Monthly Archives: January 2021

กางเกงสแลค ที่บอกลาความลุง .. กับ 4 ชุด แมทช์กางเกงสแลคให้คูล ไม่ดูลุง

กางเกงสแลค

กางเกงสแลค เป็นไอเทมสำคัญที่อยู่คู่กับหนุ่ม ๆ ตั้งแต่วัยเรียนจนถึงวัยทำงาน จนหลายคนอาจติดภาพจำว่ากางเกงสแลคนั่นเหมาะกับงานทางการจนพาลคิดไปว่ามันดูแก่ เชย ไม่เข้ากับสมัย เหมาะที่จะใส่กับสูท หรือจับคู่กับเสื้อเชิ้ตขาวเรียบ ๆ เท่านั้น

กางเกงสแลค

มาดูสไตล์การแต่งตัวด้วย กางเกงสแลค ทั้ง 4 แบบกัน ว่าจัมีสไตล์ไหนบ้าง? แฟชั่นของหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย

ยิ่งกางเกงสแลคส่วนใหญ่มักมีแต่โทนสีเรียบอย่างดำ น้ำเงินเข้ม หรือเทา ซึ่งเป็นสีที่ไม่ค่อยสดใสเข้ากับวัยรุ่นเท่าไรอีก นี่มันแฟชั่นคุณลุงชัด ๆ เลยนี่ !? แต่เดี๋ยวก่อน .. ก่อนที่เพื่อน ๆ จะมีภาพจำผิด ๆ เกี่ยวกับกางเกงสแลคไปมากกว่านี้

เราอยากลองชวนเพื่อน ๆ มาดูสไตล์การแต่งตัวด้วยกางเกงสแลคทั้ง 4 แบบนี้ก่อน แล้วเพื่อน ๆ จะลืมภาพจำการใส่กางเกงสแลคแบบเดิม ๆ ไปหมดอย่างแน่นอน !!

กางเกงสแลค เสื้อยืดสีขาว

กางเกงสแลค x เสื้อยืดสีขาว เริ่มต้นด้วยลุคแรกที่จะพังภาพจำเกี่ยวกับกางเกงสแลคแบบเดิม ๆ ออกไปจนหมด ที่เรามักฝังใจว่ากางเกงสแลคจะต้องจับมาแมทช์กับเสื้อเชิ้ต หรือสูทแบบทางการเท่านั้น แต่หากเพื่อน ๆ ได้ลองแมทช์กางเกงสแลคกับเสื้อยืดสีขาวเรียบ ๆ จะรู้ได้ทันทีเลยว่าก็เข้ากันอย่างเหลือเชื่อ และเพราะความเรียบง่ายแบบธรรมดาของเสื้อยืดสีขาวนี้แหละ ที่ทำให้ลุคนี้ยิ่งโดดเด่น มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง โดยเพื่อน ๆ จะจับคู่รองเท้าเป็นผ้าใบสุดเซอร์คู่โปรด หรือเปลี่ยนบรรยากาศเป็นหนุ่มเนี้ยบขี้เล่นด้วยรองเท้าหนังก็แล้วแต่เพื่อน ๆ แล้วล่ะ

กางเกงสแลค All in Black

กางเกงสแลค x All in Black เมื่อจับคู่กับสีขาวไปแล้ว โทนสีที่เป็นเส้นขนานตามมาคือ สีดำ ที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ ดูดี มีสไตล์ ลึกลับ น่าค้นหา โดยเพื่อน ๆ สามารถเพิ่มมิติได้ด้วยการแมทช์ทั้งตัวแบบ All in Black ได้อีกด้วย ขอบอกเลยว่าลุคนี้ไม่ว่าใครใส่ก็รอดอย่างแน่นอน และที่สำคัญไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นเสื้อยืดเสมอไป อาจเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อสเวตเตอร์ หรือเสื้อโอเวอร์ไซส์ก็ได้ เพราะยังไงสีดำก็เอาอยู่แน่นอน

โปโล

โปโล หลายคนอาจมีคำโห่ร้องในใจ “นี่ไง สุดท้ายก็วนกลับมาแต่งตัวแบบทางการ ๆ จนได้” ขอให้ใจเย็นลงก่อนอย่าคิดว่าการใส่เสื้อโปโลจะทำให้เราดูลุงขนาดนั้น เพราะเรามีทริคง่าย ๆ ที่จะช่วยไม่ให้เพื่อน ๆ ดูเป็นลุง นั่นคือเลือกใส่เสื้อโปโลที่ค่อนข้างพอดีตัวกับเรา เพื่อโชว์สัดส่วน กล้ามอก กล้ามแขน และควรใส่เสื้อในกางเกง เพื่อเสริมลุคให้เราดูสมาร์ท มาดเข้ม และที่สำคัญดูรวยแบบไม่เสี่ยมาก ๆ เลยล่ะ

เสื้อลายปริ้นท์

เสื้อลายปริ้นท์ หรือเพื่อน ๆ คนไหนต้องการแหวกความจำเจแบบเดิม ๆ อยากทลายกรอบเพิ่มลิมิตการแต่งกายให้ตัวเอง ก็ต้องลุคนี้เลย ลองแมทช์กางเกงสแลค เข้าคู่กับเสื้อฮาวายดู

แต่ข้อควรระวังคือไม่ควรเลือกใส่เสื้อที่ตัวใหญ่โคร่งมากเกินไป ควรเลือกใส่แบบหลวมนิด ๆ พอให้ใส่สบาย และเราสามารถเพิ่มความคูลด้วยการใส่เสื้อในกางเกง และปลดกระดุมสัก 1-2 เม็ดเพื่อเพิ่มมิติ รับรองว่าสาว ๆ กรี๊ดสลบแน่

