Monthly Archives: November 2020

เทคนิคการแต่งตัวให้สวยสะดุดตา ออกแนวเซ็กซี่นิด ๆ บอกเลยเป็นอีกเสน่ห์ของสาว ๆ ไม่ควรพลาด

เทคนิคการแต่งตัวให้สวยสะดุดตา

            เทคนิคการแต่งตัวให้สวยสะดุดตา เรื่องของการแต่งตัวหลาย ๆ คนก็จะแต่งตัวให้มีความเข้ากับลุคของเรา ให้มีสไตล์ที่น่ารักและมีความมั่นใจ วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 เทคนิคในการแต่งตัวให้มีความแฟชั่นและสะดุดตา ออกแนวเซ็กซี่นิด ๆ บอกเลยว่าเป็นอีกเสน่ห์ของสาว ๆ ไม่ควรพลาด ถือว่าเป็นอีกลุคทางเลือกให้สาว ๆ ได้เลือกแต่งกัน

เทคนิคการแต่งตัวให้สวยสะดุดตา

แนะนำ 3 เทคนิคการแต่งตัวให้สวยสะดุดตา บอกเลยว่าเป็นอีกเสน่ห์ของสาว ๆ ไม่ควรพลาด

แฟชั่นการแต่งตัวให้มีความสะดุดตาและมีความเซ็กซี่เล็ก ๆ บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ แฟชั่นแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ เสื้อปาดไหล่ เป็นอีกลุคที่หากว่าใส่แน่นอนว่าสะดุดตามาก ๆ เราสามารถเลือกได้ว่าจะแต่งออกมาให้ออกแนวเซ็กซี่หรือว่าออกแน่วน่ารัก จากการเลือกดทนสี เลือกใส่กับกางเกงขายาวสักตัว ให้มีความเข้ากับลุคและเสริมความมั่นใจ

เสื้อปาดไหล่

แฟชั่นที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ เสื้อครอป เป็นอีกแฟชั่นการแต่งตัวที่เหมือนจะมีความปกปิดเรียบร้อย แต่ก็ไม่เสมอไป ยังมีการแอบอวดผิวสวย ๆ ช่วยหน้าท้อง เป็นอีกแฟชั่นเสื้อผ้าที่มีความสะดุดตามาก ๆ

เสื้อครอป

แฟชั่นที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ กระโปรงหรือกางเกงที่มีความขาสั้น เพิ่มความเซ็กซี่ที่ไม่เหมือนใคร แล้วแต่ลุคที่เราจะเลือกว่าอาจจะเป็นลุคน่ารักใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบเพิ่มความเซ็กซี่หรือจะเป็นลุค ใส่กับส้นสูง ให้ดูมีความเปรี้ยวซ่า

กระโปรงหรือกางเกงที่มีความขาสั้น

            ทั้งหมดก็เป็นแฟชั่นการแต่งตัวให้ดูมีความเซ็กซี่สะดุดตาในบางส่วนเท่านั้นบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ถือว่าเป็นทางเลือกการแต่งตัวของสาว ๆ

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นกางเกงขาว ที่เข้ามาช่วยเพิ่มความน่ารักได้ดี บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

แฟชั่นไปทะเล โทนสีขาวแนว All White ที่แต่งออกมาได้น่ารักและเรียบหรูดูแพงมาก ๆ

แฟชั่นไปทะเล

            แฟชั่นไปทะเล ว่าด้วยเรื่องของชุดไปทะเล ต้องบอกเลยว่าหากว่าสาว ๆ ไปเที่ยวทะเล การหาชุดน่ารัก ๆ ไปถ่ายภาพสวย ๆ เป็นของคู่กัน วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 แฟชั่นไปทะเล โทนสีขาวแนว All White ที่แต่งออกมาได้น่ารักและเรียบหรูดูแพงมาก ๆ สายคนชอบสีขาวไม่ควรพลาด

แฟชั่นไปทะเล

แนะนำ 3 แฟชั่นไปทะเล โทนสีขาว สายคนชอบสีขาวไม่ควรพลาด จะมีอะไรบ้าง ?

