Monthly Archives: December 2021

แฟชั่นฤดูหนาวของ แบรนด์ พอล สมิธ ( Paul Smith ) เน้นการทอเส้นด้ายให้มีสีสันสดใส

แบรนด์ พอล สมิธ

แบรนด์ พอล สมิธ ซึ่งผู้ก่อตั้งก็คือ เซอร์พอล สมิธ ที่มีความรักในการถักทอเส้นด้ายและมีความหลงใหลในศิลปะของเส้นด้ายอย่างมาก ซึ่งการวางด้ายต่างๆได้รับการยอมรับจากผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์พอล สมิธจึงประสบความสำเร็จมากในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองและสำหรับช่วงฤดูหนาวนี้ paul smith ได้ทำการออกแบบแฟชั่นในฤดูหนาวนี้ออกมาแล้ว ซึ่งเน้นการทอเส้นด้ายให้มีสีสันสดใสหลากหลายสีสัน ซึ่งมีสีสันมากมายที่งดงามดุจดังสายรุ้งผืนกว้างขนาดใหญ่ เรียงรายการแบบแทบจะไม่รู้จบ ซึ่งโดยส่วนตัว admin เองรู้สึกแปลกประหลาดใจกับแฟชั่นฤดูหนาวลักษณะนี้มาก เพราะถ้าคิดถึงแฟชั่นฤดูหนาว น้อยมากที่เราจะเห็นสีสันหลากหลายสีมากมายขนาดนี้ นอกจากจะเป็นช่วงฤดูร้อน แต่อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ paul smith ก็ได้เปิดตัวออกมาแล้วว่าแฟชั่นฤดูหนาวนี้คุณจะได้พบกับความสดใสของสีสันที่ละลานตาแน่นอน

แบรนด์  พอล สมิธ

แบรนด์ พอล สมิธ paul smith ไม่เคยทำให้คนรักแฟชั่นผิดหวัง

ถึงอย่างไรโดยปกติแล้ว ด้วยความที่แบรนด์ paul smith ไม่เคยทำให้คนรักแฟชั่นผิดหวัง การแต่งตัวให้ดูดี การตัดสินใจออกแบบในครั้งนี้อาจจะได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่ค่อยมีใครทำก็ได้
นอกจากนี้ตามความเห็นและมุมมองของทางแบรนด์ paul smith เอง ที่ออกแบบลวดลายแฟชั่นของฤดูหนาวนี้ให้มีสีสันที่ตระการตานั่นก็เป็นเพราะมีความเป็นไปได้ที่นอกจากจะนำมาใช้เป็นส่วนประกอบในการสร้างสรรค์ผลงานให้แก่เสื้อผ้าแล้วยังสามารถที่จะนำไปสร้างสรรค์ผลงานต่างๆและอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นของใช้ในบ้านหรือเครื่องประดับ

แฟชั่นฤดูหนาวของ แบรนด์  พอล สมิธ

ทางแบรนด์นั้นมีความภูมิใจในการนำเสนอแฟชั่นครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยการประชาสัมพันธ์ไอเดียร์แฟชั่นในการออกแบบนี้โดยการสร้างผืนผ้าขนาดใหญ่ให้เป็นบอลลูนลอยขึ้นเหนือฟ้า แฟชั่นผ้าลายพิมพ์ สุดร้อนแรงที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เพื่อสร้างความอลังการให้ปรากฏแก่สายตาของผู้คนมากมาย เหมือนเป็นการบอกว่าแฟชั่นนี้กำลังจะได้เดินทางไปทั่วโลก และการประชาสัมพันธ์แบรนด์ paul smith รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์ signature หรือการออกแบบแฟชั่นในฤดูหนาวนี้ จะมีไอเดียกิ๊บเก๋ด้วยการทำเป็นบอลลูนแล้วนั้น ต่อไปในอนาคตทางแบรนด์ ยังวางแผนเอาไว้ว่าจะมีการประดับประดาตกแต่งโดยใช้การออกแบบด้วยสีสันอันงดงามนี้ตามถนนหนทาง เพื่อสร้างเอกลักษณ์และจุดเด่นให้ผู้คนได้คุ้นชินและเกิดความสนใจมากขึ้น

แบรนด์  พอล สมิธ ( Paul Smith )

