ไอเดีย แฟชั่นผมหน้าม้า หลากหลายสไตล์ ตัดแล้วดูเป็นสาวเกาหลีขึ้นมาทันที

แฟชั่นผมหน้าม้า

แฟชั่นผมหน้าม้า กำลังมาแรงในขณะนี้ สาวๆหลายคนหันมาเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูเป็นสาวเกาหลีด้วยการไว้ผมหน้าม้า สไตล์ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าหากทำแล้วทำให้เปลี่ยนลุคแฟชั่น เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ไปเลยทันที การทำผมทรงหน้าม้าจะทำให้คุณดูเด็กขึ้น ดูสวยใสขึ้นทันตาเห็น จะมีผมทรงหน้าม้าสไตล์ใดบ้างนั้นเราจะพาทุกท่านไปชมความน่ารักของแต่ละทรงผมกันดังต่อไปนี้ 

แฟชั่นผมหน้าม้า หลากหลายสไตล์

แฟชั่นผมหน้าม้า สุดฮอต เปลี่ยนลุคคุณไปตลอดกาล 

สาวๆหลายคนที่กำลังมองหาผมสไตล์หน้าม้า วันนี้เรามีทรงผมหน้าม้ารูปแบบต่างๆมาให้ท่านได้ทำ และเลือกให้เข้ากับใบหน้าของตนเอง รับรองว่าหากลองตัดแล้วท่านจะกลายเป็นสาวเกาหลีที่มีความตะมุตะมิ น่ารักขึ้นมาทันที รูปหน้าของคุณจะดูสวยใสขึ้น จะดูเด็กขึ้นทันทีที่ตัด จะมีทรงใดบ้างนั้นที่เป็นทรง การจัดแต่งทรงผม สุดฮอต เราจะพาทุกท่านไปดูพร้อมๆกันเลย 

  • หน้าม้าซีทรู 

ผมหน้าม้าสไตล์นี้หลายคนนิยมตัดกันเป็นจำนวนมาก เป็นหน้าม้าที่ค่อนข้างยาว ถูกปรับสไลด์ลงมาให้มีความบาง ไม่หนาจนเกินไป เหมาะสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในทรงนี้อย่างมาก รับรองว่าผ่าตัดแล้วจะทำให้ดูน่ารักคล้ายกับสาวเกาหลีอย่างแน่นอน

หน้าม้าทึบตัดตรง 
  • หน้าม้าทึบตัดตรง 

หน้าม้าทรงนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นสไตล์ทรงผมที่มีความหนา ตัดตรงระหว่างคิ้ว เข้ากับทุกทรงผมไม่ว่าจะเป็นผมสั้นหรือผมยาว หรือแม้แต่ผมย้อมสีหากทำหน้าม้าทรงนี้จะทำให้ดูสวยเก๋จนใครๆต้องมอง 

  • หน้าม้าเต่อ 

ความน่ารักของสไตล์ทรงผมหน้าม้าลักษณะนี้  จะถูกตัดให้สั้นเลยคิวขึ้นไป มีลักษณะหนาทึบของเส้นผม ตัดแล้วจะทำให้ดูเป็นเด็กเนิร์ด มีความน่ารักไปอีกแบบ รับรองว่าหากใครได้ตัดทรงนี้หน้าของคุณจะดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด

หน้าม้าเต่อ 
  • หน้าม้าปัดด้านข้าง

สไตล์ทรงผมหน้าม้าปัดไปด้านข้าง จะเป็นการปล่อยหน้าม้าให้ยาวลงมา แล้วจะตัดทรงผมให้ปัดไปด้านข้างของใบหน้า จะเป็นทรงผมที่ดูเป็นผู้ใหญ่ มีความน่ารัก สดใสไปอีกแบบ เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากจะไว้ผมหน้าม้า แต่ต้องการความยาวของผมด้านหน้าก็สามารถทำทรงนี้ได้ 

และนี่จึงเป็นสไตล์ทรงผมหน้าม้าในรูปแบบต่างๆที่เรานำมาแนะนำให้ท่านได้รู้จัก รับรองว่าแต่ละทรงจะถูกใจสาวๆอย่างมาก หาดอยากเปลี่ยนลุคของตนเองให้ดูเป็นสาวที่มีความสดใส น่ารัก ลองไปจัดทรงผมแบบนี้ดู รับรองว่าท่านจะติดใจกับความหน้าเด็ก และความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดสำหรับทรงผมสไตล์หน้าม้านี้