หากไม่อยากพลาด ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ และกดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ คุณเป็นผู้ชายที่เนี๊ยบหรือไม่ และในชื่นชอบเรื่องการแต่งตัวขนาดไหน มาดูกัน

คุณเป็นผู้ชายที่เนี๊ยบหรือไม่ และในชื่นชอบเรื่องการแต่งตัวขนาดไหน มาดูกัน

คุณเป็นผู้ชายที่เนี๊ยบหรือไม่

   คุณเป็นผู้ชายที่เนี๊ยบหรือไม่ ไม่ได้มีเพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ สวย เป๊ะ และเนี๊ยบ ไปทุกระเบียบนิ้ว ผู้ชายบางคนนั้น ก็หล่อ เท่ เนี๊ยบ เป๊ะ ทุกระเบียบไม่แพ้ผู้หญิงเหมือนกัน ทั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการแต่งตัวต่างๆ และเพื่อนๆละครับ รู้หรือไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เป็นผู้ชายที่เนี๊ยบมากน้อยขนาดไหน วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูกันว่า คุณเป็นผู้ชายที่เนี๊ยบเจ้าระเบียบมากน้อยขนาดไหน หากคุณมี 1-2 ข้อที่ผมแนะนำต่อไปนี้ ดีใจด้วย เพราะคุณคือผู้ชายที่ เท่ เนี๊ยบ เป๊ะ ทุกระเบียบ ไม่แพ้ผู้หญิงเลยนะเนี่ย

คุณเป็นผู้ชายที่เนี๊ยบหรือไม่

คุณเป็นผู้ชายที่เนี๊ยบหรือไม่ และเจ้าระเบียบมากน้อยขนาดไหน บทความนี้จะมารู้กัน

   – คุณใส่ใจในเรื่องของการซักผ้าเป็นพิเศษ คงมีผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่ยอมเสียเงินในการนำเสื้อผ้าไปซักตามร้าน หรือจ้างคนซัก แม้ส่วนใหญ่ผู้ชายจะเป็นคนที่ง่ายๆในเรื่องการการซักผ้า ขอแค่ได้ซักทุกครั้งหลังใส่ หรือบางคนเสื้อตัวไหนที่ใส่แล้วยังหอมอยู่ ก็ไม่ต้องซัก ใส่ซ้ำได้เรื่อยๆ สารภาพมาซะดีๆว่าคุณเคยทำมาก่อนหรือไม่

ผู้ชายเจ้าระเบียบ

   – คุณมักจะใส่ใจในเรื่องของขนาดและความพอดีของเสื้อผ้า โดยผู้ชายที่เนี๊ยบๆส่วนมากจะมีช่างตัดเสื้อผ้าประจำ หรือร้านที่ตัดเป็นประจำ หากคุณคือผู้ชายคนหนึ่งที่มักนำกางเกง หรือเสื้อผ้าที่พึ่งซื้อมาใหม่ๆ ไปเข้ารูปให้เข้ากับตัวเองเสมอ ดีใจด้วย เพราะคุณคือคนหนึ่งที่เป๊ะ เจ้าระเบียบแบบสุดๆ

   -ใส่ใจแม้กระทั่งกางเกงใน ตรงนี้ถือเป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายๆคนนั้นมักจะมองข้ามกัน อาจจะเพราะกางเกงในเป็นสิ่งที่หลบซ่อนอยู่ ไม่จำเป็นต้องมีสีที่สวย หรือเป็นกางเกงในที่มียี่ห้อดีๆก็ได้ แต่หารู้ไม่ว่าคนเนี๊ยบนั้นก็เนี๊ยบทุกระเบียบนิ้วจริงๆครับ หากคุณคือหนึ่งในคนที่ใส่ใจในการเลือกใช้กางเกงใน ทั้งคุณภาพ และสีสันที่สวย เท่ คุณคือที่สุดของหนุ่มเนี๊ยบจริงๆครับ

ผู้ชายที่เนี๊ยบดีอย่างไร

   -มีเสื้อผ้า ที่เป็นแบบสิกอยู่ในตู้ ข้อนี้อาจจะไม่เป็นกันครบหมด แต่มันก็แทบจะทุกคนจริงๆครับ สำหรับเสื้อผ้าที่ถือเป็นพื้นฐานหลักๆของชาย คือเสื้อสีโทนดำ, ขาว, เทา, กางเกงยีนส์ตัวโปรด และเสื้อผ้าเบสิกอีกหลายแบบไว้สวมใส่ ผมขอยกให้คุณคือผู้ชายเนี๊ยบแบบที่ควรจะเป็นไปเลย

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “คุณเป็นผู้ชายที่เนี๊ยบในเรื่องการแต่งตัวขนาดไหน มาดูกัน” ถือว่าเป็นเรื่องพื้นฐานการใช้ชีวิตของผู้ชายที่ เท่ เนี๊ยบ เจ้าระเบียบนั้น มักจะทำกัน ถือว่าเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ไกลตัวที่มีเสน่ห์ของผู้ชายเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ บริษัท NIKE ผลิตเสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬา กับประวัติความเป็นมาที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้

บริษัท NIKE ผลิตเสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬา กับประวัติความเป็นมาที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้

