Monthly Archives: September 2020

แฟชั่นต่างหู เลือกต่างหูอย่างไรให้เข้ากับรูปทรงใบหน้าของคุณมากที่สุด

แฟชั่นต่างหู

            แฟชั่นต่างหู เครื่องประดับเป็นสิ่งที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ บางวันหากไม่ได้ใส่ติดตัว อาจเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจก็เป็นได้ ดังนั้นเครื่องประดับจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของสาว ๆ อีกด้วย เครื่องประดับส่วนใหญ่ที่เรารู้จักกันมีทั้ง สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน แต่เครื่องประดับอีกอย่างที่สามารถมองเห็นได้ชัดเพราะอยู่ใกล้ใบหน้าของคนเรามากที่สุด อย่างต่างหู หรือ ตุ้มหู ซึ่งมีอยู่มากมายหลายแบบ สาว ๆ หลายคนจึงค่อนข้างเป็นกังวลว่า จะเลือกต่างหูแบบไหน ให้เข้ากับการแต่งตัว ที่สำคัญต้องเลือกให้เข้ากับรูปทรงของใบหน้า เพื่อจะได้ใส่ออกมาแล้วดูดี สวย ขับให้ใบหน้าให้มีราศี โดยเทคนิคง่าย ๆ สำหรับสาว ๆ ที่อยากเลือกต่างหูให้เข้ากับรูปทรงใบหน้า มีดังนี้

แฟชั่นต่างหู

แฟชั่นต่างหู ที่แนะนำ 4 วิธีการเลือกต่างหู ที่เหมาะกับโครงหน้าสาว ๆ ให้ดูเรียบหรู สวยงาม

สาวใบหน้ารูปทรงวงรี ใบหน้ารูปไข่ จริงๆ แล้วสาวๆ ที่มีใบรูปไข่นั้นค่อนข้างโชคดี เพราะไม่ว่าจะเลือกเครื่องประดับ แว่นตา เครื่องแต่งกายอื่น มักจะหาง่าย เรียกได้ว่าใส่อะไรก็สวยไปหมด สำหรับต่างหูที่เหมาะกับสาวใบหน้ารูปไข่นั้น ควรเป็นต่างหูแบบทรงเหลี่ยม ต่างหูทรงกลม หรือเป็นแบบดอกไม้ตุ้มเล็ก ๆ ก็ได้ เพราะสาวใบรูปไข่นั้น มีใบหน้าที่ยาวอยู่แล้ว ดังนั้น ไม่ควรเลือกใส่ต่างหูแบบยาว ระย้า หรือทรงหยดน้ำ จะยิ่งทำให้ใบหน้านั้นดูยาวมากขึ้นไปอีก

สาวใบหน้ารูปทรงวงรี ใบหน้ารูปไข่

สาวใบหน้ารูปหัวใจ สาว ๆ ที่มีกรอบใบหน้าสื่อรัก ทรงหัวใจ เป็นใบหน้าที่ช่วงบนส่วนของหน้ากากกว้าง และส่วนล่างของใบหน้าแคบลง หรือคางแหลม จึงควรเลือกต่างหูที่ช่วยเพิ่มความกว้างของใบหน้าในช่วงล่างให้บาลานซ์พอดีกันกับส่วนบนของใบหน้า ต่างหูทรงหยดน้ำ หรือแบบทรงสามเหลี่ยมที่ปลายยอดชี้ขึ้นด้านบนจะช่วยขับให้ส่วนล่างของใบหน้าเกิดความสมดุลได้ในที่สุด

สาวใบหน้ารูปทรงเหลี่ยม สาวใบหน้าทรงเหลี่ยมอาจจะคิดมากเวลาแต่งตัวหาเสื้อผ้าให้เข้าชุดกัน แต่สำหรับเครื่องประดับอย่างต่างหูนั้น กลับเป็นเรื่องง่ายสำหรับสาวใบหน้ารูปทรงเหลี่ยม เพราะสามารถหาต่างหูเข้ากับรูปหน้าได้แทบทุกทรงทั้งแบบแป้นเป็นกลม เป็นห่วงกลมหรือต่างหูทรงกลม หากชอบแบบห้อยระย้ายาวก็ได้เช่นกัน ทรงเดียวที่สาวใบหน้ารูปทรงเหลี่ยมไม่ควรใส่คือต่างหูทรงเหลี่ยมที่เหมือนกับรูปทรงใบหน้าตัวเอง เพราะจะยิ่งทำให้กรอบรูปหน้าเหลี่ยมมากกว่าเดิมไปอีก