สำหรับในประเทศไทยผู้ที่รักในงานแฟชั่นและกำลังสนใจแบรนด์ paul smith ก็สามารถที่จะติดตามผลงานหรือลองเข้าไปเยี่ยมชมเลือกซื้อเลือกหาได้ที่สยามพารากอน embassy และเซ็นทรัล จึงเชื่อว่าก็คงจะมีหลายคนที่ชื่นชอบ พอล สมิธ ไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะอย่างไรก็ตามแบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ luxury ที่มีคนสนใจกันเป็นอย่างมาก เช่นกับ slot168 เกมที่รับความนิยมมากในเมืองไทย

BVLGARI แบรนด์ดีๆ ลิซ่าเป็น Ambassador มีความหรูหราควรมีไว้ครอบครอง

BVLGARI

BVLGARI (บุลการี่)เป็นแบรนด์เก่าแก่ของอิตาลี ต้นกำเนิดมาจากนาย นายโซเทริโอ บุลการี ชาวกรีก ย้ายมาอาศัยที่อิตาลีในปีค.ศ 1880 หลังจากนั้นอีก 4 ปีต่อมาหรือในปี 1884 เขาได้เปิดร้านที่ขายเกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับ ซึ่งร้านเปิดที่กรุงโรมถนนเวียร์ ซิสทิน่าต่อมาลูกชายของ โซเทริโอ บุลการี ซึ่งก็คือ จิโอจิโอ้ บุลการี่ และ คอนสแตนตินโน่ บุลการี ได้พัฒนาร้านขายเครื่องประดับของเขาให้เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์โดยจะสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นแบรนด์ luxury ด้วยการผลิตเครื่องอัญมณีที่มีคุณภาพ เพื่อยกระดับให้เป็นร้านเครื่องอัญมณีชั้นสูง

BVLGARI

แฟชั่นแบรนด์ BVLGARI ได้รับความนิยมไม่แพ้แบรนด์ดังๆอื่นๆเลย

ทางร้านได้เริ่มธุรกิจการผลิตอัญมณีที่เป็นแบรนด์ luxury โดยเริ่มต้นตั้งแต่ปีค.ศ 1920  พวกเขาเริ่มหันมาใช้ทองคำขาวและเพชรมาทำเครื่องประดับประกอบเข้าด้วยกัน โดยออกแบบให้มีคุณลักษณะเป็นศิลปะของทางอิตาเลียน เทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ด้วยการเพิ่มสีสันของทองเหลืองให้สะดุดตา โดยอาศัยการออกแบบด้วยรูปทรงเรขาคณิตเป็นหลัก

ปีค.ศ 1940 BVLGARIผลิตกำไรรูปงูออกมาซึ่งทำให้ได้รับความนิยมและความน่าสนใจ เพราะมุ่งเน้นในการตีความหมายในทางบวก ซึงงูของอิตาลีหมายถึงปัญญาและการกำเนิดใหม่ ร่วมกับการออกแบบที่มีความละเอียดอ่อนด้วยตัวเรือนของกำไรนั้นได้สร้างสรรค์ให้เป็นเกล็ดงูซึ่งมีความประณีตและมีการกำหนดเอกลักษณ์ในการผลิตไม่ว่าจะเป็นการวางตำแหน่งของเครื่องประดับต่างๆนั้น ได้ถูกกำหนดจัดตำแหน่งเอาไว้อย่างละเอียดมาก เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์และเพื่อที่จะสร้างคุณสมบัติของความเป็นของแท้ ซึ่งนับเป็นการออกแบบและเป็นเครื่องประดับที่ได้รับความฮือฮามาก

จากนั้นทางแบรนด์ก็ได้มีการผลิตเครื่องประดับชิ้นเอกออกมามากมายโดยอาศัยแรงบันดาลใจของศิลปะแห่งกรุงโรมและอิตาลีด้วยเช่นกัน เอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ดั่งต้องมนต์ผนวกกับการรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เน้นความหรูหราเป็นแบรนด์ระดับสูงใช้คู่กับ แบรนด์ chanel ทำให้แฟชั่นเครื่องประดับของ  BVLGARI ได้รับความนิยมไม่แพ้แบรนด์ดังๆอื่นๆเลย