บริษัท NIKE

   บริษัท NIKE ที่เชื่อว่าเพื่อนๆและใครอีกหลายๆคน ก็คงจะชื่นชอบ และเป็นแฟนพันธ์แท้ แบรนสินค้าและอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง อย่าง “NIKE” กันแน่นอน ทั้งคุณภาพของสินค้า, แบรนด์ที่เป็นมาตรฐานของโลก, ดีไซส์การออกแบบ, คุณภาพของสินที่การันตรีได้จากยอดขายในแต่ละปี และวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับแบรนด์ NIKE กันให้มากขึ้น จะน่าหลงไหนขนาดไหน ไปดูกันเลย

บริษัท NIKE

บริษัท NIKE แบรนด์รองเท้าชื่อดังระดับโลกอย่าง ONITSUKA และคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักรองเท้าที่โด่งดังของประเทศญี่ปุ่น

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจุดกำเนิดของรองเท้า NIKE เกิดขึ้นจาก แบรนด์รองเท้าชื่อดังระดับโลกอย่าง ONITSUKA และคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักรองเท้าที่โด่งดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง ONITSUKA อย่างแน่นอน     

ครั้งหนึ่งในปี ค.ศ. 1962 “ฟิล ไนท์” (Phil Knight) และ “บิล บาวเวอร์แมน” (‘Bill’ Bowerman) เจ้าของ บริษัท NEKI เกิดไอเดียร์ที่จะนำแบรนด์รองเท้า จากญี่ปุ่นเข้ามาขายที่ประเทศตัวเอง (สหรัฐอเมริกา) โดยเลือกรองเท้าแบรนด์  ONISUKA จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุผลที่ว่า รองเท้า ONISUKA จากประเทศญี่ปุ่นนั้นมีราคาที่ไม่แพง และมีคุณภาพของสินค้าที่สูงเอามากๆ

ต้นกำเนิดบริษัท NIKE

โดยในปี 1964 นั้นบริษัท NIKE ใช้ชื่อบริษัทว่า  “Blue Ribbon” Sport ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรองเท้า Onitsuka Tiger อย่างเป็นทางการ และในปี 1971 ก็ได้มีการติดสัญลักษณ์ของ NIKE ที่เราเห็นกันอย่างทุกวันนี้ ลงบนผลิตภัณฑ์รองเท้ากีฬาต่างๆ ของบริษัท “Blue Ribbon” ลงไป ก่อนจะตัดขาดการซื้อขายระหว่างแบรนด์ Onitsuga Tiger ด้วยเหตุผลของธุรกิจ และได้เปลี่ยนชื่อบริษัทจาก “Blue Ribbon” มาเป็น “NIKE” อย่างเป็นทางการ ในปี ค.ศ.1981 

และสิ่งที่ทำให้หลายๆคนชื่นชอบรองเท้า NIKE นั้น นอกจากผลิตภัณฑ์ต่างๆแล้ว โลโก้ของแบรนด์ NIKE ที่ออกแบบได้สวยงานและไม่เหมือนใคร โดยความหมายของสัญลักษณ์ NIKE ที่เราเห็นกันนั้นคือความหมาย ของ “การเคลื่อนไหว” ที่สื่อถึงการออกกำลังกายนั่นเอง และปัจจุบันบริษัท NIK นั้นก็ได้กลายเป็นบริษัทผลิต เสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกแล้วอีกด้วย

ประวัติของบริษัท NIKE

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “NIKE บริษัทผลิตเสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬา กับประวัติความเป็นมาที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้” ถือเป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้าด้านกีฬาที่ผู้คนต่างให้ความสนใจกันทั่วโลก โดยเฉพาะเรื่องของการออกแบบผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีด้านกีฬาที่ทันสมัย และเป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก มาอย่างยาวนาน

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ 4 อันดับ ชุดชั้นในชาย เนื้อผ้าดี งานเนี๊ยบแบบสุด ๆ ใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่

4 อันดับ ชุดชั้นในชาย เนื้อผ้าดี งานเนี๊ยบแบบสุด ๆ ใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่

ชุดชั้นในชาย

   ชุดชั้นในชาย หากคุณเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ใส่ใจในเรื่องของ สุภาพอนามัยที่ดีของสิ่งที่สำคัญอย่าง “น้องชายตัวน้อยๆ”แล้วละก็ ลองมาดู  4 อันดับชุดชั้นในชาย ผ้าดี งานเนี๊ยบ ใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ ปี 2020 กันดูไหมครับ เผื่อจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้สามารถตัดสินใจเลือก ชุดชั้นในชาย ของเราได้ง่ายขึ้น

ชุดชั้นในชาย

ชุดชั้นในชาย กับส่วนหนึ่งในการช่วยให้สามารถตัดสินใจเลือกซื้อ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง?

 1.Uniqlo เริ่มที่ตัวแรกเลย สำหรับแบรนด์ดัง งานดี คุณของเนื้อผ้าสุดพรีเมี่ยมอย่าง แบรนด์ Uniqlo Men แม้จะไม่ได้โด่งดังในเรื่องของชุดชั้นในชายอย่างแบรนด์อื่นซักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าคุณภาพของเนื้อผ้านั้น แบรนด์ Uniqlo ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ทั้งยังมีให้เลือกอีกหลากหลายสี และลากหลายรูปทรงเอามากๆ ถือเป็นแบรนด์ชุดชั้นในชายที่น่าสนใจอยู่มากๆเลยทีเดียว

Uniqlo Men

2.JOCKEY UNDERWEAR แทบจะกลายเป็นแบรนด์อันดับ 1 ไปแล้วในเรื่องของชุดชั้นในชายอย่าง แบรนด์ JOCKEY UNDERWEAR ที่มักจะผลิตชุดชั้นในชายรูปแบบต่างๆออกมาก่อนใครอย่างไม่ขาดสาย และใส่ใจในทุกๆขั้นในการผลิตเป็นอย่างมาก เนื้อผ้าหนานุ่ม ใส่สบาย รู้สึกคล่องตัวเมื่อสวมใส่แบบสุดๆ หากใครมองหาชุดชั้นในชายเกรดพรีเมี่ยม ต้องนี่เลย “JOCKEY UNDERWEAR”

