ไอเดียแต่ง แฟชั่นชุดสีแดง มีชุดน่ารัก ๆ ไว้ใส่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

แฟชั่นชุดสีแดง

แฟชั่นชุดสีแดง เทศกาลคริสต์มาสเป็นเทศกาลที่ผู้คนทั่วโลกโปรดปรานมากที่สุด เพราะมันเต็มไปด้วยความอบอุ่น ในท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็น ซึ่งสีประจำเทศกาลนี้ก็จะมีอยู่ด้วยกัน 4 สี นั่นก็คือสีแดง สีเขียว สีทอง และสีขาว แต่สีที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็จะเป็นสีแดง การแต่งตัวให้ดูดี มีสไตล์ เพราะเป็นสีของคุณลุงซานตาคลอสที่แสนจะใจดี  ดังนั้นถ้าหากว่าใครกำลังมองหาสไตล์การแต่งตัว ด้วยโทนของสีแดงและเทศกาลคริสต์มาส

แฟชั่นชุดสีแดง

แนะนำ 3 สไตล์ แฟชั่นชุดสีแดง เป็นแนวทางไปสร้างสไตล์ให้กับตัวเอง

ลุคที่หนึ่ง ลุคแรกที่เราจะแนะนำก็คือเสื้อไหมพรมสีแดง ส่วนช่วงล้างคุณอาจจะใส่เป็นกางเกง หรือกระโปรงก็ได้ตามที่คุณถนัด ซึ่งก็อาจจะเป็นสีน้ำตาล สีดำ หรือสีขาวก็ได้ โดยจะต้องเป็นแบบที่มีลายไม่เยอะมากนีก เพื่อให้เสื้อไหมพรมสีแดงของเราโดดเด่นขึ้นมา ลุคนี้ถือว่าเป็นลุคที่น่ารักมากๆ การแต่งตัวแนวคริสต์มาส และเหมาะกับอากาศช่วงหน้าหนาวปลายปีนี้มากๆ และคุณอาจจะเสริมด้วยหมวกไหมพรมสีแดงอีกด้วยก็ได้ เพียงแค่นี้คุณก็มีชุดน่ารักๆไว้ใส่ต้อนรับวันคริสต์มาสแล้ว

แฟชั่นชุดสีแดง- กางเกงสีแดง+เสื้อยืดสีขาว

ลุคที่สอง กางเกงสีแดง+เสื้อยืดสีขาว ลุคนี้ค่อนข้างมีสไตล์ที่เท่ โดยจะเปลี่ยนจากช่วงบนเป็นช่วงล่างแทนที่มีสีแดง ซึ่งถ้าหากว่าคุณชอบใส่กระโปรงมากกว่า คุณก็อาจจะเปลี่ยนจากกางเกงเป็นกระโปรงแทน แล้วหาเสื้อสีขาวที่มีลายไม่มากมาใส่ เพื่อที่จะให้ช่วงล่างของเราโดดเด่นมากขึ้น โดยคุณจะใส่คู่กับรองเท้าสีอะไรก็ได้ จะสีขาว สีดำ สีชมพูได้หมด แต่ถ้าหากว่าอยากจะให้เข้าธีมกันมากขึ้น รองเท้าผ้าใบสีแดงก็เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว สำหรับการแต่งลุคเท่ๆนี้

แฟชั่นชุดสีแดง -ใส่สีแดงทั้งชุด

ลุคที่สาม ลุคสุดท้ายที่เราจะมานำเสนอกับทุกคนนั้น ก็จะต้องถูกใจคนที่ชื่นชอบสีแดงเป็นทุนเดิมอยู่แลเวอย่างแน่นอน ก็คือใส่สีแดงทั้งชุด ไม่ว่าจะเป็นช่วงบนหรือท่อนล่าง คุณอาจจะเลือกช่วงบนเป็นเสื้อครอปสีแดง แล้วช่วงล่างเป็นกางเกงยีนส์ขายาวสีแดง ก็ถือว่าเป็นสไตล์ที่ทั้งเท่ รวมไปถึงเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันเลย และคุณยังสามารถเสริมด้วยแจ็คเก็ตสีแดง ก็ยิ่งทำให้การแต่งตัวของคุณดูดีมีสไตล์มากขึ้นอีก

ซึ่งทั้ง 3 ลุคที่เรานำมาเสนอนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น การแต่งตัวแฟชั่นชุดแดงยังมีอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นการใส่เดรสสีแดง หรือจะเป็นการแต่งตัวตามซานต้า รวมไปถึงซานตี้ด้วย เพียงแค่นี้คุณก็จะสนุกไปกับการแต่งตัว สำหรับเทศกาลคริสต์มาสแสนสนุกแล้ว