BVLGARI แบรนด์ดีๆ ลิซ่าเป็น Ambassador

นอกจากนี้ BVLGARIก็ยังมีสินค้าแนวแฟชั่นอีกหลายอย่างที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ กระเป๋าหรือน้ำหอม ต่างก็เป็นที่หมายปองของบรรดาผู้ที่รักในความเป็นอิตาลีปัจจุบันนี้ ลิซ่าวงแบล็คพิ้ง เด็กสาวจากบุรีรัมย์ประเทศไทย ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นนักร้องที่ประเทศเกาหลี ได้รับเลือกให้เป็น Ambassador ของ BVLGARIด้วย ซึ่งความดังของทางแบรนด์ Luxury และความดังของลิซ่าก็ช่วยกันผลักดันและส่งเสริมให้ BVLGARIยิ่งได้รับความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก หากใครอยากมีเงินช็อปของแบบไม่ขาดมือของแนะนำ ufabet1688 เพราะหลายคนกำลังจับจ้องไปยังแบรนด์นี้กันเพิ่มมากขึ้นทั่วโลก จากเดิมที่จะมีเฉพาะกลุ่มเท่านั้นBVLGARI เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ มีความหรูหรา ถ้ามีไว้ในครอบครอง ถือว่าดีมากเลยทีเดียว

แฟชั่น สีขาว white คลาสสิค เป็นไอเทมที่คนนิยมเลือกใส่มากที่สุดในยุคนี้

แฟชั่น สีขาว white

แฟชั่น สีขาว white เป็นสีเสื้อผ้าและของใช้ที่เป็นแฟชั่นคลาสสิคในทุกยุคสมัย ที่ทำให้คนเลือกใส่ออกมาดูดีไม่ว่าจะเป็น เพศไหนการเลือกเสื้อสีขาวไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อคุมล้วนมีเสน่ห์ในตัวอยู่แล้วค่ะ หากคุณเลือกใส่กับกางเกงยีนส์ยิ่งทำให้คุณดูดีและเป็นแฟชั่นที่ล้ำสมัยตลอดทุกยุค หากไม่ชอบใส่กางเกงยีนส์ ก็เลือกแมตซ์กับกระโปรงสีสันสดใสก็ได้ค่ะ เป็นอีกลุคที่หาซื้อง่าย แมตซ์ง่าย และเป็นสีที่ไม่เชยไปได้ทุกทีอยู่ที่คุณเลือกใส่ ตามสไตล์ของคุณด้วยค่ะ

แฟชั่น สีขาว white

ขอแนะนำ แฟชั่น สีขาว white ลุคนี้ยิ่งดูเป็นลุคที่น่ารักไม่ตกเทรน

เสื้อสีขาวwhite แฟชั่นคลาสสิคการเลือกใส่เสื้อยืดสีขาวนั้นเป็นแฟชั่น การแต่งตัวให้ดูดี ที่มีมายาวนาวแล้วค่ะ หากคุณเลือกใส่กับกางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้น ขายาว สีเข้มหรือ สีดำ ก็บอกเลยว่าแมตซ์กันเป็นอย่างมากเลยละค่ะ  เสื้อโทนขาวใส่กับอะไรก็ดูสีค่ะ เป็นข้อได้เปรียบในการเลือกใส่โดยไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ ว่าใส่ออกมาแล้วจะดูแป๊ก

แฟชั่น สีขาว white - กางเกงสีขาวwhite

กางเกงสีขาวwhite แฟชั่นคลาสสิค ใส่กับ แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว เสื้อธรรมดา ที่คนนิยมเลือกใส่อีกเช่นกันค่ะ คุณจะหาใส่กับเสื้อสีไหนก็เข้าหมดเลยค่ะ แต่ก็มีข้อเสียคือจะเปอะง่ายเหมาะกับคนที่ดูแลความสะอาดและมีความระมัดระวังอยู่ตลอดจะหยิบใส่เสื้อสีน้ำเงินสดมาคู่กันก็เป็นแฟชั่นที่ดูดีและดูไฮโซอย่างมากเลยค่ะ สีตัดกันทำให้ดูดี หาต่างหุเพชรมาประดับเสริมยิ่งเพิ่มความปังได้มากเลยค่ะลุคนี้