JOCKEY UNDERWEAR

3. PLAYBOY ใครจะรู้ว่า แบรนด์ PLAYBOY นั้น จะทำชุดชั้นในชายออกมาได้ดีเอามากๆ ไม่ได้ขายแค่แบรนด์จริงๆครับ เพราะงานผ้าและงานตัดเย็บชุดชั้นในชายของ PLAYBOY ที่นอกจากจะสวย ไม่เหมือนใครแล้ว แถมยังให้ความรู้สึกที่ดีมากๆเวลาสวมใส่

PLAYBOY

4. J.Press ปิดท้ายอันดับสุดท้ายด้วยชุดชั้นในชาย ที่โด่งดังมากๆในบ้านเราอย่าง J.Press ชุดชั้นในที่ใส่คุ้ม ใส่ทน เรียกได้ว่าไม่มีกางเกงในพัง ผ้ายืด ขอบยางย้วยเลยครับ เพราะ “หายก่อนตลอด” เป็นแบรนที่ทนเอามากๆ ใส่ทีไรไม่เคยพัง หายก่อนทุกที ใครหาชุดชั้นในราคาดีๆ ไม่แพง ใส่คุ้ม ใส่ทน ต้อง J.Press นี่เลยครับ 

J.Press

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 4 อันดับชุดชั้นในชาย ผ้าดี งานเนี๊ยบ ใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ ปี 2020 หากเพื่อนๆมองหาชุดชั้นในดีๆ ก็ลองไปดู 4 รุ่นนี้กันดูนะครับ

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ แฟชั่นสีผมปี 64 ที่ทำให้สำหรับคนที่อยากปรับเปลี่ยนลุคใหม่ ให้เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

แฟชั่นสีผมปี 64 ที่ทำให้สำหรับคนที่อยากปรับเปลี่ยนลุคใหม่ ให้เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

แฟชั่นสีผมปี 64

               แฟชั่นสีผมปี 64 ที่ใครที่อยากสวยต้อนรับปีใหม่แล้วละก็ วันนี้เรามีเทรณ์แฟชั่นสีผมปี 64 นำมาฝากกัน ซึ่งในปีหน้านี้การทำสีผมก็ยังเป็นที่นิยมเหมือนเดิม แต่สีที่กำลังจะมานั้นกลับกลายเป็นสีโทนที่จะออกแนวธรรมชาติมากกว่า และไม่เหมือนกับปีที่ผ่านมา ที่ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นการฟอกสีผมเพื่อให้ผมที่ได้นั้นมีความสว่างเหมือนสาวฝรั่งตาน้ำข้าวนั่นเอง โดยแฟชั่นสีผมปี 64 ก็จะแตกต่างกับสีผมในปีนี้อย่างแน่นอน

แฟชั่นสีผมปี 64

แฟชั่นสีผมปี 64 สีที่กำลังจะมาแรง คือสีโทนออกแนวธรรมชาติ บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด

เพราะสีผมที่ออกแนวธรรมชาตินั้น จะเน้นให้คนที่ทำดูอ่อนเยาว์และน่ารักไปในตัว รวมไปถึงสีของเสื้อผ้าในปีหน้าก็จะเน้นออกเป็นสีหวานสดใส จึงทำให้แฟชั่นสีผมปี 64 ต้องสอดคล้องกับลุคที่กำลังจะมาเพื่อไม่ให้สาว ๆ ได้ตกเทรณ์นั้นเอง และอีกอย่างหากเราปรับลุกให้เหมาะสมกับการแต่งตัว มันก็จะช่วยเสริมสร้างบุคลิคของใบหน้าชวนมองและหลงไหลอย่างแน่นอน และสาว ๆ คนที่เบื่อการฟอกสีผมแล้วละก็ ก็ลองไปปรับสีผมให้เป็นสีแนวธรรมชาตินี้ดู อาจจะทำให้เรากลายเป็นผู้หญิงอ่อนหวานไปเลยก็ได้

สีผมธรรมชาติ

ซึ่งสีผมแนวสีธรรมชาติที่กำลังมาแรงนั้น มักจะเป็นสีที่ไม่ฉูดฉาดหรือสว่างมากนัก และก็จะเน้นไปทางสีน้ำตาลเข้มหรือสีน้ำตามโค้กมากกว่า หรือแม้แต่สีน้ำตาลช๊อกโกเเล็ตเองก็เป็นสีที่ออกแนวธรรมชาติ ดูสวยหวานน่ารักไปในทันทีเลยสำหรับผู้ที่ได้ทำสีผมแนวนี้ หรือใครที่อยากจะพักผมที่ผ่านการทำสารเคมีมาหนัก ๆ การทำสีผมโทนนี้ก็จะช่วยให้เราไม่ต้องไปเติมโคลนผมบ่อย ๆ ด้วย เพราะมันจะกลมกลืนกับสีผมที่งอกออกมาใหม่นั่นเอง