ต่างหูทรงหยดน้ำ

สาวใบหน้ารูปทรงกลม สาวใบหน้าทรงกลมแค่ไหนก็ตาม แค่มีต่างหูทรงยาว ห้อยระย้าที่ทิ้งตัวรูปทรงดิ่งลงมา หรือแม้แต่ทรงหยดน้ำ โซ่ต่างๆ เพราะต่างหูเหล่านี้จะช่วยขับใบหน้าทรงกลมให้ช่วงคอดูยาวระหง เน้นรูปทรงใบหน้าให้ดูยาวขึ้น กลบจุดด้อยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้ดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกด้วย ต่างหูทรงที่ควรหลีกเลี่ยงคือ ต่างหูที่เป็นแป้นกลม ทรงกลม หรือต่างหูที่มีขนาดเล้ก เพราะจะยิ่งทำให้หน้าดูกลมมนขึ้นไปอีก

            สาว ๆ  หลายคนไม่ค่อยมีเครื่องประดับเพียงแค่ชิ้นเดียว ยิ่งโดยเฉพาะต่างหูที่ราคาไม่แพง หาซื้อก็ง่าย แถมพกพาติดกระเป๋าไปก็สะดวก ยิ่งในปัจจุบันมีทั้งแบบสำหรับคนที่เจาะหู หรือถ้าหากคุณไม่เจาะ เพราะกลัวว่าจะเจ็บ ต่างหูแบบหนีบก็เป็นตัวเลือกที่สามารถใช้ได้เช่นกัน ลองปรับใช้เลือกต่างหูให้เข้ากับรูปหน้า และสไตล์ของตัวเองกันดูนะคะ

ที่มาบทความ https://sistacafe.com/summaries/45568

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นกระเป๋า ที่มาแรงสุด ๆ ในปี 2020 บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

แฟชั่นกระเป๋า ที่มาแรงสุด ๆ ในปี 2020 บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

แฟชั่นกระเป๋า

          แฟชั่นกระเป๋า ว่าด้วยเรื่องของแฟชั่นกระเป๋ากับสาว ๆ ก็เป็นของที่มีความคู่กัน เนื่องจากผู้หญิงอาจจะต้องการพกของเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะมีกระเป๋าดี ๆ ข้างกายสักใบ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 แฟชั่นกระเป๋า ที่มาแรง บอกเลยว่าสาว ๆ ที่ชอบกระเป๋าสวย ๆ ห้ามพลาด ถูกใจสาว ๆ ที่ชอบสะพายกระเป๋า หรือหนุ่ม ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าดี ๆ สักใบให้เป็นของขวัญคุณสาว ๆ

แฟชั่นกระเป๋า

แนะนำ 3 แฟชั่นกระเป๋า ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด จะมีอะไรบ้าง ?

แฟชั่นแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ กระเป๋าขนสุดมุ้งมิ้ง เป็นอีกกระเป๋าที่มีความน่าสนใจและมีจุดเด่นเป็นขน มีทั้งแบบสะพานและแบบถือเก๋ ๆ มีสีขนต่าง ๆ ให้เรานั้นสามารถเลือกสรรมาใช้งานมากมาย ต้องบอกเลยว่าถูกใจสายมุ้งมิ้งแน่นอน

กระเป๋าขนสุดมุ้งมิ้ง

แฟชั่นที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ กระเป๋าทรงกลม เป็นอีกกระเป๋าที่มีจุดเด่นเป็นเรื่องของรูปทรง ซึ่งมีความชิคและสามารถนำไปปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์ของการแต่งตัวเราได้ ให้ดูมีความมินิมอลและนำสมัยมากขึ้น

กระเป๋าทรงกลม

แฟชั่นที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ กระเป๋าคาดอก เป็นอีกหนึ่งความชิค ผู้หญิงสะพานกระเป๋าคาดอกก็อาจจะทำให้ดูมีความเท่มากขึ้น และยังไม่ต้องถือให้วุ่นวาย สามารถปรับให้เข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัวอีกด้วย

กระเป๋าคาดอก

          ทั้งหมดก็เป็นแฟชั่นการแต่งตัวกระเป๋าในบางส่วนที่มีความน่าสนใจมาก ๆ สำหรับใครที่มีความชื่นชอบกระเป๋า อยากจะเอามามิคกับการแต่งตัวเก๋ ๆ ห้ามพลาด

