ชุดเดรส ลายแบบไหนที่ไม่เชย เลือกแบบไหนที่เข้ากับไลท์สไตล์

ชุดเดรส

ต้องบอกก่อนว่า ชุดเดรส มีหลากหลาย แต่แบบไหนละที่อยู่ได้ตลอดไม่เชย ไม่ว่าจะออกงานไหนก็เอาอยู่ และเหมาะกับไลท์สไตล์   เรามีคำตอบมาฝาก สำหรับสาวๆ ที่ต้องการอินเทรน์อยู่ตลอด แต่ต้องการที่จะประหยัดงบ เลือก COPY ไอเดียจากเราไปได้เลย บอกได้เลยว่าไม่มีคำว่า ตกเทรน ง่าย แต่ดูดีที่สำคัญราคาไม่สูงก็สวยได้แล้วไม่ต้องแบรนด์ก็ครบจบ

ชุดเดรส

เทคนิคการเลือกใส่ ชุดเดรส ที่ไม่เชย

  1. เดรส ลายกราฟิก เลือกแนวสีสันสดใส  เลือกใส่งานได้ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นงานกลางคืน เดรสสีสดในเอาอยู่ หรือในวันนั้นอยากจะไปเที่ยวชิลๆ ก็เลือก ใส่ได้ เดรสที่มีรวดลายแล้ว ไม่แนะนำให้มีไอเทมเยอะ เพราะจะทำให้ดูรก  แค่ทำผมไป แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  2. ชุดเดรส  ลายดอกไม่มีคำว่าเชย เดรสอมตะที่ใส่ไปได้ทุกงานจริงๆ สาวๆ หลายคนเลือกใส่เดรส แนวนี้ เป็นลายที่ไปได้ทุกฤดูกาลจริงๆ  จับคู่กับ แว่นตาสีชาสักอัน แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ไม่เบาแล้ว จะเลือกเป็น เดรสยาว เดรส สั้นก็ได้ทั้งนั้น ลุคนี้เลือกไปเที่ยวที่ทะเลได้อีกด้วย
  3. เดรส  สีดำสำหรับสาว ๆ ที่อยาก อำพรางหุ่นเลือกใส่เดรสดำเอาอยู่แน่นอนไม่ว่าจะเป็นงานกลางคืน งานกลางวัน ก็ได้ทั้งนั้น จะใส่เป็นเดรสรัดรูป ก็ได้ หาเสื้อยีนส์เก๋ๆ มาคุ้มก็เอาอยู่  ไปเช็คอินคาเฟ่ ด้วยเดรสแนวนี้ก็ได้อีกลุคที่ดูเก๋ๆ ทันที
  4. ชุดเดรสสีขาว ก็ควรติดตู้ไว้ สำหรับสาวๆ นักบุญ เลือกใส่ไปวัด ไปไหนก็ได้ เดรสสีเรียบไม่ต้องคิดมาก จะเดรสยาว เดรสสั้น สีขาว คือเข้าได้หมด หารองเท้าผ้าใบมาคู่กันยิ่งทำให้ดูดี อีกด้วย
ชุดเดรส

เดรสที่ควรมีติดตู้ไว้ ควรมีสี เรียบ และสีสดใส  กันไว้ทุกแบบ   แค่นี้ก็ไม่ตกเทรนแล้ว เวลาที่คุณไปไหน ง่ายๆ ก็หยิบมาแมทช์ได้เลย

Latest Posts