แฟชั่นสีผมธรรมชาติ

และเรียกได้ว่าแฟนชั่นสีผมปี 64 จะกลับมาทำให้พวกเราได้ดูอ่อนเยาว์และย้อนวัยอย่างแน่นอนเลย และถ้าใครที่อยากจะมีสีผมที่เก๋ไก๋ก่อนใครก็รีบไปทำไว้ก่อนเลยก็ได้ รับรองว่าเราจะได้ลุคใหม่ที่ไฉไลอย่างเดิมและดูเด็กลงไปอีก อีกทั้งยังทำให้เราได้เป็นผู้นำเทรณ์แฟชั่นก่อนใครอีกด้วย ถ้าใครอยากที่สวยก่อนก็อย่ารอช้าลองไปปรับเปลี่ยนสีผมกันดู จะได้สวยต้อนรับปีใหม่ไปพร้อม ๆ กันนั่นเอง 

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ ZARA แบรนด์เสื้อผ้า ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ทั้งคุณภาพและการออกแบบที่ดีที่สุด

ZARA แบรนด์เสื้อผ้า ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ทั้งคุณภาพและการออกแบบที่ดีที่สุด

ZARA แบรนด์เสื้อผ้า

ZARA แบรนด์เสื้อผ้า เชื่อว่า แบรนด์เสื้อผ้าที่หลายๆคนรู้จักกันดีอย่างแบรนด์ ZARA เพื่อนๆหลายๆคนอาจจะยังรู้ว่าแบรนด์ ZARA นั้นถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่เป็นเบอร์ 1 ของโลกเลยทีเดียว ด้วยคุณภาพของสินค้าที่ได้มาตรฐาน ทั้งคุณภาพและการออกแบบ

รวมถึงเรื่องราวของความเป็นมาต่าง ๆ ที่น่าหลงไหล จึงทำให้แบรนด์เสื้อผ้าอย่าง ZARA นั้น กลายเป็นแบรนด์สินค้าที่ขึ้นแท่น แบรนด์เสื้อผ้าอันดับ 1 ของโลก และวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับบริษัท ZARA ให้มากขึ้นกันครับ

ZARA แบรนด์เสื้อผ้า

ZARA แบรนด์เสื้อผ้า กับเรื่องราวของความเป็นมาต่าง ๆ ที่น่าหลงไหล จนกลายเป็นแบรนด์สินค้าที่ขึ้นแท่น

ZARA เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาที่ประเทศสเปน เมื่อปี ค.ศ. 1975  โดย ZARA ในปัจจุบันนี้ มีสาขาทั้งหมด 1,932 สาขาทั่วโลกเลยทีเดียว โดยผู้ให้กำเนิดบริษัท ZARA นั้น คือ “อามันซิโอ ออร์เตก้า”  (Amancio Ortega Gaona) ชาย ชาวสเปน วัย 84 ปี ผู้ที่ครอบครองทรัพย์สินมูลค่ารวมถึง 2.4 ล้านล้านบาท

จนเขาได้รับการขนานนามว่า เจ้าของธุรกิจที่ “Role Model” ที่สุดของประเทศสเปนเลยอีกด้วย จนทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าทำไมแบรนด์ ZARA ที่เป็นแบรนด์เล็กๆเมื่อก่อนนั้น กลายมาเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของโลก ได้อย่างในทุกวันนี้ ZARA มีกลยุทธ์อะไรบ้างในการทำธุรกิจนี้ มาดูกันเลย

ความเป็นมาของ ZARA แบรนด์เสื้อผ้า

ZARA คือผู้นิยามคำว่า “Fast Fashion” ซึ่งถือเป็นศัพท์แฟชั่นที่ไม่เคยมีมาก่อนในสมัยนั้น เพราะหลายคนอาจจะเคยได้ยินแต่คำว่า Fast Food โดยทาง ZARA ใช้กลยุทธ์นี้ในการผลิตเสื้อผ้าต่างๆ คล้ายกับการทำอาหาร “ที่เมื่อสิ่งไหนที่คนต้องด่วนในขณะนั้น ย่อมคือสิ่งที่นิยม และต้องการของผู้คนในเวลานั้น”

ด้วยเหตุนี้ทาง ZARA จึงผลิตเสื้อผ้าของมาได้ตรงกลุ่มเป้าหมายในแต่ละครั้งได้เป็นอย่างดี และขายสินค้าออกได้อย่างรวดเร็วอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการผลิต การขนส่ง ที่ทาง ZARA ขอใช้เวลาน้อยกว่าในทุกๆแบรนด์ ZARA จึงสามารถครอบคลุมตลาดได้รวดเร็วกว่าแบรนด์อื่นอยู่เสมอในตอนนั้น

แบรนด์เสื้อผ้า ZARA

   และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของทางแบรนด์ ZARA เพียงเท่านั้น เพราะไม้เด็ดต่างๆ และกลยุทธ์อย่างอื่นที่ทางบริษัท ZARA นั้นมี ล้วนแตกต่างและฉีกออกไปจากแบรนด์อื่นมากพอสมควรเลยทีเดียว เพราะเหตุนี้ ZARA จึงแตกต่าง และกลายเป็นแบรนด์เสื้อผ้า ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก อย่างไม่ต้องสงสัย

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ เทรนด์การแต่งตัวหน้าหนาว ให้คุณดูสวย อย่างมีสไตล์ ต้อนรับลมหนาวแห่งปี 2021

ฤดูหนาวนี้คุณได้ เสื้อกันหนาว กันหรือยัง หากคุณไม่รู้จะใส่แบบไหน มาดูกันเลย!

