ฤดูหนาวนี้คุณได้ เสื้อกันหนาว กันหรือยัง หากคุณไม่รู้จะใส่แบบไหน มาดูกันเลย!

เสื้อกันหนาว

เสื้อกันหนาว เมื่อหน้าหนาวมาเยือน ในปลายปี 2020 นี้ เพื่อนๆหลายๆคนก็คงจะไปเปิดตู้เก็บเสื้อผ้า เพื่อค้นหาเสื้อกันหนาวที่เก็บไว้จนฝุ่นแทบจับ และนำกลับมาสวมใส่ในช่วงหน้าหนาวนี้กัน เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าอากาศที่บ้านเมืองไทยเรานั้น หน้าหนาวไม่รู้มีหรือเปล่าเห็นแต่หน้าร้อนที่แสนจะยาวนาน เสื้อกันหนาวจึงถูกหยิบยกมาใส่กันค่อนข้างน้อย และปัญหายอดฮิตอีกอย่างคือเสื้อกันหนาวในแต่ละปีมักจะปรับเปลี่ยนความนิยมของแฟชั่นไปตามกาลเวลา และในปี 2020 นี้ก็เช่นกัน จะมีเทรนเสื้อกันหนาวแบบไหนกันบ้าง วันนี้ผู้เขียนก็ได้ไปสืบหามาให้เพื่อนๆได้ดูกันมากมายหลายแบบเลยทีเดียว ไปดูกันเลย

เสื้อกันหนาว

แนะนำ 3 เสื้อกันหนาว ที่ปรับเปลี่ยนความนิยมของแฟชั่นไปตามกาล จะมีสไตล์ไหนบ้าง? มาดูกัน

เสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด จัดเป็นเสื้อกันหนาวที่ไม่มีตกเทรนกันเลย กับเสื้อกันหนาวที่ให้ความอบอุ่น พร้อมทั้งยังมอบความเก๋อย่างมีสไตล์ อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่ายเอามากๆ เพราะหลากหลายแบรนดังๆ ทำเสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด ออกมากันเยอะเอามากๆ ยิ่งราคาที่แพงขึ้นมาหน่อยก็จะได้เนื้อผ้าที่ดีมากยิ่งขึ้น

เสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด

เสื้อกันหนาวผ้ายีนส์ แม้จะไม่ได้โดดเด่นในเรื่องใส่กันลมหนาวกับเค้าสักเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเป็นที่นิยมเอามากๆ กับเสื้อกันหนาวแบบผ้ายีนส์นี้ เพราะ “ทนหนาวยังพอทนไหว แต่ให้ทนความไม่สวยใครจะยอม” จริงมั้ยคะ!

เสื้อกันหนาวผ้ายีนส์

เสื้อกันหนาวไหมพรมสีหวานๆอ่อนๆ จัดเป็นเสื้อกันหนาวที่ทั้งให้ความอบอุ่น แถมยังน่ารักเอามากๆ ใส่ไปได้หลากหลายโอกาส  ยิ่งใส่ถ่ายรูปน่ารักๆ หวานๆ สวยๆ เสื้อไหมพรมถือว่าตอบโจทย์เอามากๆ

เสื้อกันหนาวไหมพรมสีหวานๆอ่อนๆ

นอกจาก 3 แบบนี้แล้ว เสื้อกันหนาวยังมีอีกหลากหลายแบบ เยอะแยะมากมาย และเสื้อกันหนาวที่ผู้เขียนได้แนะนำไปนั้น เป็นเสื้อกันหนาวที่กำลังได้รับความสนใจมากในปี 2020 นี้ อีกทั้งเมื่อออกไปไหนมาไหนก็มักจะเห็นเสื้อกันหนาวทั้ง 3 แบบนี้อยู่เสมอ ที่สำคัญทั้ง 3 แบบนี้ มีราคาไม่แพง อีกทั้งยังหาซื้อกันได้ง่ายมากอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ เข้าหน้าหนาวแล้วนะ เรามาเลือก ผ้าพันคอ กันได้หรือยังเอ่ย บอกเลยว่าน่ารักสุด ๆ