FREITAG กระเป๋าที่กำลังฮิตในกลุ่มวัยรุ่น กับความเป็นมาที่น่าหลงใหล

FREITAG

จัดเป็นกระเป๋าที่โด่งดังไปทั่วโลก แถมกระแสก็ยังดี และได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ สำหรับกระเป๋าแบรนด์ดัง อย่าง FREITAG โดยจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้คือ วัสดุที่ทำมาจากผ้าคลุมรถบรรทุกที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว จนทำให้ออกมาเป็นกระเป๋าที่สวย เท่ และไม่ซ้ำใคร

นอกจากนั้นกระเป๋า แบรนด์ FREITAGยังถูกขนานนามว่า เป็น “กระเป๋ารักโลก” ที่โด่งดังไปทั่วโลกอีกด้วย และวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับความเป็นมาของ เจ้ากระเป๋าFREITAG กันให้มากขึ้น เพราะนอกจาก คุณภาพที่ดีของแบรนด์แล้ว กระเป๋าFREITAGยังมีเรื่องรามความเป็นมาที่น่าหลงใหลซ่อนไว้ อยู่อีกด้วย

FREITAG

FREITAG โดยจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้คือ วัสดุที่ทำมาจากผ้าคลุมรถบรรทุกที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว

   กระเป๋า FREITAGนั้น เป็นผลงานของ คุณ “มาร์คัส ฟรายถาก (MarkusFreitag)” เจ้าของแบรนด์ ผู้คิดค้น และออกแบบ กระเป๋าFREITAG นี้ให้โด่งดังไปทั่วโลก โดย FREITAGนั้นถือกำเนิดขึ้นในปี คศ 1993 โดย “มาร์คัส ฟรายถาก (MarkusFreitag)” และ “ดาเนียล ฟรายทาก (DanielFreitag)”  2 พี่น้อง กราฟฟิก ดีไซน์เนอร์ จาก สวิสเซอร์แลนด์ โดยจุดเริ่มต้นนั้น มาจากที่ มาร์คัส และ แดเนียล นั้นต้องการกระเป๋าที่ทน กันน้ำได้ เพื่อพกพาไปไหนมาไหนได้เพียงเท่านั้น

กระเป๋า FREITAG

และทั้ง 2 ก็ได้เกิดไอเดียร์ ที่จะนำผ้าใบของรถบรรทุกที่ไม่ใช้แล้ว มาตัดเย็บ เพื่อทำเป็นกระเป๋า โดยใช้ผ้าใบรถบรรทุกมาเป็นเนื้อผ้าของกระเป๋า ตกแต่งลวดลายกระเป่าด้วยขอบยาง และใช้สายเข็มขัดนิรภัยมาเป็นสายสะพาย โดยคอนเซ็ปต์ คือต้องเป็นวัสดุที่ผ่านการใช้งานมาแล้วทั้งหมด

เพื่อแสดงความเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋า FREITAGให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งแข็งแรง ทนทาน และแต่ละใบก็มีลวดลายที่ไม่ซ้ำกัน  กระเป๋า FREITAGแต่ละใบจึงเป็นกระเป๋าที่มีเพียงใบเดียวในโลก อีกทั้งยังเป็นกระเป๋าที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ในปัจจุบัน กระเป๋า FREITAGมีออกมา 40-50 แบบเลยทีเดียว และยังได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเราด้วย

กระเป๋าแบรนด์ FREITAG

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับFREITAGกระเป๋าที่กำลังฮิตในกลุ่มวัยรุ่น กับความเป็นมาที่น่าหลงใหล”ถือเป็นกระเป๋าที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงาม คงทน เพียงเท่านั้น แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วย ความเป็นมาทั้งประวัติของแบรนด์ และเรื่องราวของวัสดุที่ผ่านการใช้งาน ก่อนจะถูกนำมาใช้ทำเป็นกระเป๋าแต่ละใบอย่างที่เราได้เห็นกัน ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าที่ของสินค้าที่น่าทึ่งเอามากๆ  

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ รวม ร้านค้าแฟชั่นแถวสยาม ของแบรนด์เนมคุณภาพ ดูแพงในราคาย่อมเยา