แฟชั่น สีขาว white - รองเท้าสีขาวwhite

รองเท้าสีขาวwhite แฟชั่นคลาสสิคโดยเฉพาะการเลือแกซื้อรองเท้าผ้าใบขาว เป็นไอเทมที่คนนิยมเลือกใส่มากเลยค่ะสีนี้ บางคนใส่กับเดรสสีสันสดใส ยิ่งดูตัดกันทำให้ลุคนี้ยิ่งดูเป็นลุคที่น่ารักตามเทรนได้ดีเลยค่ะ เพราะการเลือกผ้าใบขาวนั้นเป็นเทรนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่นิยมใส่กันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

สำหรับคนที่ชอบสีขาวไอเทมต่างๆ สามารถเลือกแมตซ์ได้ตามต้องการเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง กางเกงรองเท้าผ้าใบล้วนเป็นสีคลาสสิคที่คนมักนิยมเลือกใส่กันเป็นจำนวนมากและยังหมดห่วง ในการหาเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้ว่าจะใส่เข้ากันไหม ไม่ว่าสีอะไรก็ใส่ได้หมดเลยค่ะ ข้อดีอยู่ตรงนี้ละค่ะ ไม่ต้องคิดเยอะ ใส่ยังไงก็ปังค่ะ

แฟชั่นสีม่วง เป็นสีคลาสิคตลอดกาลใส่กับอะไรก็สวยดูดี

แฟชั่นสีม่วง

แฟชั่นสีม่วง เป็นแฟชั่นที่คงเอกลักษณ์ของสีโทนนี้ได้เป็นอย่างดี เป็นสีที่มีความเซ็กซี่และความเก๋อยู่ในตัวไม่ว่าเราจะเลือกเสื้อผ้าสีม่วง หรือรองเท้า กระเป๋าสีม่วง ก็ต้องบอกเลยว่า ดูเป็นสีที่ลึกลับและเป็นเทรนที่น่าใส่เป็นอย่างมากเลยละค่ะ จึงจัดว่าเป็นแฟชั่นโทนสีม่วงที่คนนิยมเลือกใส่กันมาจนถึงปัจุบัน การออกแบบเสื้อผ้า และการออกแบบแฟชั่นในแบบต่างๆ มีความล้ำสมัยเป็นอย่างมาก ทำให้แฟชั่นสีม่วงเป็นแฟชั่นที่น่ามีไว้ครอบครองเลยค่ะ เปลี่ยนลุคเดิมๆ กันบางดีกว่าค่ะรับรองว่าใส่กับอะไรก็ดูดี ค่ะ

แฟชั่นสีม่วง

สาว ๆ ไม่ควรพลาด แฟชั่นสีม่วง เทรนนี้คุณเกิดแน่นอนไม่มีตกเทรน

เสื้อยืดสีม่วง เป็นการเลือกใส่เสือยืดที่คลาสิคเลยค่ะ เทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ เสือสีพื้นเท่านั้นนะค่ะ คุณจะเลือกใส่เป็นเสือสีม่วงเข้ม หรือ เสือสีม่วงอ่อน ก็ได้ทั้งนั้นเลยค่ะ  และหากจะหากางเกงสีดำ สีขาวใส่คู่กันก็เป็นแฟนชั่นที่ดูดีอีกสไตล์หนึ่งเลยค่ะ เสื่อยืดสีม่วงใส่กับอะไรก็ดูดีค่ะ หากอยากให้ลุคนี้ดูปังมากกว่าเดิมให้หารองเท้าสีขาวมาเป็นตัวช่วย จะยิ่งให้เป็นลุคที่ชวนน่ามองเป็นอย่างมากเลยค่ะกับแฟชั่นสีม่วง

แฟชั่นสีม่วง - เดรสสีม่วง

เดรสสีม่วง เป็นที่มีเสียงตอบรับดีมากเลยค่ะสำหรับสาวๆ บางคนชอบเดรสแนวเซ็กซี่ก็ แฟชั่น โทนม่วง มาแรงมากเพิ่มความสดใส ใส่กับเสือคุมยีนส์ก็ได้ค่ะ ยิ่งดูเก๋ไปอีกแบบเป็นเดรสที่หยิบใส่กับอะไรก็ดูดีค่ะ สาวๆ คนไหนอยากหาตัวช่วยเสริมอย่างหมวกสีขาวสักใบ ก็ได้นะค่ะ แมตซ์กับรองเท้าผ้าใบยิ่งเพิ่มความน่ารักไปอีกค่ะลุคนี้

