รวม ร้านค้าแฟชั่นแถวสยาม ของแบรนด์เนมคุณภาพ ดูแพงในราคาย่อมเยา

ร้านค้าแฟชั่นแถวสยาม

ร้านค้าแฟชั่นแถวสยาม เสื้อผ้าแฟชั่นสมัยนี้มีมากมายจนบางทีวัยรุ่นสมัยนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้ออะไรมาใส่ดี เพราะของแบรนด์ส่วนใหญ่ก็มีราคาสูง ๆ กันทั้งนั้นแถมยังหาซื้อยากอีกด้วย ครั้งนี้เราได้รวมร้านเสื้อผ้าแบรนด์เนมที่ราคาน่ารัก แถมหาซื้อได้ง่ายถูกใจเด็กสยามกันนักล่ะ ใครอยู่แถวสยามและยังไม่เคยไปช้อปที่ร้านเหล่านี้ก้ลองแวะมาหน่อยเผื่อจะได้เสื้อผ้าสวย ๆ กลับไป รวมร้านค้าแฟชั่นแบรนด์เนมคุณภาพ ดูแพงในราคาย่อมเยาแถวสยาม!

ร้านค้าแฟชั่นแถวสยาม

แนะนำ 3 ร้านค้าแฟชั่นแถวสยาม รวมร้านเสื้อผ้าแบรนด์เนมที่ราคาน่ารัก แถมหาซื้อได้ง่ายถูกใจเด็กสยามมาก ๆ

ALAND

1. ALAND เป็นร้านที่ตั้งอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M เป็นร้านที่รวมสินค้าเด็ด ๆ จากประเทศเกาหลีที่มีมากถึง 74 แบรนด์เลยที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าผู้หญิง ผู้ชาย Unisex เครื่องสำอาง และของกระจุกกระจิกทั่วไปก็มีด้วยเช่นกัน ซึ่งเสื้อผ้าเริ่มต้นที่ราคา 390 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่วัยรุ่นสามารถซื้อมาใส่กันได้ ใครที่ชอบแฟชั่นเกาหลีอยู่แล้วสามารถมาอัพเดตสินค้าใหม่ ๆ ได้ที่นี่เลยจ้า ALAND เท่านั้น

Kloset

2. Kloset ร้านนี้อยู่ที่สยามเซ็นเตอร์ด้วยเช่นกัน แต่อยู่ที่ชั้น 1 เป็นเสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่เริ่มเปิดร้านเมื่อปี 2000 เป็นร้านที่เจ้าของร้านออกแบบเสื้อผ้าเหล่านี้ขึ้นมาเองทั้งหมด มีเสื้อผ้าที่หลากหลายเน้นไปที่สีสันที่มีความฉูดฉาดเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวจัด ๆ มาก ๆ เลยล่ะ แต่เสื้อผ้าแนวหวานร้านนี้ก็มีเช่นกัน เหมาะกับสาว ๆ ที่คนเลยก็ว่าได้นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงแล้วยังมีเครื่องประดับ กระเป๋า ผ้าเช็ดหน้า และชุดเดรสยันเสื้อยืดเลยล่ะ ดังนั้นสาว ๆ สายแบรนด์เนมอย่าลืมมาอุดหนุนกันที่ร้าน Kloset กันด้วยนะ อ้อในเรื่องของขนาดเสื้อผ้า ร้านนี้ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะดังนั้นคนไทยสามารถใส่ได้สบาย ๆ เลยล่ะ

Made of fabric

3. Made of fabric ร้านนี้อยู่ที่ Siam square-1 ชั้นสาม เป็นร้านที่คนไทยออกแบบอีกเช่นกัน ร้านนี้เจ้าของร้านก็เป็นดีไซน์เนอร์สาวมากความสามารถ เหมาะกับสาวไทยตัวเล็กที่อยากแต่งตัวเปรี้ยว ๆ อยากใส่เดรสสวย ๆ แต่ดันหาไซส์ไม่ได้ให้มาที่ร้านนี้เลย เพราะเจ้าของร้านออกแบบมาสำหรับหุ่นมาตรฐานสาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าของร้านเองก็เป็นสาวตัวเล็กด้วยเหมือนกันดังนั้นจึงเข้าใจการแต่งตัวของสาวตัวเล็กเป็นอย่างดี สาวตัวเล็กคนไหนอยากได้เสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่เหมาะกับตัวเองลองมาที่ร้านนี้ได้เลย

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นเสื้อครอปทรงสูท ไม่ว่าจะแต่งลุคไหน ก็อออกมาโดนใจมาก ๆ แน่นอน