เสื้อกันหนาว

เสื้อกันหนาว เมื่อหน้าหนาวมาเยือน ในปลายปี 2020 นี้ เพื่อนๆหลายๆคนก็คงจะไปเปิดตู้เก็บเสื้อผ้า เพื่อค้นหาเสื้อกันหนาวที่เก็บไว้จนฝุ่นแทบจับ และนำกลับมาสวมใส่ในช่วงหน้าหนาวนี้กัน เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าอากาศที่บ้านเมืองไทยเรานั้น หน้าหนาวไม่รู้มีหรือเปล่าเห็นแต่หน้าร้อนที่แสนจะยาวนาน เสื้อกันหนาวจึงถูกหยิบยกมาใส่กันค่อนข้างน้อย และปัญหายอดฮิตอีกอย่างคือเสื้อกันหนาวในแต่ละปีมักจะปรับเปลี่ยนความนิยมของแฟชั่นไปตามกาลเวลา และในปี 2020 นี้ก็เช่นกัน จะมีเทรนเสื้อกันหนาวแบบไหนกันบ้าง วันนี้ผู้เขียนก็ได้ไปสืบหามาให้เพื่อนๆได้ดูกันมากมายหลายแบบเลยทีเดียว ไปดูกันเลย

เสื้อกันหนาว

แนะนำ 3 เสื้อกันหนาว ที่ปรับเปลี่ยนความนิยมของแฟชั่นไปตามกาล จะมีสไตล์ไหนบ้าง? มาดูกัน

เสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด จัดเป็นเสื้อกันหนาวที่ไม่มีตกเทรนกันเลย กับเสื้อกันหนาวที่ให้ความอบอุ่น พร้อมทั้งยังมอบความเก๋อย่างมีสไตล์ อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่ายเอามากๆ เพราะหลากหลายแบรนดังๆ ทำเสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด ออกมากันเยอะเอามากๆ ยิ่งราคาที่แพงขึ้นมาหน่อยก็จะได้เนื้อผ้าที่ดีมากยิ่งขึ้น

เสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด

เสื้อกันหนาวผ้ายีนส์ แม้จะไม่ได้โดดเด่นในเรื่องใส่กันลมหนาวกับเค้าสักเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเป็นที่นิยมเอามากๆ กับเสื้อกันหนาวแบบผ้ายีนส์นี้ เพราะ “ทนหนาวยังพอทนไหว แต่ให้ทนความไม่สวยใครจะยอม” จริงมั้ยคะ!

เสื้อกันหนาวผ้ายีนส์

เสื้อกันหนาวไหมพรมสีหวานๆอ่อนๆ จัดเป็นเสื้อกันหนาวที่ทั้งให้ความอบอุ่น แถมยังน่ารักเอามากๆ ใส่ไปได้หลากหลายโอกาส  ยิ่งใส่ถ่ายรูปน่ารักๆ หวานๆ สวยๆ เสื้อไหมพรมถือว่าตอบโจทย์เอามากๆ

เสื้อกันหนาวไหมพรมสีหวานๆอ่อนๆ

นอกจาก 3 แบบนี้แล้ว เสื้อกันหนาวยังมีอีกหลากหลายแบบ เยอะแยะมากมาย และเสื้อกันหนาวที่ผู้เขียนได้แนะนำไปนั้น เป็นเสื้อกันหนาวที่กำลังได้รับความสนใจมากในปี 2020 นี้ อีกทั้งเมื่อออกไปไหนมาไหนก็มักจะเห็นเสื้อกันหนาวทั้ง 3 แบบนี้อยู่เสมอ ที่สำคัญทั้ง 3 แบบนี้ มีราคาไม่แพง อีกทั้งยังหาซื้อกันได้ง่ายมากอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ เข้าหน้าหนาวแล้วนะ เรามาเลือก ผ้าพันคอ กันได้หรือยังเอ่ย บอกเลยว่าน่ารักสุด ๆ

เทรนด์การแต่งตัวหน้าหนาว ให้คุณดูสวย อย่างมีสไตล์ ต้อนรับลมหนาวแห่งปี 2021

เทรนด์การแต่งตัวหน้าหนาว

เทรนด์การแต่งตัวหน้าหนาว เมื่อลมหนาวปลายปีมาเยือน มาเสริมความอบอุ่นให้สวย หล่อ ด้วยการแต่งตัวตามแฟชั่นกันหน่อยดีไหมกับเทรนด์การแต่งตัวหน้าหนาวให้ เก๋  เท่ สวย ชิก อย่างมีสไตล์ส่งท้ายปี  2020 นี้ และหากพูดถึงการแต่งตัวสวยๆ ในหน้าหนาวนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นแฟชั่นการแต่งตัวจากเกาหลี ประเทศเจ้าแม่แห่งแฟชั่น ที่หนุ่ม สาวหลายๆคนนั้นชื่นชอบเป็นอย่างมาก และจะมีแฟชั่นการแต่งตัวในหน้าหนาวแบบไหนกันบ้างนะ เราไปดูพร้อมๆกันเลย

เทรนด์การแต่งตัวหน้าหนาว

แนะนำ เทรนด์การแต่งตัวหน้าหนาว ที่สาวหลาย ๆ คนนั้นชื่นชอบเป็นอย่างมาก จะมีเทรนด์ไหนบ้าง?

