5 แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 เทรนด์ใหม่ในยุคโควิด ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้

แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021

ปีนี้เทรนด์การแต่งตัวก็ยังคงโดดเด่นและเข้าถึงยุคสมัยเช่นทุกปีที่ผ่านมา แม้สถานการณ์โควิดจะยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควรแต่เรื่องแฟชั่นก็ยังคงต้องหมุนวนไปอยู่ดี แน่อนว่าแฟชั่นในปีนี้ต้องมีความสอดคล้องกับสถานการณ์โควิดด้วยอย่างแน่นอน เอาล่ะ มาดูกันว่าแฟชั่นของปีนี้จะมีการอัพเดตไปอย่างไรบ้าง จะมีแฟชั่นไหนที่ถูกใจเราบ้างไหมนะ? 5 แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 เทรนด์ใหม่ในยุคโควิด

แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 1

สายแฟชั่นไม่ควรพลาด 5 แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 รับรองไม่ตกเทรนด์แน่นอน

แฟชั่นเสื้อสูทโอเว่อไซส์ (Oversized Shoulderpad Boyfriend Jackets) – แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 เทรนด์ใหม่ในยุคโควิด เสื้อสูทโอเว่ไซส์เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นของสาว ๆ มาตั้งแต่ปี 80 เห็นจะได้และปีนี้ก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อสาว ๆ เรากลับขึ้นมาเป็น Working woman และมีอำนาจมากขึ้น การแต่ตัวที่แสดงถึงสิ่งเหล่านี้ก็เป็นเรื่องธรรมดามากเลยล่ะ และการแต่งตัวด้วยสไตล์เสื้อสูทโอเว่อไซส์ก็เป็นหนึ่งในการแต่งตัวของสาว ๆ ผู้ทรงอิทธิพลทั้งหลายอีกด้วย

แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 แฟชั่นหน้ากากสีดำ

แฟชั่นหน้ากากสีดำ (Black Face Masks) – แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 เทรนด์ใหม่ในยุคโควิด เมื่อทุกคนสวมใหสหน้ากากเป็นปกติก็ต้องมีเทรนด์แฟชั่นหน้ากากกันบ้างอย่างแน่นอน และหน้ากากสีดำก็ดูจะเป็นแฟชั่นนั้นที่ได้รับอิทธิพลมากที่สุดจากประเทศเกาหลีนั่นเอง

แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 แฟชั่นผ้าคลุมหัว

แฟชั่นผ้าคลุมหัว (Head Scarfs) – แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 เทรนด์ใหม่ในยุคโควิด ผ้าคลุมหัวหรือผ้าโพกหัวลายดอกไม้หรือลวดลายต่าง ๆ กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ด้วยความอ่อนหวานที่สามารถคอมพลีทการแต่งตัวของสาว ๆ ได้อเป้นอย่างดีทำให้ผ้าคลุมหัวหรือผ้าพันคอเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของปีนี้ไม่โดยปริยายเลยล่ะ

แฟชั่นโทนสีซอร์เบต์พาสเทล

แฟชั่นโทนสีซอร์เบต์พาสเทล (Sorbet Pastel Tones) – แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 เทรนด์ใหม่ในยุคโควิด ปีนี้โทนสีพาสเทลกำลังมาแต่ก็ไม่ใช่สีพาสเทลอย่างปกติทั่ว ๆ ไปแต่เป็นโทนสีซอร์เบต์พาสเทลที่มีความอ่อนละทุนราวกับไอศกรีมนั่นแหละ เรียกได้ว่าเป็นการแต่งตัวโทนหวานที่สามารถแต่งได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายเลยล่ะ

แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 แฟชั่นกระเป๋าสีเหลือง

เทรนด์แฟชั้นใหม่ ๆ แฟชั่นกระเป๋าสีเหลือง (Yellow Bags) – แฟชั่นใหม่ประจำปี 2021 เทรนด์ใหม่ในยุคโควิด แฟชั่นกระเป๋าในปีนี้ก็มาพร้อมกับกระเป็นที่มีสีสันสดใสรับกับความสดใสของปีนี้เลยทีเดียว gclub auto แน่นอนว่าใครที่กำลังคิดว่าไม่สดใสและกำลังเศร้าการมีกระเป๋าสีเหลืองก็สามารถสร้างความสดใสขึ้นมาได้นะ กระเป๋ามินิมอล ดีไซน์มีความเรียบง่ายเป็นอีกแฟชั่น Tote Bags ดังนั้นเทรนด์กระเป๋าสีเหลืองของปีนี้ก็ดูจะเป็นแฟชั่นที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดกันเลยล่ะ