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชันการแต่งตัว ให้ดูดีและมีสไตล์ เข้ากับแฟชั่นในปัจจุบัน บอกเลยว่าสาว ๆ ต้องห้ามพลาด

แฟชันการแต่งตัว ให้ดูดีและมีสไตล์ เข้ากับแฟชั่นในปัจจุบัน บอกเลยว่าสาว ๆ ต้องห้ามพลาด

แฟชันการแต่งตัว

            แฟชันการแต่งตัว เชื่อว่าปัจจุบันเรื่องของการแต่งตัวนั้นมีความขึ้นอยู่กับสไตล์ และความชอบต่าง ๆ แต่บอกเลยว่าสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว ชอบในเรื่องของแฟชั่นแต่ยังไม่กล้า หรือเลือกสรรไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ วันนี้อยากที่จะมา แนะนำ 3 การแต่งตัวให้ดูดีและมีสไตล์ เข้ากับแฟชั่นในปัจจุบัน บอกเลยว่าสาว ๆ มือใหม่ ห้ามพลาด

แฟชันการแต่งตัว

แนะนำ 3 แฟชันการแต่งตัว ที่เพิ่มความเป็นตัวเองในการแต่งกาย ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

แฟชั่นแบบแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ เพิ่มความเป็นตัวเองลงไปในแฟชั่น อาจจะไม่ต้องแหวกแนว แต่อาจจะเปลี่ยนเป็นการเพิ่มแฟชั่นเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้าไปในการแต่งตัวเราเรื่อย ๆ ให้มีความแซ่บมากขึ้น เพิ่มในเรื่องของสีสัน เครื่องประดับต่าง ๆ บอกเลยว่ามือใหม่ก็สามารถค่อย ๆ แต่งตัวให้ออกมาดูดีได้

สไตล์การแต่งตัว

แฟชั่นแบบที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ การเพิ่มความแซ่บให้กับตัวเองด้วยการใส่รองเท้าส้นสูง เป็นอีกการแต่งตัวที่มีความน่าสนใจสุด ๆ สาว ๆ ที่อาจจะใส่แต่รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าแบบรัดส้นธรรมดา อาจจะลองเปลี่ยนก็อาจจะใส่เป็นรองเท้าที่มีส้นสูง เพิ่มส่วนสูงและความแซ่บของเราได้

แฟชันสวยๆ

แฟชั่นแบบที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ เพิ่มความแซ่บด้วยการทาลิปสีแดง บาดใจ บอกเลยว่าการทาลิปสติกสีแดงเป็นอีกหนึ่งการเพิ่มแฟชั่นและความแซ่บ ทางอ้อม ใครที่ชอบทาลิป อาจจะเลือกเป็นสีที่เราทาแล้ว เข้ากับหน้า ยิ่งจะเสริมการแต่งตัว หน้า ผม ให้ปัง

สีลิปกับการแต่งตัว

            ทั้งหมดก็เป็นแฟชั่นการแต่งตัวบางส่วนที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ สายสาวมือใหม่หัดแต่งตัวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ ทริคการเลือกสีลิป ให้เข้ากับผิวของเรา และยังทำให้คุณสาว ๆ มั่นใจมากยิ่งขึ้น

ทริคการเลือกสีลิป ให้เข้ากับผิวของเรา และยังทำให้คุณสาว ๆ มั่นใจมากยิ่งขึ้น

ทริคการเลือกสีลิป

     ทริคการเลือกสีลิป เบื่อมั้ยเวลาที่ซื้อลิปสติกแท่งใหม่มาทีไรแล้วต้องโละให้เพื่อนทุกที เพราะพอทาแล้วแทนที่จะ “เกิด” กลับ “ดับวูบ” ทั้งที่ความจริงแล้วหากรู้วิธีการเลือกซื้อลิปสติกให้เหมาะกับสีผิวของตัวเอง ปัญหานี้ก็จะหมดไป !         

ทริคการเลือกสีลิป

ทริคการเลือกสีลิป กับวิธีการเลือกสีให้เข้ากับตัวเรามากที่สุด จะมีวิธีไหนกันบ้าง ? มาดูกัน

(กรุณา) อย่าเป็นเหยื่อการตลาด!

     ก็เพราะการตลาดไม่ใช่หรือที่ทำให้สาวสวยอย่างคุณต้องตกเป็น “เหยื่อ” และ “พลาด”  ในการเลือกซื้อลิปสติก         

–  อย่าซื้อเพราะชอบ “ชื่อสี” ที่มันโดนใจ เพราะอันที่จริงแล้วชื่อสีไม่เกี่ยวกับสีเท่าไร และไม่ได้การันตีว่าทาแล้วจะรอด !

