แฟชั่นรองเท้า อีกอย่างหนึ่งที่มีกระแสความนิยมไม่แพ้เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย

แฟชั่นรองเท้า

                แฟชั่นรองเท้า เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมผู้หญิงจะต้องมีรองเท้าหลายคู่ ซึ่งทั้งที่ผู้ชายอาจจะมีมากสูงแค่ 3 คู่ สำหรับผู้หญิงเราแล้ว ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนก็ตาม การแต่งตัวให้ดูดี ล้วนแล้วแต่จะต้องติดตามกระแสความนิยมของแฟชั่นที่เกิดขึ้นทุกวันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบันนี้ ช่องทางการติดตามก็แสนที่จะง่าย เลยทำให้คนบางกลุ่มเลือกที่จะเดินตามกระแสที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระแสของการแต่งตัว ทำสีผม ตัดแต่งทรงผม ทำเล็บ และอีกหลายๆ อย่าง วันนี้จะพามาหาคำตอบว่าทำไมผู้หญิงเราถึงจะต้องมีรองเท้าหลายคู่ โดยเริ่มต้นจากรองเท้าสำหรับใส่ไปทำงาน สาว ๆหลายท่านที่ทำงานออฟฟิศ แล้วจะต้องใส่รองเทาส้นสูง อย่างน้อยจะต้อง มี 3-5 คู่เนื่องจากออฟฟิศบางทีไม่ได้มียูนิฟอร์ม จึงจะต้องมีรองเท้าที่ใส่แล้วดูเหมาะกับชุดทำงาน รองเท้าผ้าใบ สำหรับสาวคนไหนที่รักสุขภาพและชอบใส่รองเท้าผ้าใบเพื่อความคล่องตัวในการเดินก็อาจจะมีมากหน่อย 5-10 คู่ รองเท้าแตะอยู่บ้าน อย่างต่ำก็อาจจะมี 3 คู่ รองเท้าสำหรับใส่ไปเที่ยวลำลอง ก็อาจจะมี 3-5 คู่ ซึ่งทั้งหมดที่พูดมานี้ก็ไม่ได้อยู่แค่ที่บ้านอย่างเดียว จะต้องมีอยู่ติดท้ายรถด้วย เพราะว่าบางครั้งก็มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนอย่างไปพบลูกค้าด่วน มีปะชุมด่วน คุยงานด่วน ก็จะต้องเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์และชุดที่ใส่อีกด้วย สำหรับแฟชั่นรองเท้าอาจจะไม่ค่อยมีออกมาให้เห็นบ่อยเหมือนเสื้อผ้า แต่เชื่อหรือไม่ว่าออกมาแต่ละที สาว ๆที่ชื่นชอบก็ไม่ยอมพลาดอย่างแน่นอนจะต้องสอยมาติดไว้แทบทุกครั้งด้วยเหมือนกัน

แฟชั่นรองเท้า ผ้าใบสีขาวล้วน

แฟชั่นรองเท้า ที่กำลังนิยมกันอยู่ในตอนนี้มีแบบไหนบ้าง

  1. รองเท้าผ้าใบสีขาวล้วน อาจจะมียี่ห้อก็ได้ หรือจะเป็นผ้าใบแบบแฟชั่นก็ได้ เพราะสามารถที่จะใส่เข้ากับการแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ รองเท้าผ้าใบ ใส่กับอะไรก็เข้าแฟชั่นที่สาว ๆ ต้องมีติดบ้านไว้สักคู่
  2. รองเท้าแตะรัดส้นสไตล์เกาหลี ก็สามารถที่จะเข้ากับลุคการแต่งตัวได้หลายแบบเช่นกัน
  3. รองเท้าส้นแก้วคริสตัล ที่ใส่แล้วมีความเป็นเจ้าหญิงขึ้นมาทันที บางคนก้เลือกแบบส้นเตี้ย บางคนก้เลือกแบบกำลังพอดี
  4. รองเท้าส้นตึก ถึงแม้ว่าจะเคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุค 90 ก็สามารถกลับมาโดดเด่นได้ใหม่อย่างไม่น่าเชื่อ
  5. รองเท้าเปิดส้นแบบเตี้ยและแบบสูง จะใส่ออกงานก็ได้หรือจะใส่ไปเที่ยวก็ได้เช่นกับ
รองเท้าส้นตึก

                สำหรับแฟชั่นรองเท้าที่นำมาเสนอนี้ บางท่านอาจจะมีแบบละหลายคู่ก็ได้ เพราะการเลือกรองเท้าให้เข้ากับงาน สถานที่ และโอกาส ถือเป็นเรื่องของการให้เกียรติสถานที่ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้หญิงเราจะเป็นจะต้องมีรองเท้าหลายคู่ ซึ่งหากไม่เชื่อลองถามคนข้าง ๆดูว่าจริงหรือไม่