แฟชั่นสีม่วง - กระโปรงยีนส์สั้นสีม่วง

กระโปรงยีนส์สั้นสีม่วง แฟชั่นสีม่วง แนวนี้แนะนำว่าต้องเป็นสาวที่ตัวเล็กขาเล็กค่ะ เป็นเทรนกระโปรงยีนส์สีม่วง ที่ใส่กับเสื้อสีดำ หรือเสือสีขาวก็ได้ค่ะ เป็นกระโปรงที่ใส่คู่กับอะไรก็ดูดีค่ะ รับรองเลยว่า แฟชั่นเทรนนี้คุณเกิดแน่นอน หารองผ้าใบหุ้มข้อมาใส่คู่กันเพิ่มความล้ำดูเป็นเทรนที่น่ามองเป็นอย่างมากเลยละค่ะ

โทน แฟชั่นสีฟ้าขาว ลุคน่ารักสดใส ใส่ไปได้กับทุกเทศกาล

แฟชั่นสีฟ้าขาว

แฟชั่นสีฟ้าขาว แต่ละแบบแต่ละโทนสีออกมาหลายแบบหลายไตล์อยู่ที่เราเลือกหยิบใส่หรือการเลือกโทนสีที่คุณชอบ แฟชั่นเสื้อสีฟ้าขาวเป็นแฟชั่นที่มีมานานแล้วค่ะ และเป็นการเลือกสีที่ใส่ออกมาแล้วดูเย็นสบาย ใส่กับอะไรก็เข้า สีฟ้าขาวเป็นสีโทนเย็นใส่แล้วบ่งบอกถึงความสบาย ใส่ไปเที่ยวทะเลก็ได้ค่ะลุคนี้ จะแมตซ์กับอะไรก็ดูดีทั้งนั้นเลยค่ะ สีฟ้าขาวจะยิ่งช่วยทำให้ผิวของคุณดูขาวและดูสดใสเป็นอย่างมากเลยค่ะ สำหรับคนที่ชอบสีแนวนี้ ยิ่งสมัยนี้ช่องทางหาซื้อเสือผ้าแฟชั่นโทนสีนี้ นั้นง่ายมากเลยค่ะ ไม่ต้องไปเดินตลาดให้เมื่อยแล้ว ตามเพจ ไอจี มีช่องทางการสั่งซื้อแบบครบถ้วน คนที่กำลังจะหาใส่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ครบจบกับการสั่งออนไลน์ได้ของที่ต้องการแน่นอนค่ะ

แฟชั่นสีฟ้าขาว

สาว ๆ ไม่ควรพลาดกับสไตล์ แฟชั่นสีฟ้าขาว ในการแต่งตัวลูกคุณหนู

 แฟชั่น เสื้อสีฟ้าขาว หากคุณใส่เสื้อโทนสีนี้ การแต่งตัวให้ดูดี คุณจะหากางเกงสีขาวมาคู่กันก็เป็นแฟชั่นที่ดูสดใสละเข้ากันแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ค่ะ ลุคนี้ใส่ไปเที่ยวไปทำบุญ ไปทะเลก็ได้ค่ะ เป็นสีสุภาพ เลยไปได้ทุกงาน ยิ่งหากคุณตัดสีกางเกงเป็นสีขาว ยิ่งทำให้ดูเป็นลูกคุณหนูอย่างมากเลยค่ะ คนไหนใส่เสื้อผ้าไม่ระวัง กางเกงให้ตัดเป็นสีดำค่ะ ก็ช่วยให้ดูดีไปอีกแบบ

แฟชั่นสีฟ้าขาว -  เดรสฟ้าขาว

แฟชั่น เดรสฟ้าขาว ใส่เดรสโทนเย็นๆ แบบนี้จะฟินเป็นอย่างมากเลยค่ะ หากเลือกใส่เที่ยวทะเลเป็นเดรสยาวพริ้วๆ ยิ่งดูสวยและน่ารักเป็นอย่างมากเลยค่ะ โทนสีนี้ใส่ไปได้ทุกงาน เทรนด์การแต่งตัวสาวๆปี 2021 เพราะสีคล้ายกับท้องฟ้า และก้อนเมฆหาได้ถ่ายรูปที่ทะเล ยิ่งทำให้คุณดูดีมากเลยละค่ะ เป็นแนวทางหากคนอยากไปเที่ยวแต่ลือกสีเดรสไม่ถูกใจสักที่นะค่ะ