–  อย่าซื้อเพราะเห็นว่าเป็นสีลิปสติกสวย ๆ    

–  อย่าซื้อตามดารานักแสดงที่เขาทาแล้วคุณเห็นว่าสวย เพราะผิวก็อาจจะคนละโทน ส่วนหน้าก็คนละเบ้าค่า !

การเลือกสีลิป

ทริคเลือกสีลิปสติกให้คลิกกับผิวเป๊ะ!

     ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีอะไรก็สามารถสวยปั๊วะปังได้ในแบบของคุณเอง ตามนี้เลยค่ะ…

สีลิปที่เหมาะกับคนผิวขาวเปล่งประกาย

     สาวผิวขาวเลือกสีลิปไม่ยากเย็น แต่มีข้อแม้ดังนี้ค่ะ 

     # โทนที่ทาแล้วรอด 

–  ทาได้แทบทุกสีบนโลกใบนี้ จะโทนนมโทนนู้ดโทนอะไรก็แล้วแต่ เลือกเอาที่สบายใจเลย

     # โทนที่ทาแล้วร่วง

–  ลิปโทนอ่อนจนเกินไป เพราะทาแล้วจะดูป่วยทั้งที่สมบูรณ์แข็งแรงดี 

–  ลิปโทนเข้มจนเกินไปแบบสายดาร์ก เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าปากลอยเด่นเป็นสง่าบนใบหน้าขาว ๆ ค่ะ

วิธีการเลือกสีลิป

สีลิปที่เหมาะกับคนผิวขาวเหลืองเรืองรอง         

     # โทนที่ทาแล้วรอด 

–  ลิปโทนชมพู เช่น สีชมพูอมน้ำตาล สีกลีบบัว

–  ลิปโทนส้ม เช่น สีส้มอิฐ จะช่วยขับผิวของคุณให้ดูผ่องขึ้นค่ะ

     # โทนที่ทาแล้วร่วง

–  ลิปโทนนมโทนนู้ดทั้งหลายจงอย่าได้แตะ

สีลิปที่เหมาะกับคนผิวสองสีดูมีเสน่ห์

     สาวผิวโทนนี้รวมความมีเสน่ห์เอาไว้ในผิว เนื่องจากจะขาวก็ไม่ใช่ จะคล้ำก็ไม่เชิง  สามารถทาลิปสติกสีสวย ๆ ให้เกิดได้หลายเฉดค่ะ

     # โทนที่ทาแล้วรอด

–  ลิปโทนแดง เช่น สีแดงสด สีแดงกลีบกุหลาบ และสีแดงส้ม 

–  ลิปโทนส้ม เช่น สีส้มพีช สีส้มอมน้ำตาล

     # โทนที่ทาแล้วร่วง

–  ลิปโทนนู้ดสวยแค่ไหนก็ต้องอดใจเอาไว้ล่ะ

สีลิปที่เหมาะกับคนผิวคล้ำฉ่ำหัวใจ

ทริคการเลือกสีลิป

     ใครมีผิวโทนนี้อย่าได้นอยด์ว่าจะหาสีลิปสติกสวย ๆ ยาก เลือกจิ้มได้เลย 

     # โทนที่ทาแล้วรอด

–  ลิปโทนแดง เช่น สีแดงก่ำ

–  ลิปโทนน้ำตาล เช่น สีน้ำตาลอมแดง สีน้ำตาลอมส้ม

     # โทนที่ทาแล้วร่วง

–  ลิปโทนนู้ดที่ทาแล้วจะมีอาการปากลอยตามมา

–  ลิปโทนสว่างทั้งหลาย เพราะทาแล้วตัดกับสีผิวเกิ้นนนค่ะ !

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ ส่องเทรนด์แฟชั่นเกาหลี การแต่งตัวสไตล์เกาหลี ที่สาวไทยก็แต่งได้น่ารักไม่แพ้ชาติใด

ส่องเทรนด์แฟชั่นเกาหลี การแต่งตัวสไตล์เกาหลี ที่สาวไทยก็แต่งได้น่ารักไม่แพ้ชาติใด

