@Jacquemus เสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศส กับแฟชั่นโชว์บนทุ่งข้าวสาลี 2021

@Jacquemus

แม้จะอยู่ในช่วงโควิดแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีการเดินแฟชั่นโชว์เสียหน่อย เพียงแค่เปลี่ยนสถานที่มาเป็นในที่โล่งก็หมดปัญหาแล้ว และจำกัดคนที่มาร่วมงานแค่นี้ก็สามารถจัดงานได้เหมือนเดิมแล้วล่ะ ซึ่งแบรนด์ @Jacquemus เสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศสก็ได้สร้างแฟชั่นโชว์ขึ้นท่ามกลางทุ่งข้าวสาลีด้วยชื่อธีมหลักว่า ความรัก แน่นอนว่าผู้ที่นั่งแถวหน้ามีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นถูจำกัดเอาไว้เพียง 100 คนเท่านั้น แถมรันเวย์เฉพาะกิจที่สร้างในทุ่งข้าวสาลีก็มีความยาวเพียงหกร้อยเมตร อย่างไรก็ตามชุดที่เอามาจัดเดินแฟชั่นโชว์มีทั้งหมด 56 ชุดเลยล่ะ@Jacquemusเสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศสกับแฟชั่นโชว์บนทุ่งข้าวสาลี 2021

 @Jacquemus

แบรนด์ @Jacquemus เสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศสก็ได้สร้างแฟชั่นโชว์ขึ้นท่ามกลางทุ่งข้าวสาลี

@Jacquemusเสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศสกับแฟชั่นโชว์บนทุ่งข้าวสาลี 2021 ด้วยความที่ฝรั่งเศสเข้าสู่ฤดุใบไม้ผลิแล้วทำให้แฟชั่นครั้งนี้มีความสดใสแบบธรรมชาติ บวกกับการที่มีรันเวย์ที่สุดแสนจะธรรมชาติกลางทุ่งข้าวสาลีแบบนี้ สีที่ใช่ในแฟชั่นของทางแบรนด์ @Jacquemusคือสีเอิร์ธโทน ขาว ดำ และสีฟ้าที่เข้ากับสีท้องฟ้าในฤดูใบไม้ผลิแบบพอดิบพอดีเลยล่ะ ไปดูตัวอย่างชุดจากทาง@Jacquemus เสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศสกับแฟชั่นโชว์บนทุ่งข้าวสาลี 2021 กันสักเล็กน้อยดีกว่า

@Jacquemus เสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศส

@Jacquemusเสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศสกับแฟชั่นโชว์บนทุ่งข้าวสาลี 2021 กับชุดผู้หญิงที่เปิดผิวให้เข้ากับฤดูที่เริ่มอุ่นขึ้นมาสักเล็กน้อย กับชุดเดรสกระโปรงสั้นที่ตกแต่งด้วยสไตล์โบฮีเมียนเล็ก ชุดเดรสกางเกงกระโปรงยาวที่ดูกำลังดี เสื้อครอปแขนยาวกับกางเกงขายาวที่ทำให้ดูดีแบบมีเสน่ห์สุด ๆ ไปเลยล่ะ ส่วนชุดทำงานที่ไม่หนาวเกินหรือร้อนเกินก็คือชุดสูทกางเกงขายาวนั่นเอง นางแบบของทาง@Jacquemus เสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศส ก็เลือกมาได้หลากหลายทางเชื้อชาติซึ่งบอกสาว ๆ ทุกคนว่าไม่ว่าเชื้อชาติไหนหน้าตาอย่างไรก็สามารถแต่งตัวตามแฟชั่นแล้วออกมาดูสวยได้ทั้งนั้นนั่นเอง ตามคอนเส็ปความรักของธีมครั้งนี้

@Jacquemus แฟชั่นโชว์ขึ้นท่ามกลางทุ่งข้าวสาลี

ทางฝั่งของผู้ชายเองก็มีแฟชั่นที่ออกมาเพื่อฤดูใบไม้ผลิเช่นเดียวกัน ด้วยความที่ฝรั่งเศสเป็นเมืองแห่งแฟชั่นผู้ชายบ้านเข้าเองก็แต่งตัวกันเก่งไม่แพ้สาว ๆ เลยล่ะ ไม่ใช่เพียงน้ำหอมที่ว่าดีการแต่งตัวก็ต้องเนียบมากอีกด้วยนะบอกเลย@Jacquemus เสื้อผ้าแบรนด์ฝรั่งเศสกับแฟชั่นโชว์บนทุ่งข้าวสาลี 2021 ของฝั่งผู้ชายจะเป็นแนวสบาย ๆ เสื้อเชิ้ตปล่อยชาย อาจสวมเสื้อสูททับเสียหน่อย กับกางเกงผ้าสบาย ๆ ไม่รัดรูป เลือกเป็นสีเอิร์ธโทนเหมาะกับฉากหลังที่เป็นทุ่งข้าวสาลีเป็นที่สุด

ไอเดียใหม่ ๆ ที่แต่งแล้วทำให้คุณสวยดูดี เทรนด์แฟชั้นใหม่ ๆ และเทรนด์ ใหม่ ๆ ZARA แบรนด์เสื้อผ้า ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ทั้งคุณภาพและการออกแบบที่ดีที่สุด

หากคุณว่างหลังจากช็อปปิ้งเสื้อผ้าและเทรน์แฟชั่นการแต่งตัวแล้ว แอดขอแนะนำ  bslot88   เล่นแบบเพลิน ๆในบ้านคลายเครียด