แฟชั่นการแต่งตัวไปทะเลแนว All White บอกเลยว่าออกมาน่ารักมาก ๆ แน่นอน สาว ๆ ไม่ควรพลาด แฟชั่นแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ การใส่บิกินี่สีขาวทั้งชุด บอกเลยว่าเป็นอีกการแต่งตัวไปทะเลโทนสีขาวที่มีความน่าสนใจสุด ๆ แต่ใครที่ไม่ค่อยมั่นใจ อาจจะหาผ้าคลุมมาผูก ๆ ไว้ที่เอว เพิ่มความน่าสนใจลงไป บอกเลยว่าน่ารักแน่นอน

การใส่บิกินี่สีขาวทั้งชุด

แฟชั่นที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ เดรสสีขาวที่มีลูกเล่นลูกไม้ ระบายต่าง ๆ ให้น่าสนใจ เป็นอีกแฟชั่นที่คู่กายสาว ๆ หากว่าไปเที่ยวทะเล

เดรสสีขาวที่มีลูกเล่นลูกไม้

แฟชั่นที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ ชุดโทนขาว ทั้งเสื้อและกางเกงขายาวสีขาว เสื้ออาจจะเลือกให้มีความพอง ๆ ให้เข้ากับทะเล เสริมความน่ารักด้วยกระเป๋าสานน่ารัก ๆสักใบ

ชุดโทนขาว ทั้งเสื้อและกางเกงขายาวสีขาว

            ทั้งหมดก็เป็นการแต่งตัวไปเที่ยวทะเลโทนขาวแบบ All White ที่บอกเลยว่าเหมาะกับสาว ๆ มาก ๆ ไปเที่ยวทะเลต้องเตรียมชุดเด็ด ๆ จะได้รูปภาพสวย ๆ นั้นเอง

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว เสื้อธรรมดา ให้ดูไม่ธรรมดา บอกเลยว่าสวยหรูดูแพงแน่นอน

แฟชั่นกางเกงขาว ที่เข้ามาช่วยเพิ่มความน่ารักได้ดี บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

แฟชั่นกางเกงขาว

            แฟชั่นกางเกงขาว เป็นอีกกางเกงที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่กล้าใส่มากนัก เพราะอาจจะห่วงในเรื่องของความสะอาด เนื่องจากกางเกงขาวจะทำให้เปื้อนง่ายนั้นเอง วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 แฟชั่นกางเกงขาว บอกเลยว่าเพิ่มความน่ารักได้ดี สายคนชอบกางเกงขาวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

แฟชั่นกางเกงขาว

แนะนำ 3 แฟชั่นกางเกงขาว ใส่แล้วน่ารักเปลี่ยนลุคมาก ๆ จะมีสไตล์ไหนบ้าง ?

แฟชั่นกางเกงขาวที่บอกเลยว่าใส่แล้วน่ารักเปลี่ยนลุคมาก ๆ แน่นอน สายแฟชั่นบอกเลยว่าไม่ควรพลาด แฟชั่นแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ Adding Detail with Puffed Sleeves  เป็นอีกสต์การแต่งตัวที่เหมือนจะเรียบแต่ไม่เรียบจนเกินไป มีมิติและมีความน่าสนใจ เป็นการเลือกเสื้อที่มาเป็นจุดนำสายตา ดูมีความน่ารัก กับกางเกงขาวที่มีความเอวสูง เพิ่มความขายาว บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

Adding Detail with Puffed Sleeves

แฟชั่นที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ Wrap & Tie เป็นอีกสไตล์การแต่งตัวที่มีความเซ็กซี่เบา ๆ และยังมีความน่ารักกับโบว์ที่ผูกอยู่ตรงกลาง ใส่กางเกงขาวเพิ่มความคลีนลงไป เป็นอีกสไตล์ที่ถือว่าน่ามองมาก ๆ

 Wrap & Tie

แฟชั่นที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ Printed Tee เป็นอีกแฟชั่นที่มีความเรียบง่ายมาก ๆ นั้นเอง กับลุคที่อาจจะมีความเท่ผสมอยู่นิด ๆ เสื้อเสื้อยืดใส่สบาย กับกางเกงขาวสักตัว พร้อมความคล่องตัวด้วยรองเท้าผ้าใบ บอกเลยว่าเป็นอีกลุคสบาย ๆ ที่น่าสนใจ

 Printed Tee

                ทั้งงหมดก็เป็นแฟชั่ตกางเกงขาวในบางส่วนเท่านั้น บอกเลยว่าสวยงามและน่าใส่มาก ๆ ใครที่ชื่นชอบการใส่กางเกงขาวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว เสื้อธรรมดา ให้ดูไม่ธรรมดา บอกเลยว่าสวยหรูดูแพงแน่นอน

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว เสื้อธรรมดา ให้ดูไม่ธรรมดา บอกเลยว่าสวยหรูดูแพงแน่นอน