เสริมลุคการแต่งตัวในหน้าด้วยเสื้อ “คาร์ดิแกน” (Cardigan) เป็นเสื้อที่ใครหลายๆคนมักเรียกกันว่าเสื้อไหมพรม เพราะเมื่อมองผ่านๆจะคล้ายกับเสื้อไหมพรมเอามากๆ แต่ความจริงในกลุ่มแฟชั่น จะเรียกเสื้อเหล่านี้เป็นอีกชื่อว่า เสื้อ “คาร์ดิแกน” (Cardigan)สำหรับเสื้อเสื้อ “คาร์ดิแกน” ถือเป็นเสื้อกันหนาวที่สวยและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับการใส่ในกิจกรรมวันสบายๆต่างๆ เช่น ใส่ไปทำงานออฟฟิต เดินห้าง ซื้อของ กินกาแฟในวันสบายๆเอามากๆ

เสื้อ “คาร์ดิแกน” (Cardigan)

เสื้อกั๊กไหมพรม เป็นอีกเสื้อกันหนาวที่น่ารักเอามากๆ เหมาะกับทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ เพราะเสื้อกั๊กใหม่พรมนั้นจะช่วย “คีพลุคให้เรานั้นดูเด็กขึ้น” ทำให้ใครก็ตามที่สวมใส่เสื้อกั๊กไหมพรม  ส่วนใหญ่มักจะดูสดใสและน่ารักขึ้นมาทันตาเห็นทันที

เสื้อกั๊กไหมพรม

เสื้อฟลีซ สำหรับเสื้อกันหนาวแบบ เสื้อฟลีซนั้น จัดเป็นเสื้อกันหนาวที่อาจจะใส่เข้ากับชุดต่างๆได้ค่อนข้างยากกว่าเสื้อกันหนาวแบบอื่นซักหน่อย แต่หากเพื่อนๆสามารถจับไปสวมใส่และแมชกันได้ ลุคของเพื่อนๆจะดูแพงและโดดเด่นขึ้นมาได้อย่างทันตาเห็น และปัจจุบันเสื้อฟลีซนั้นยัง ออกแบบมาให้ตัวไม่ใหญ่เทอะทะเหมือนในอดีตแล้ว การหาเสื้อฟลีซสวยๆใส่ซักตัว จึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก

เสื้อฟลีซ

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ “เทรนการแต่งตัวหน้าหนาวให้ เก๋  เท่ สวย ชิก อย่างมีสไตล์ ส่งท้ายปี 2020” ยิ่งเสื้อกันหนาวแต่ละตัวที่ขายกันในเว็บออนไลน์ต่างๆในปัจจุบันนี้ มีให้เราได้เลือกกันหลากหลายราคาเยอะแยะเอามากๆ อีกทั้งตัวยังมีราคาที่ถูกมาก แทบไม่แตกต่างจากแบรนด์ดังหลายๆแบรนด์เลยอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ มาเลือกใส่ นาฬิกาข้อมือ แฟชั่นที่ใครต่อใครก็นิยมใส่กัน บอกเลยว่าห้ามพลาด

เข้าหน้าหนาวแล้วนะ เรามาเลือก ผ้าพันคอ กันได้หรือยังเอ่ย บอกเลยว่าน่ารักสุด ๆ

ผ้าพันคอ

   ผ้าพันคอ อีกหนึ่งแฟชั่นในหน้าหนาวที่หลายคนมองข้าม แต่ในความจริงแล้ว การสวมใส่ผ้าพันคอนั้นช่วยเพิ่มความอบอุ่นของเราได้จริง อีกทั้งยังทำให้การแต่งตัวในช่วงหน้าหนาวของเรานั้นดูดีมากยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่เสื้อกันหนาว แต่ผ้าพันคอก็มีให้เราเลือกซื้อมากมายหลายแบบซะเหลือกัน และวันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำผ้าพันคอ ว่ามีแบบไหนบ้าง และแบบไหนน่าใช้ในปี 2021 นี้กันค่ะ เผื่อหลายคนอาจจะยังไม่รู้

ผ้าพันคอ

แนะนำ 4 ผ้าพันคอ ที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกายของเรา และจะมีแบบไหนบ้าง? มาดูกัน

ผ้าพันคอแบบผ้าซาติน เป็นผ้าพันคอที่ถือว่าได้รับความนิยมมากที่สุด กับผ้าพันคอผ้าซาติน เพราะเนื้อผ้าชนิดนี้มีความอ่อนนุ่ม บางเบา และมีลวดลายที่หลากหลาย จัดเป็นผ้าพันคอที่ถูกหยิบจับมาใช้ได้ทั้งหน้าร้อนและหน้าหนาว แต่ด้วยความบางของผ้าซาติน จึงให้ความอบอุ่นได้ไม่มากเท่าผ้าชนิดอื่น แต่ก็ยังถือว่าช่วยได้บ้างเล็กน้อย

ผ้าพันคอแบบผ้าซาติน

ผ้าแบนดาน่า ผ้าที่เรามักนำมาเป็นผ้าเช็คหน้า หรือผ้าโพกหัว ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วผ้าชนิดนี้ ในต่างประเทศนิยมนำมาทำเป็นผ้าพันคอกันมากๆ เพราะสีของผ้านั้นค่อนข้างมีลวดลายที่จัดจ้านสวยงาม เสริมลุคคลาสสิก และวินเทจได้อย่างดีเลยทีเดียว อีกทั้งเนื้อผ้ายังมีความหนาอีกด้วย

ผ้าแบนดาน่า

ผ้าพันคอแบบชีฟอง เป็นผ้าพันคอที่บางที่สุด ที่นิยมนำมาทำเป็นผ้าพันคอกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยความบางของผ้า บวกกับสีสันที่อ่อนหวาน น่ารักๆ ผ้าชนิดนี้จึงเป็นผ้าที่สาวๆนิยมกันมากๆ เช่นกัน เหมาะกับการแต่งตัวลุคหวานๆ ดูเรียบร้อย พร้อมทั้งยังทำให้ดูเป็นทางการมากขึ้นอีกด้วย