การแต่งตัวสไตล์เกาหลี

           การแต่งตัวสไตล์เกาหลี กระแสเกาหลียังคงเป็นที่นิยมในบ้านเราอย่างไม่มีตกเทรนด์ โดยแทรกซึมเข้ามาในทุกการใช้ชิวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทานอาหาร ซีรี่ย์ เพลง การแต่งหน้า เรียกได้ว่าเป็นเคป๊อบคัลเจอร์กันเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นอย่างการแต่งตัวตามสไตล์สาวเกาหลีที่ได้รับความนิยมในไทยอย่างมาก แต่ด้วยสภาพภูมิอากาศของเกาหลีกับประเทศเรานั้นค่อนข้างแตกต่างกัน ดังนั้นการปรับสไตล์การแต่งตัวให้เข้ากันกับทั้งตัวเอง และสภาพแวดล้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญ ลองมาดูเทรนด์การแต่งตัวแบบเกาหลี ที่สาวๆ ไทยก็สามารถแต่งได้ออกมาน่ารักอย่างมีสไตล์ ดังนี้

การแต่งตัวสไตล์เกาหลี

แนะนำ 6 สไตล์ การแต่งตัวสไตล์เกาหลี ที่บอกเลยว่า แต่งได้หลายลุค และน่ารักมาก ๆ

1. กางเกงขาเต่อ กางเกงขาเต่อที่อยู่เหนือตาตุ่มมาเล็กน้อย สามารถแมทต์เข้าได้กับทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือแม้แต่กับสูทเท่ๆ ซักตัวก็ถือเป็นฟินิสลุคได้ ดูดี มีสไตล์ ใส่ไปได้ทั้งทำงานและไปเที่ยว สามารถเพิ่มกิมมิค เช่น เพิ่มกระเป๋าสะพายข้างที่เข้ากันกับชุดที่ใส่ จะยิ่งทำให้ดูไม่เรียบเกินไปด้วย

การแต่งตัวสไตล์เกาหลี

2. Floral Dress เดรสลายดอกไม้ไม่เคยตายไปจากเทรนแฟชั่น สำหรับเดรสลายดอกไม้ทั้งเล็กใหญ่ หากเป็นแนวสีเอิร์ธโทนยิ่งทำให้ดูเป็นลุคสาวสายหวาน ละมุนได้ไม่ยาก เพิ่มความเก๋ด้วยการสวมหมวกปีกกว้าง ยิ่งดูเป็นแฟชั่นนิสต้าได้ทันที

การแต่งตัวสไตล์เกาหลี

3. เสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ ลุคที่แมทต์ง่าย สบายที่สุด เพียงแค่มีเสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ก็พร้อมลุยได้ทุกที่แล้ว เป็นลุคที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ หรือถ้าคุณอยากเปลี่ยนเป็นเสื้อยืดสีพื้น เนื้อดี เพิ่มความคล่องตัวได้มากขึ้นก็ได้เช่นกัน

เสื้อกล้าม กางเกงยีนส์

4. เพิ่มมิติ แค่สวมแจ็คเก็ต บางครั้งการใส่แจ็คเก็ตก็เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวได้อีกทางหนึ่ง ส่วนใหญ่หนุ่มๆ มักจะใส่กัน แต่ถ้าหากเป็นอากาศในบ้านเราที่ค่อนข้างร้อน อาจเลือกแจ็คเก็ตที่เป็นเนื้อผ้าคอตตอน หรือผ้าลินินที่ระบายอากาศได้ดีกว่า จะได้สบายตัวแถมยังดูดีได้อีกด้วย

เพิ่มมิติ แค่สวมแจ็คเก็ต

5. แต่งให้คลุมโทน เป็นการเลือกสีของเสื้อผ้าให้อยู่ในแนวเดียวกัน จะยิ่งทำให้ดูมีสไตล์ อย่างเช่น แต่งชุดแนวสีดำที่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการให้หุ่นดูสูงและผอมเพรียวขึ้น

แต่งให้คลุมโทน

6. Lining Cloth สาวอาร์ทติสมักจะชื่นชอบแนวนี้มากเป็นพิเศษ การแต่งตัวแนวนี้ออกสไตล์มินิมอลที่เรียบแต่หรู อีกทั้งยังมีกลิ่นอายวินเทจนิด ๆ เนื้อผ้าส่วนใหญ่ทำมาจากผ้าลินินที่สวมใส่สบายตัว ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ในบ้านเรามากที่สุดด้วย

การแต่งตัวสไตล์เกาหลี

            การแต่งตัวในสไตล์เกาหลีนั้น สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทต์ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของตนเองได้ไม่ยาก แค่ลองปรับนิด ๆ หน่อย ๆ ก็สามารถดูมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ต้องซ้ำใครได้แล้ว ลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ

ที่มาบทความ https://today.line.me/th/v

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