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว

        แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว เป็นเสื้อสีที่เชื่อว่าทุก ๆ คนนั้นจะมีติดบ้านแน่นอน บอกเลยว่าเสื้อยืดขาวนั้นสามารถไปผสมผสานได้มากมาย วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 แฟชั่นการแต่งตัวเสื้อยืดขาวธรรมดา ให้ดูไม่ธรรมดา บอกเลยว่าสวยดูแพงแน่นอน สายคนชอบเสื้อยืดขาวไม่ควรพลาด

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว

แนะนำ 3 แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว ที่สามารถไปผสมผสานได้มากมาย ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

เสื้อยืดขาวกับกางเกงขายาวทรงกระบอก

แฟชั่นเสื้อยืดขาว ที่บอกเลยว่าชิคแน่นอน เป็นการเปลี่ยนลุคธรรมดา ให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป แฟชั่นแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ การเลือกเสื้อยืดขาวใส่พร้อมกับกางเกงขายาวทรงกระบอก เป็นอีกการแต่งตัวง่าย ๆ ในลุคสบาย ๆ แต่ให้ความเท่ ให้ดูแพงมากขึ้น และเสริมให้เรานั้นดูขานาวมากยิ่งขึ้น

ใส่เสื้อยืดขาวให้เป็นเดรส

แฟชั่นที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ ใส่เสื้อยืดขาวให้เป็นเดรส บอกเลยว่าเป็นการแต่งตัวที่อาจจะดูเหมือนสาวหวานแต่ก็มีความแซ่บอยู่ไม่ใข่น้อย เพิ่มความเท่และคล่องตัวด้วยรองเท้าผ้าใบเท่ ๆ คู่ใจสักคู่

เสื้อยืดขาว กับกางเกงสีขาว

แฟชั่นที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ เสื้อยืดขาว กับกางเกงสีขาว เป็นกอีกแฟชั่นที่ใส่แล้วอาจจะต้องรักษาความสะอาดสักหน่อย แต่การแต่ง All White นั้นเป้นอีกลุคคลีน ๆ ที่ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

          ทั้งหมดก็เป็นแฟชั่นการแต่งตัวเสือยืดขาวธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดาอีกต่อไปบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบเสื้อยืดขาวไม่ควรพลาด

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นเสื้อเชิ้ตของสาว ๆ ที่บอกเลยว่าออกมาเท่ และมีความน่ารักแน่นอน

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตของสาว ๆ ที่บอกเลยว่าออกมาเท่ และมีความน่ารักแน่นอน สายแฟชั่นไม่ควรพลาด

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตของสาว ๆ

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตของสาว ๆ ว่าด้วยเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว เสื้อเชิ้ตก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ นั้นนิยมแต่งกัน วันนี้อยากจะมาแนะนำ แฟชั่นการแต่งตัวโดยในเสื้อเชิ้ตของสาว ๆ  ที่บอกเลยว่าออกมาเท่และมีความน่ารักแน่นอน สายแฟชั่นไม่ควรพลาด บอกเลยว่าเป็นอีกลุคที่สาว ๆ แต่ออกมาได้หลายสไตล์แน่นอน ทั้งเท่ เปรี้ยว หนาว บอกเลยว่ามาหมด

แฟชั่นเสื้อเชิ้ตของสาว ๆ

แนะนำ 3 แฟชั่นเสื้อเชิ้ตของสาว ๆ บอกเลยว่าเป็นอีกลุคที่สาว ๆ แต่ออกมาได้หลายสไตล์แน่นอน

แฟชั่นการแต่งตัวโดยเสื้อเชิ้ตของสาว ๆ บอกเลยว่าออกมาน่ารักและไม่เหมือนใครแน่นอน แฟชั่นการแต่งตัวแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ การเลือกเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายน่ารัก ๆ กับกางเกงทรงกระบอกสีดำ อาจจะเพิ่มความเท่ด้วยการสวมใส่รองเท้าผ้าใบให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

การเลือกเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายน่ารัก ๆ

แฟชั่นการแต่งตัวที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ การเลือกเสื้อเชิ้ตสีดำกับกางเกงยีนส์ตัวโปรดสักตัว เราอาจจะเพิ่มความน่าสนใจเป็นการใส่เสื้อสายเดี่ยวครึ่งตัวไว้ข้างน เพิ่มความแซ่บเบา ๆ และเสริมความเท่ด้วยรองเท้าผ้าใบ

การเลือกเสื้อเชิ้ตสีดำกับกางเกงยีนส์


แฟชั่นการแต่งตัวที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ การเลือกเป็นเชิ้ตลาย กับกางเกงยีนส์ขาสั้น เพิ่มความเปรี้ยว เสริมด้วยหมวกเท่ ๆ สักใบ เป็นอีกลุคสบาย ๆ น่าสนใจมาก ๆ 