ผ้าพันคอแบบชีฟอง

ผ้าพันคอไหมพรม หากพูดถึงผ้าพันคอ จะให้ไม่มีผ้าชนิดนี้อยู่ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ กับผ้าพันคอแบบไหมพรม ทั้งให้ความอบอุ่นได้อย่างดี แถมยังช่วยเสริมลุคสาวหวาน น่ารักๆได้อย่างดีเลยทีเดียว เป็นผ้าพันคอที่เหมาะกับปลายปี 2020 นี้เป็นอย่างมาก ทั้งอบอุ่น แถมยังน่ารักอีกด้วย

ผ้าพันคอไหมพรม

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ ผ้าพันคอทั้ง 4 แบบ โดยทั้ง 4 แบบ มีเนื้อผ้าที่แตกต่างกันออกไปมากพอสมควรทั้งเนื้อผ้า และสีสันของเนื้อผ้า แต่ส่วนตัวผู้เขียนนั้น ชอบแบบไหมพรมเอามากๆ แล้วเพื่อนๆละคะ ชอบแบบไหนกันบ้างเอ่ย

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ พาส่อง! กระเป๋าคาดอก กระเป๋ายอดฮิต ที่คนส่วนใหญ่นิยิมใช้กันแห่งปี 2020

มาเลือกใส่ นาฬิกาข้อมือ แฟชั่นที่ใครต่อใครก็นิยมใส่กัน บอกเลยว่าห้ามพลาด

นาฬิกาข้อมือ

นาฬิกาข้อมือ เมื่อพูดถึงเรื่องของเวลา เราก็จะต้องนึกถึงนาฬิกาขึ้นมาทันที บางคนติดการใส่ที่ข้อมือเป็นอย่างมาก เพราะว่ามันสะดวกในการมองดูเวลา ไม่ต้องคอยถามคนอื่น อีกอย่างมันก็เป็นแฟชั่นที่ใครต่อใครก็นิยมอีกด้วย วันนี้เรามาดูกันว่า หนุ่ม ๆ สาว ๆ ยุคนี้ เค้าชอบที่จะใส่แบบไหนกันบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ

นาฬิกาข้อมือ

นาฬิกาข้อมือ สำหรับา หนุ่ม ๆ สาว ๆ ในยุคนี้ จะเลือกใส่แบบไหนกัน และจะมีสไตล์ไหนบ้าง?

นาฬิกาข้อมือแบบที่เหมาะกับสาวๆยุค2021

ในส่วนของสาว ๆ นั้น ก็ต้องเลือกอะไรที่มันออกแนวหวาน ๆ เล็กกะทัดรัด เหมาะกับข้อมือของตนเป็นส่วนใหญ่ แต่บางคนก็ชอบแนววินเทจออกเก่า ๆ ประมาณนี้ แต่จะชอบแบบไหนนั้น บางทีก็ตามยุคสมัยที่เราอยู่ด้วยนะคะ เช่น แบบสีสันสวยงาม แบบระบบที่ทันสมัย ซึ่งส่วนมากก็เป็นที่นิยมของสาวๆอย่างมากทีเดียว

นาฬิกาเล็กกะทัดรัด

หนุ่มๆยุค2020เค้าใส่นาฬิกาข้อมือแบบไหนกันนะ>>

ถ้าจะพูดถึงหนุ่มๆในยุคนี้นั้น การใส่นาฬิกาเป็นอะไรที่เท่ห์ละทันสมัยมากๆ ยิ่งมีราคาแพง หรือยี่ห้อดังๆด้วยนะคะ พวกเค้าเหล่านี้ก็จะชอบเป็นพิเศษ เพราะมันทำให้เป็นที่ดึงดูดตาของสาวๆนั่นเอง อาจจะเป็นสายสวยๆโทนเข้มๆ หรือสายหนังก็ว่ากันไป ไม่รู้ว่าพวกเค้าคิดกันไปเองหรือเปล่า!! แต่ก็อย่างว่าแหล่ะค่ะ ใครๆที่ใส่ของมีราคาย่อมมีความมั่นใจเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะเหล่าบรรดาผู้ชายทั้งหลาย เค้าจะชอบมากเป็นพิเศษนั่นเอง

นาฬิการเทห์

ความสำคัญของนาฬิกาข้อมือ

มาพูดกันในส่วนของความสำคัญของสิ่งนี้ มันมีมากเลยนะคะ ไม่ว่าเราจะนัดกับใคร หรือว่าจะเดินทางไปที่ไหน นาฬิกาเป็นส่วนที่จำเป็นมากๆเลยทีเดียว ถึงขนาดที่ว่าบางคนนะคะ ถ้าไม่ได้ใส่หรือลืมใส่ ต้องรีบกลับมาที่บ้าน เพื่อนำมาใส่กันเลยทีเดียว นี่จึงเป็นสาเหตุที่มีการขายกันแบบหลากหลาย สไตล์ต่างๆมากมายตามแฟชั่น แล้วแต่คนชอบ ซึ่งก็สามารถขายได้ดีอีกด้วย

จากที่กล่าวมาข้างต้นนั้น เพื่อนๆว่าเวลามีความสำคัญต่อพวกเรามากขนาดไหน ก็ลองดูจากบทความนี้ได้เลยนะคะ ใครๆก็ต้องใส่ไว้ในข้อมือ เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่ติดมือ ทุกเพศทุกวัย100%กันเลยก็ว่าได้ ไม่รอช้าค่ะวันนี้!!คุณมีนาฬิกาใหม่แล้วหรือยัง ไปหาซื้อมาใส่กันนะคะทุกคน

ติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที การแต่งตัวให้ดูดี กดติดตาม เพื่อใม่ให้พลาดข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ และ รอยสักมินิมอล เป็นอีกหนึ่งแฟชั่น อาร์ท ๆ ศิลปะบนเรือนร่าง ที่กำลังมาแรง