เสื้อครอปแขนสั้น สารพัดไอเดียในการใส่ให้ดูดีมีสไตล์ คุณสาว ๆ ไม่ควรพลาด

เสื้อครอปแขนสั้น

               เสื้อครอปแขนสั้น ช่วงนี้ไม่ว่าไปทางไหนก็จะเห็นคนนิยมใส่เสื้อครอปกันมากขึ้น โดยเฉพาะเสื้อครอปแขนสั้นสีสันสดใส ที่จับเข้าคู่กับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ได้หลากหลายสไตล์ ก็จัดเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ได้กระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีทีเดียว ยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนเริ่มทำงานที่ชื่นชอบการแต่งตัว ข้อดีของเสื้อครอปก็คือสวมใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ราคาก็ไม่แรง สามารถหาซื้อมาเก็บไว้ได้หลายแบบ ทีนี้เราจะมาดูกันว่าเราสามารถดีไซน์การแต่งตัวกับเสื้อครอปตัวโปรดอย่างไรได้บ้าง

เสื้อครอปแขนสั้น

แนะนำแฟชั่น เสื้อครอปแขนสั้น กับสไตล์ที่จัดเป็นอีกหนึ่งในปัจจุบัน ยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนเริ่มทำงานที่ชื่นชอบการแต่งตัว

จับคู่กับกางเกงขาสั้นและเสื้อคลุมสุดเก๋

จับคู่กับกางเกงขาสั้นและเสื้อคลุมสุดเก๋ ถ้าเป็นวันสบาย ๆ ก็สามารถใส่เสื้อครอปแขนสั้นคู่กับกางเกงขาสั้นได้เลย แต่ไม่ใช่ว่าจะหยิบกางเกงตัวไหนมาใส่ก็ได้ เพราะถ้าเลือกผิดก็ดูตลกอยู่เหมือนกัน ให้มองหากางเกงเอวสูง หรือกางเกงยีนส์ก่อน เวลาใส่แล้วอย่าให้เผยช่วงเอวมากเกินไป เว้นช่วงว่างสักประมาณหนึ่งฝ่ามือกำลังดี จากนั้นก็หาเสื้อคลุมที่ยาวประมาณเอวมาคลุมทับอีกสักตัว ก็พร้อมออกไปเฉิดฉายได้แล้ว

จับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาวฟอกสี

จับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาวฟอกสี กางเกงยีนส์น่าจะเป็นไอเท็มที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดบ้านไว้อย่างน้อยตัวหนึ่ง เวลาจะใส่กับเสื้อครอปแขนสั้นก็ให้เลือกแบบที่มีดีเทลหรือมีสีสันสะดุดตาสักหน่อย เพราะกางเกงยีนส์นั้นค่อนข้างเรียบอยู่แล้ว เราสามารถจัดหนักจัดเต็มกับส่วนของเสื้อได้เลย และอย่าลืมหาเข็มขัดเก๋ ๆ มาใส่ร่วมด้วย

จับคู่กับกระโปรงและรองเท้าผ้าใบ

จับคู่กับกระโปรงและรองเท้าผ้าใบ มันมีข้อแม้นิดหน่อยกับการเลือกใส่เสื้อครอปแขนสั้นกับชิ้นล่างที่เป็นกระโปรง ถึงจะชื่นชอบกระโปรงยาวมากแค่ไหน แต่ต้องเลยว่ากระโปรงสั้นนั้นดีกว่ามาก หรือถ้าอยากได้กระโปรงยาวจริง ๆ ต้องเลือกแบบที่มีเท็กซ์เจอร์มากหน่อย จะเป็นแบบจับจีบหรืออัดพรีทก็ได้เหมือนกัน แน่นอนว่าลุคนี้ต้องปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสวยๆ ด้วยนะ

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ เสื้อครอปแขนสั้น สารพัดไอเดียในการใส่ให้ดูดีมีสไตล์ คุณสาว ๆ ไม่ควรพลาด