เชิ้ตลาย กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

ทั้งหมดก็เป็นแฟชั่นการแต่งตัวในบางส่วนเท่านั้นของสาว ๆ โดนใช้เสื้อเชิ้ต บอกเลยว่าดูดีและมีสไตล์แน่นอน สายคนชอบแต่งตัวนั้นแค่มีความมั่นใจก็ออกมาสวยงามแน่นอน

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นผ้าพันคอ ที่ไม่ตกยุค ไม่ตกเทรนด์ ฤดูหนาวแค่ไหนก็เอาอยู่ บอกเลยสาว ๆ ห้ามพลาด

แฟชั่นผ้าพันคอ ที่ไม่ตกยุค ไม่ตกเทรนด์ ฤดูหนาวแค่ไหนก็เอาอยู่ บอกเลยสาว ๆ ห้ามพลาด

แฟชั่นผ้าพันคอ

แฟชั่นผ้าพันคอ เริ่มเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวออฟฟิศที่รักการแต่งตัวมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ในปัจจุบันมีแฟชั่นผ้าพันคอหลากหลายดีไซน์ทั้งลายผ้าที่น่ารักสดใสไม่ว่าจะเป็นลายยูนิคอร์น ลายการ์ตูนน่ารัก ๆ หรือจะเป็นลายดอกไม้สีสันสดใส และในช่วงหน้าหนาวสาวๆ ผู้รักการแต่งตัวทั้งหลายคงไม่พลาดแฟชั่นผ้าพันคออย่างแน่นอน แล้วแฟชั่นผ้าพันคอแบบไหนที่ไม่ตกยุคไม่ตกเทรนด์นำมาใส่กี่ครั้งก็ไม่มีเอ้าท์ เราจึงอยากขอนำเสนอแฟชั่นผ้าพันคอที่ไม่ตกยุคไม่ตกเทรนด์และยังปกป้องคุณจากความเหน็บหนาวได้เป็นอย่างดี

แฟชั่นผ้าพันคอ ที่นิยมในหมู่สาว ๆ น่ารักสดใส หลากหลายดีไซน์ จะมีแบบไหนกันบ้าง ?

  • แฟชั่นผ้าพันคอไหมพรม ไม่ตกยุคไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอนค่ะ แฟชั่นผ้าพันคอไหมพรมเป็นที่นิยมไปทั่วโลกและเรามักจะเห็นซีนในซีรีย์ที่นางเอกถักผ้าพันคอให้พระเอกในช่วงฤดูหนาวให้เป็นของขวัญแทนใจแสนจะโรแมนติก กันอยู่บ่อยครั้ง ผ้าพันคอไหมพรมมีให้เลือกหลายเฉดสีลองเลือกสักผืนมาแมทช์กับเสื้อกันหนาวนะคะ
แฟชั่นผ้าพันคอไหมพรม
  • แฟชั่นผ้าพันคอลายสก๊อต เป็นแฟชั่นที่ไม่ตกยุคไม่ตกเทรนด์และยังเป็นแฟชั่นที่อินในทุกช่วงกระแส อีกทั้งแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำต่าง ๆ ยังมีแบบคอลเลคชั่นผ้าพันคอลายสก๊อตออกมาอย่างสม่ำเสมอ แฟชั่นผ้าพันคอลายสก๊อตไม่ตกยุคไม่ตกเทรนด์ยังเหมาะสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษอีกด้วยค่ะ
แฟชั่นผ้าพันคอลายสก๊อต
  • แฟชั่นผ้าพันคอ ที่ไม่ตกยุคไม่ตกเทรนด์ไม่ได้มีไว้สำหรับแค่ผู้ใหญ่หรือวัยหนุ่มสาว หากคุณอยากให้เด็ก ๆ มีแฟชั่นผ้าพันคอที่ไม่ตกยุคไม่ตกเทรนด์สักผืนก็ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ ลองเลือกผ้าพันคอสีเรียบ ๆ ให้ลูกชายได้สวมใส่ก็ช่วยให้ความอบอุ่นปกป้องจากความหนาวและเพิ่มความเป็นแฟชั่นให้กับแฟมิลี่ของคุณแล้วค่ะ
แฟชั่นผ้าพันคอ 2020

ผ้าพันคอแฟชั่นไม่ตกยุคไม่ตกเทรนด์ถือว่าเป็นไอเท็มอีกชิ้นสำคัญสำหรับฤดูหนาวที่คุณไม่ควรลืมนะคะ

