เลือกเสื้อผ้าแบบไหนให้ดู ลุคคุณหนู ดูแพงแต่จ่ายถูกแต่สวยแน่นอน

ลุคคุณหนู

     อยากดูดี ลุคคุณหนู ดูแพงแบบหลักหมื่นแต่จ่ายแค่หลักสิบหลักร้อย  ไม่ต้องสอยของแบรนด์เนมมาใช้ก็ได้  แค่เราฉลาดเลือกของบ้านๆ แบบกะดินมาประโคมก็พอค่ะ…

ลุคคุณหนู

แนะนำการแต่งตัวให้ดูแบบ ลุคคุณหนู ดูดีเรียบง่ายสวยเก๋สุด ๆ

ชุดเดียวไปเลย

     ชุดเดียวที่ว่านี้ก็คือเดรสสั้นหรือยาว  จะเป็นผ้าลูกไม้  ผ้าทวีต  ผ้าซาติน  ผ้าลินิน  ผ้ากำมะหยี่  ผ้าแก้ว  หรือผ้าชีฟองที่ใส่แล้วหรูหราหมาเหลียว  ก็เลือกเอาที่ชอบๆ  หรือจะเป็นชุดเสื้อกางเกงที่ใช้ผ้าแบบเดียวกันก็ได้ใส่แล้วดูเรียบหรูไม่มีอะไรโดดเด้งออกมา ลุคคุณหนูมันก็จะเรียบๆ หน่อย…

เนื้อผ้าดีๆ

     เนื้อผ้าดีๆ ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป  ให้เลือกผ้าที่เลียนแบบวัสดุธรรมชาติซึ่งราคาถูกกว่ามากแต่ได้ลุคลูกคุณแบบจัดเต็มค่ะ  แถมยังหาได้ทั่วไปด้วย  เช่น  ผ้าขนสัตว์เทียม  ผ้าไหมเทียม 

สีสุภาพ

     ลุคคุณหนูต้องคุมโทนหน่อย  จะสีอะไรก็แล้วแต่มีข้อแม้ว่าต้องไม่แซ่บลืม  แนะนำเป็นเอิร์ธโทน  พาสเทล  หรือขาว – ดำ  หากเธอจะมาไฟจราจรนีออนสะท้อนแสง  ให้เปลี่ยนแนวเป็นสตรีทลงถนนไปเลย  สะบัดบ๊อบใส่ค่ะ!

     แนะนำว่าทั้งตัวให้เลือกเป็นสีเดียวหรือเฉดสีใกล้ๆ กัน  หรือจะยังไงก็อย่าให้เกิน  3  สีแบบตัดกันฉับๆ    ไม่อย่างนั้นเธอจะกลายเป็นผ้าสามสีโดยไม่รู้ตัว…

ลุคคุณหนู ไม่ต้องโชว์เยอะ...

ลูกคุณไม่ต้องโชว์เยอะ…

     ความที่ลุคลูกคุณต้องดูดีไง  ดังนั้นมีดีให้เก็บไว้ไม่ต้องโชว์พร่ำเพรื่อ  เอาแค่วับๆ แวมๆ เปิดไหล่นิดเปิดหลังหน่อยก็พอค่ะ

เงินมา  ทองมี

     ไม่ได้หมายถึงหว่านเงินหว่านทองนะ  อันนั้นเก็บไว้ใช้เองเหอะยิ่งมีน้อยๆ…  หมายถึงแอสเซสเซอรี่สีเงินสีทองทั้งหลายราคาหลักสิบ  ที่ให้ลุคลูกคุณแบบไม่ต้องทำความเข้าใจ  รวมถึงเสื้อผ้าที่ตกแต่งกระดุมหรือดีเทลต่างๆ ด้วยสีเงินและสีทองค่ะ

ประโคมค่ะจะรออะไร!

     ลูกผู้ดีมีเงินต้องมีตังค์เหลือๆ ไว้ซื้อเครื่องประดับใส่  ดังนั้นไสสร้อยแหวนนาฬิกากำไลมาอย่าให้ขาดตกบกพร่อง  แค่อย่าเกิน  3  ชิ้นเดี๋ยวจะพะรุงพะรังเกิน  งานนี้จะของก๊อปของเก๋ก็เอาเถอะ…  โดยรวมๆ แล้วลุคลูกคุณก็พอ

ลุคคุณหนู สีสุภาพ

รีดเถอะขอร้องล่ะ!

     ความกริบเป็นคุณสมบัติของลุคลูกคุณ  ดังนั้นใครขี้เกียจรีดผ้าก็ขอให้อำลาวงการลูกคุณไปได้เลย…              

มีตังค์เหลือๆ ก็เผื่อผมมั่ง…

     สีผมอ่อนๆ อย่างสีน้ำตาล  ช็อกโกแลต  บลอนด์  จะช่วยขับผิวให้ผุดผ่องนุ่มนวลตามสไตล์ลูกคุณ  ใครไม่ขาวมากเปลี่ยนสีผมด่วนๆ เลย

ไอเดียใหม่ ๆ ที่แต่งแล้วทำให้คุณสวยดูดี เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี และเทรนด์ ใหม่ ๆ เสื้อแฟชั่น ที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้า ไว้ไอเทมกันตายของสาว ๆ ใส่ได้ทุก ๆ สถานการณ์

หากคุณว่างหลังจากช็อปปิ้งเสื้อผ้าและเทรน์แฟชั่นการแต่งตัวแล้ว แอดขอแนะนำ   สล็อต1234  เล่นแบบเพลิน ๆในบ้านคลายเครียด