset แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นจากคนไทย ที่เปิดตัวมาแล้วกว่า 20 ปี และได้รับความนิยมมาก ๆ

Kloset

Kloset ที่แฟชั่นเสื้อผ้าตอนนี้มีมากมายหลายแบรนด์มากเลยทีเดียว ทั้งแบรนด์ที่เปิดตัวมานานและแบรนด์ที่เพิ่งเริ่มจะสร้างเนื้อสร้างตัว ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงแบรนด์ไทยที่สามารถครองใจคนไทยได้อย่างอยู่หมัดกันเสียหน่อย

ซึ่งบอกเลยว่าแบรนด์นี้มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงที่เริ่มเปิดตัวใหม่ ๆ ในช่วงปี 2000 ที่มีแบรนด์น้องใหม่ออกมามากมายในเวลาเดียวกันแต่แบรนด์ ๆ นี้ได้รับความนิยมอย่างมากกว่าเพื่อน ๆ นั่นเอง และแบรนด์ที่เรากำลังที่พูดถึงก็คือ Kloset แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นจากคนไทยเปิดตัวมาแล้วกว่า 20 ปี

Kloset

Kloset เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีความหลากหลายตั้งแต่ชุดเดรส เสื้อยืด รองเท้า กระเป๋า และอื่น ๆ อีกมากมาย

Kloset แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เติบโตมาอย่างน่าสนใจเลยทีเดียว เพราะเจ้าของแบรนด์เป็นสาวสวยที่ไม่มีความรู้เรื่องเสื้อผ้าเลย เพราะเธอเรียนจบมาจากคณะรัฐศาสตร์ ทว่าเธอเป็นสาวที่มีใจรักในเรื่องของแพทเทิร์นเสื้อผ้าต่าง ๆ อย่างมากทีเดียว ด้วยใจที่รักนั้นทำให้เธอพยายามที่จะเรียนรู้และสรรค์สร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองเป็นที่สำเร็จนั่นเอง สาวสวยเจ้าของแบรนด์คนนี้มีชื่อว่า แก้ม – มัลลิกา เรืองกฤตยา

Kloset แบรนด์เสื้อผ้าคนไทย

คุณแก้มเจ้าของแบรนด์ Kloset เริ่มต้นทุกอย่างจากใจรักจริง ๆ เธอหลงรักในเรื่องของเสื้อผ้ามาตั้งแต่สิบขวบ และฝันวาวันหนึ่งจะมีแบรนด์เสื้อผ้าองตัวเองและเธอก็สามารถทำได้จริง ซึ่งตอนนี้แบรนด์เสื้อผ้า Kloset ได้ขยายสาขาออกไปมากขึ้น แถมยังมีทั้งเสื้อผ้าเด็กและร้านคาเฟ่อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ครบวงจรอย่างมาก เหมาะกับใครที่ชอบในแฟชั่นและอยากเดินเล่นดูความแปลกใหม่ หรือจิบกาแฟไปด้วยก็สามารถทำได้

แบรนด์เสื้อผ้า Kloset

Kloset เป็นร้านที่นอกเหนือจากแพทเทิร์นเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์แล้วยังมีมาร์เก็ตติ้งที่ดีอีกด้วย อย่างเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็สามารถขายผ้าพันคอที่ใช้ลายเอกลักษณ์ของแบรนด์มาทำแบบหมดเกลี้ยงได้ในไม่กี่วันเลยทีเดียว ซึ่งตอนนั้นมีสาว ๆ มาต่อคิวซื้ออย่างแน่นขนัดเต็มสยามเซ็นเตอร์ไปหมดเลยนั่นเอง

เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ Kloset เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีความหลากหลายตั้งแต่ชุดเดรส เสื้อยืด รองเท้า กระเป๋า และอื่น ๆ อีกมากมายที่ใส่ความเป็นไทยลงไปด้วย ทำให้ได้เสื้อผ้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเหมาะกับสาวคนไทยนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นเสื้อครอปทรงสูท ไม่ว่าจะแต่งลุคไหน ก็อออกมาโดนใจมาก ๆ แน่นอน