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นสาวอวบวินเทจ อวบอย่างไรให้มีสไตล์ อย่าให้อะไรมาหยุดยั้งความสวยของเราได้

เสื้อผ้าวินเทจผู้ชาย มีพร้อพอะไรบ้าง แต่งอย่างไร ? ให้เป็นสไตล์วินเทจ

เสื้อผ้าวินเทจผู้ชาย

เสื้อผ้าวินเทจผู้ชาย หนุ่มสาววินเทจที่แต่งตัวยุค 80’s – 90’s ราว ๆ นี้ยังมีอยู่ตรงไหนบ้าง อยากให้ลองมาแชร์เสื้อผ้าสไตล์วินเทจให้ดูเสียหน่อย เผื่อสายวินเทจรุ่นใหม่จะได้รู้แนวในการแต่งตัวกันบ้างนั่นเอง

วันนี้เราก็มีพร้อพเล็ก ๆ ที่ช่วยเติมเต็มความเป็นวินเทจให้กับการแต่งตัวของเรามากขึ้น โดยเฉพาะพร้อพสำหรับผู้ชายที่ขาดไม่ได้เลยเพื่อการคอมพลีทลุคความเป็นวินเทจ เสื้อผ้าวินเทจผู้ชาย มีพร้อพอะไรบ้าง แต่งอย่างไรให้เป็นสไตล์วินเทจ

เสื้อผ้าวินเทจผู้ชาย

เสื้อผ้าวินเทจผู้ชาย ที่ช่วยเติมเต็มความเป็นวินเทจให้กับการแต่งตัวของเรามากขึ้น มีอะไรบ้าง ?

เสื้อผ้าวินเทจผู้ชาย
เสื้อผ้าวินเทจผู้ชาย

1. แว่นกันแดดทรงกลม สิ่งแรกที่ต้องมีเลยคือแว่นกันแดดทรงโบราณอย่างแว่นกันแดดทรงกลมที่มีความเป็นวินเทจสูงมาก ๆ อย่างที่รู้กันว่าสมัยแรกที่มีการผลิตออกมานั้นยังไม่มีแว่นทรงอื่น ๆ เลยนอกจากทรงกลม ซึ่งเดี๋ยวนี้เริ่มหายากขึ้นแล้วเพราะแว่นรุ่นใหม่มักจะเป็นวงรี ทำให้แว่นกันแดดทรงกลมมีความเก๋าของตัวเองเมื่อสวมใส่

เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์

2. เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ แจ็กเก็ตยีนส์เป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ไดเลยล่ะ ยุคนั้นฮิตการใส่เสื้อคลุมต่าง ๆ มาก ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสื้อเชิ้ตคลุมเสื้อยืดอีกทีหรือการใส่เสื้อแจ็กเก็ตคลุมเสื้อข้างใน แต่ประเทศเราค่อนข้างร้อนจะถือเอาไว้เท่ ๆ ก็พอได้แหละน่า

เสื้อแจ็กเก็ตหนัง

3. เสื้อแจ็กเก็ตหนัง ก้าวเข้าสู่ความวินเทจอีกก้าวจากแจ็กเก็ตยีนส์ก็เป็นแจ็กเก็ตหนังอย่างดี แน่นอนว่าราคาแพงกว่าและร้อนกว่าเช่นกัน แต่ก็เพิ่มความเท่ที่มากกว่าด้วยเช่นกันนะ สมัยก่อนมีทั้งสีดำ น้ำตาล หรือแดงก็มีเช่นกัน

รองเท้าผ้าใบสีขาว

4. รองเท้าผ้าใบสีขาว ผ้าใบสีขาวเป็นรองเท้าคู่ใจของสายวินเทจเข้าล่ะ เข้ากับการใส่ยีนส์สุด ๆ ไปเลย เป็นความง่ายความน้อยแต่ให้ความเท่และวินเทจที่มากกว่านั่นเอง ใครมีรองเท้าผ้าใบสีขาวอยู่จะจับมามิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าใส่ดูได้เลย

หมวกแก็ปหรือหมวกปีกกว้าง

5. หมวกแก็ปหรือหมวกปีกกว้าง หมวกถือเป็นอีกพร้อพที่ต้องมีสำหรับสายวินเทจ สำหรับผู้ชายมีหมวกอยู่สองแบบคือหมวกแก็ปหรือหมวกปีกกว้าง สามารถเลือกใส่ได้ตามเสื้อผ้าที่ใส่ หรือความเข้ากันของใบหน้าของเราก็ได้ แต่ก็ต้องสักใบเอาไว้ให้มันครบลุคความวินเทจ

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นสาวอวบวินเทจ อวบอย่างไรให้มีสไตล์ อย่าให้อะไรมาหยุดยั้งความสวยของเราได้

แฟชั่นสาวอวบวินเทจ อวบอย่างไรให้มีสไตล์ อย่าให้อะไรมาหยุดยั้งความสวยของเราได้

แฟชั่นสาวอวบวินเทจ

แฟชั่นสาวอวบวินเทจ การแต่งตัวตามสไตล์ต่าง ๆ ที่เราชอบถือเป็นความสุขของสาว ๆ เลยล่ะ ดังนั้นแล้วอย่าให้อะไรมาหยุดยั้งความสวยของเราได้ แม้น้ำหนักจะเพิ่มและกลายเป็นสาวอวบก็ไม่ทำให้แฟชั่นการแต่งตัวที่สาว ๆ ชื่นชอบต้องชะงักได้ ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงการแต่งตัวแนววินเทจกันบ้าง แต่ไม่ใช่การแต่งตัวแฟชั่นธรรมดา เพราะนี่คือการแต่งตัวแฟชั่นสาวอวบวินเทจ อวบอย่างไรให้มีสไตล์

แฟชั่นสาวอวบวินเทจ

แนะนำ 5 แฟชั่นสาวอวบวินเทจ ที่บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด จะมีอะไรบ้าง ?

แฟชั่นสาวอวบวินเทจ

1. เสื้อแขนยาวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาวเอวสูง เสื้อแขนยาวสามารถบังแขนอวบของเราได้ ส่วนกางเกงยีนส์เอวสูงก็สามารถบังพุงของเราได้นั่นเอง เป็นชุดที่สาวอวบใส่ได้สบายแถมยังเป็นสไตล์วิเทจสุดน่ารักอีกต่างหาก เคล็ดลับคือให้ใส่เสื้อในกางเกงและควรเลือกเป็นกางเกงขาตรงหรือขาบานเพื่อทำให้ดูสมส่วน การใส่กางเกงขาลีบจะเน้นที่ช่วงบั้นท้ายของสาว ๆ จึงอาจดูอวบมากขึ้นไปอีกแต่ถ้านใครชอบแนว curvy ก็ใส่ขาลีบได้เลยดูดีไม่ต่างกัน แล้วแต่ความชอบของสาว ๆ

เสื้อเปิดไหล่สีเหลือง

2. เสื้อเปิดไหล่สีเหลือง กับกางเกงยีนส์ขาเต่อ เสื้อเปิดไหล่เป็นเสื้อที่เหมาะกับสาวอวบที่สุดแล้วเพราะบังแขนของเราได้อย่างดีแถมยังสามารถโชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ แบบไม่น่าเกลียดได้อีกด้วยนะ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาเต่อก็ดูน่ารักเข้ากันได้ดีมาก ๆ เลยล่ะ

 เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงยาวคลุมเข่าลายดอกไม้

3. เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงยาวคลุมเข่าลายดอกไม้ เสื้อเชิ้ตหรือจะเป็นเสื้อยืดก็ได้ใส่คู่กับกระโปรงยาวคลุมเข่า เช่นเดียวกับวิธีการใส่กางเกงคือควรเอาเสื้อใส่ไว้ในกระโปรงเพื่อทำให้เราดูมีเอวขึ้นมานั่นเอง กลายเป็นสาวร่างอวบที่มีส่วนเว้าโค้งขึ้นมาทันที แถมน่ารักเรียบร้อยในสไตล์วินเทจอีกด้วยนะ

เสื้อเชิ้ตแขนกระปุกผูกเอว

4. เสื้อเชิ้ตแขนกระปุกผูกเอว กับกางเกงยีนส์สามส่วน มาวินเทจแบบน่ารัก ๆ บ้างดีกว่ากับเสื้อแขนกระปุก เพิ่มความเซ็กซี่เล็ก ๆ ที่เอวเสียหน่อยกับการผูกเอว อย่าลืมว่าต้องใส่คู่กับกางเกงเอวสูงล่ะเพื่อปิดส่วนเกินของเราแค่นี้ก็แต่งออกมาสวยแล้ว

มินิเดรสลายดอกเปิดไหล่

5. มินิเดรสลายดอกเปิดไหล่ ชุดเดรสลายดอกสไตล์วินเทจสาวอวบทั้งหลายก็สามารถใส่ได้ แถมใส่สบายอีกด้วยนะ นอกจากนี้ก็ไม่รัดรูปเกินไปทำให้ไม่เน้นสัดส่วนใส่ออกมาแล้วดูสวยน่ารักพอดีเลยล่ะ

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ แฟชั่น Boho ที่เหมาะสำหรับสาวอวบ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ แฟชั่น Boho ที่เหมาะสำหรับสาวอวบ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ แฟชั่นการแต่งตัวของสาว ๆ ต่างไซส์มีความแต่งต่างกัน แต่การแต่งตัวบางสไตล์สาว ๆ ทุกไซส์ก็สามารถใส่ได้ เช่นการแต่งตัวสบาย ๆ แบบวินเทจหรือโบโฮที่ผ้ามีความพลิ้วไหวไม่รัดรูปจนเกินไปทำให้สาว ๆ ทุกไซส์สามารถใส่แล้วออกมาสวยเหมือนกันนั่นเอง ครั้งนี้เราจะเน้นไปที่การแต่งตัวของสาวอวบกันเสียหน่อย แฟชั่น เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ Boho เหมาะสำหรับสาวอวบ

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ ที่ผ้ามีความพลิ้วไหวไม่รัดรูปจนเกินไปทำให้สาวอวบใส่ได้สวยสบาย จะมีสไตล์ไหนบ้าง ?

เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ

1. เสื้อเปิดไหล่ กางเกงขาสั้น เสื้อเปิดไหล่แนวโบโฮเป็นสไตล์การแต่งตัวที่ฮิตมาก ๆ ในหมู่สาวอวบ เพราะทำให่ดูต้นแขนเล็กลงไปนั่นเอง ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นก็ทำให้ได้ลุคที่สบาย ๆ เหมาะกับการแต่งตัวในวันสบาย ๆ หรือจะใส่ไปเที่ยวทะเลในหน้าร้อนก็ได้ด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งลุคที่แต่งง่ายมาก

จั๊มสูทขาสั้นคอวี

2. จั๊มสูทขาสั้นคอวี กันบ้างกับจั๊มสูทขาสั้นคอวีสไตล์โบโฮ เหมาะกับการจับคู่กับรองเท้าสานหรือหมวกฟางสักใบ ใส่ไปเที่ยวทะเลหรือเดินเล่นก็ได้ทั้งหมด มีความชิวมาก ๆ เหมาะกับสาวทุกไซส์เลยจริง ๆ สาวอวบใส่แล้วยิ่งสวยเลยล่ะ ไม่รัดรูปให้เห็นส่วนเกินต่าง ๆ อีกด้วย สาวอวบเลิ้บ

เสื้อสีดำคอวี

3. เสื้อสีดำคอวี คลุมทับด้วยเสื้อคลุมสไตล์โบโฮ ถ้าจะใส่กับการเกงขายาวเราแนะนำให้ใส่คู่กับเสื้อคอวีและใส่เสื้อคลุมแบบโบโฮพลิ้ว ๆ ไว้ด้านนอกจะได้ลุคที่ดูสบายแต่มีระดับขึ้นมากอีก แถมยังดูเรียบร้อยสามารถใส่เดินเล่นหรือไปเยี่ยมผู้ใหญ่ก็ได้ด้วย สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อีกหลายชุดเลยล่ะ

เดรสยาวจั๊มที่เอว

4. เดรสยาวจั๊มที่เอว มาถึงเดรสสวย ๆ กันบ้างดีกว่าขอแนะนำพวกเดรสที่จั๊มยางยืดที่เอว หรือไม่ก็มีเชือกคาดเอว หรือเข็มขัด เพราะจำทำให้สาวอวบทั้งหลายดูมีเอวขึ้นมาทันที ทำให้หุ่นดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น ห่างใส่ปล่อยชายไปเลยอาจทำให้ดูอ้วยขึ้นมาอีกได้นั่นเอง

เสื้อสไตล์โบโฮปล่อยชายแขนบาน

5. เสื้อสไตล์โบโฮปล่อยชายแขนบาน กางเกงขายาว อีกสไตล์ที่ใส่คู่กบกางเกงขายาวกับเสื้อสไตล์โบโฮปล่อยชายแขนบาน เป็นเสื้อที่เหมาะกับการใส่ในวันชิว ๆ หรือจะใส่ไปทะเลก็ได้ด้วย แต่งไปงานได้หลากหลายแถมใส่สบายอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ GRUNGE FASHION เสื้อผ้าแนวร็อคสมัยยุค 80’s ที่ปัจจุบันกลับมาอีกครั้ง!

แฟชั่นหนุ่มเซอร์ ที่ผู้ชายแต่งตัวอย่างไร ผู้หญิงถึงเรียกว่าแต่งตัวแบบเซอร์

แฟชั่นหนุ่มเซอร์ หนุ่มเซอร์คือหนุ่ม ๆ ที่สาว ๆ เห็นเป็นต้องกรี๊ดให้กับความเท่ความเซอร์ กับเสน่ห์ที่มันดูลึกลับน่าดึงดูดใจกันเสียเหลือเกินเลยล่ะ ยิ่งเป็นหนุ่มที่ว่าผมยาวด้วยแล้วนะยิ่งดูเซอร์เข้าไปใหญ่ เข้ากับหนวดที่เซ็ตออกมาอย่างดีก็ยิ่งดูน่าสนใจเข้าไปใหญ่เลย นอกจากหน้าตาและทรงผมแล้วการแต่งตัวอย่างไรนะที่สาว ๆ เรียกว่าแต่งตัวแบบเซอร์ ๆ ไปดูกัน ผู้ชายแต่งตัวอย่างไรผู้หญิงถึงเรียกว่าแต่งตัวแบบเซอร์ แฟชั่นหนุ่มเซอร์

แฟชั่นหนุ่มเซอร์

แนะนำ 4 แฟชั่นหนุ่มเซอร์ ที่ยิ่งดู ยิ่งน่าสนใจ บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ห้ามพลาด จะมีสไตล์ไหนบ้าง ?

แฟชั่นหนุ่มเซอร์

1. เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ เบสิคสุด ๆ กับการแต่งตัวด้วยเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ ยิ่งถ้าคีบรองเท้าแตะด้วยแล้วจะยิ่งดูเป็นหนุ่มเซอร์เข้าไปใหญ่เลยล่ะ เซอร์ที่ว่าไม่ได้หมายความสกปรกแต่อย่างใด หนุ่ม ๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดกัน เซอร์คือการแต่งตัวง่าย ๆ แต่กลับออกมาดูดีอย่างประหลาดต่างหากล่ะ และเสื้อผ้าที่ดูง่ายแต่ดูดีอย่างประหลาดก็คือ เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ นั่นเอง

เสื้อแจ็กเก็ตหนังทับเสื้อเชิ้ต

2. เสื้อแจ็กเก็ตหนังทับเสื้อเชิ้ต มาแบบเซอร์เนี้ยบกันบ้างดีกว่า ลุคนี้เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ไว้ผมยาวและไว้เคราควบคู่ไปด้วยเพราะจะทำให้การแต่งตัวออกมาพอดิบพอดีกับการใส่เสื้อเชิ้ตและทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตหนัง ใครไม่มีเสื้อแจ็กเก็ตเสื้อยีนส์ก็ยังพอทำให้สาว ๆ ฝันถึงได้สำหรับหนุ่มเซอร์ในลุคการแต่งตัวแบบนี้ แนะนำว่าควรเป็นเสื้อคลุมที่พอดีตัวไม่เล็กไม่ใหญ่มากจนเกินไป

ร้อยคอโซ่เหล็กบนเสื้อยืดคอกลม

3. สร้อยคอโซ่เหล็กบนเสื้อยืดคอกลม เครื่องประดับเสริมสำหรับหนุ่มสายเซอร์ที่สาว ๆ เห็นแล้วชอบหรือมองว่าคนนี้ต้องแต่งตัวแบบเซอร์ ๆ แน่ ๆ คือการใส่สร้อยคอโซ่เหล็ก หรือจะเป็นเครื่องประดับอื่น ๆ ก็ได้ที่เป็นโซ่เหมือนกัน ยิ่งถ้าใส่กับเสื้อยืดคอกลมจะให้ความรู้สิ่งที่เซอร์เข้าไปอีก เพราะดูเผิน ๆ แล้วมีความขัดตากันอยู่นิด ๆ สามารถใส่เสื้อแจ็กเก็ตคลุมเพิ่มความเซอร์ไปได้อีกระดับ เท่บาดใจสาวเขาล่ะ

สูทพับแขนเสื้อมาที่ข้อศอก

4. สูทพับแขนเสื้อมาที่ข้อศอก ที่แต่งตัวเนี้ยบแต่พอถกแขนเสื้อหรือปลดกระดุมออกเล็กน้อยก็สามารถทำให้สาว ๆ ใจละลายได้เลยล่ะ ด้วยการที่เอาความยุ่งเหยิงแบบเซอร์ ๆ มาอยู่บนการแต่งตัวแบบเป็นทางการก็ทำให้เกิดลุคที่สาว ๆ ยากจะมองข้ามไปได้ หนุ่ม ๆ ก็ลองแต่งแบบนี้กันดูบ้างเพื่อรอดูรีแอคชั่นของสาว ๆ

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ GRUNGE FASHION เสื้อผ้าแนวร็อคสมัยยุค 80’s