แฟชั่นสีฟ้าขาว  - กระเป๋าฟ้าขาว

แฟชั่น กระเป๋าฟ้าขาว เป็นแฟชั่นอีกอย่างที่สามารถหยิบแมตซ์กับเสื้อผ้าสีขาวได้เลยค่ะ กระเป๋าจะเป็นลายทางฟ้าขาวก็ยิ่งทำให้ดูมีความเก๋ไปในตัวด้วยค่ะ  เป็นสีที่บอกเลยว่าดูไม่เชย ไม่ว่าคุณจะใส่กับอะไร เลือกกระเป๋าโทนสีนี้ เป็นสีที่หยิบใส่ไปได้ทุกงาน กระเป๋าเด่นแล้ว ชุดก็ต้องด็อบลงนะค่ะ เพื่อการแมตซ์ที่ลงตัวตามสไตล์ของคุณค่ะ

ทรงแว่นกรองแสง ช่วยถนอมสายตา แบบแฟชั่นที่กำลังฮิตในช่วงนี้

ทรงแว่นกรองแสง

ทรงแว่นกรองแสง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ เพราะประโยชน์ของแว่นกรองแสงหลัก ๆ นั้นก็ช่วยรักษาสายตาของเราไม่ให้เสื่อมสภาพลงไปนั้นเอง เผลอ ๆ บางคนใส่ไปแล้วอาจจะทำให้เปลี่ยนลุคไปเลยก็ว่าได้ นั้นอาจจะเป็นผลพลอยได้สำหรับการใส่แว่น และในช่วงนี้แว่นกรองแสงนั้นมีราคาที่ถูกมาก เราสามารถเลือกทรงแว่นกรองแสงแบบที่ฮิต ๆ  กันมาใส่ถ่ายรูปก็ได้ อีกทั้งราคายังถูกอีกด้วย

แฟชั่น ทรงแว่นกรองแสง ทำให้ความสวยขอดวงตาของเรานั้นดูดี

สำหรับทรงแว่นกรองแสงที่กำลังติด เทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ หลัก ๆ เลยในยุคนี้จะเป็นทรงแว่นเหล็กแบบบาง ๆ ในส่วนของรูปทรงแว่นนั้นที่เป็นแฟชั่นก็จะมีทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งเราจะต้องสำรวจรูปทรงของใบหน้าตัวเองก่อนว่ามีแนวโน้มไปทางไหน ถ้าเป็นสาวหน้ากลมใส่แว่นทรงกลมอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ ควรใส่ทรงออกเหลี่ยม ๆ หน่อย สำหรับสาวหน้าเรี่ยวสามารถใส่ได้ทั้งทรงกลมและทรงเหลี่ยมแต่นั้นก็ขึ้นอยู่กับรูปทรงของดวงตาด้วย

แฟชั่น ทรงแว่นกรองแสง

เพราะบางคนดวงตาออกแนวดุ ๆ ตี่ ๆ หน่อยแต่พอได้ใส่แว่นทรงกลมทำให้ดูน่ารักเหมือนสาวตาโตขึ้นก็ว่าได้ บางคนเป็นคนตาโตอยู่แล้วแต่ไปเลือกใส่ทรงเหลี่ยมกับกรอบสีดำก็อาจจะทำให้ความสวยขอดวงตาเราแลดูลดลงไปก็ว่าได้ ก่อนที่เราจะเลือกแว่นตา เราควรที่จะสำรวจบุคคลภาพและรูปทรงของหน้าและดวงตาและ ผมสีน้ำตาล เฉดไหนเข้ากับคนเอเชีย ของเราด้วย เพราะยังไงแว่นตาที่เราเลือกนั้นยังอยู่กับเราไปอีกนานเราจะได้ไม่ต้องไปเสียเงินเยอะ เพื่อตัดไปตัดมา เว้นแต่ว่าแว่นนั้นจะเป็นแว่นแบบราคาไม่แพงมาก

ทรงแว่นกรองแสง ช่วยถนอมสายตา

ทรงแว่นตามแฟชั่นอาจจะทำให้เราแลดูทันสมัย เข้ากับยุคสไตล์สมัยนี้แต่อย่างไงก็ควรเลือกให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเองด้วย เพราะการเลือกทรงแว่นให้เข้ากับรูปหน้าตัวเองมันจะทำให้บุคคลของเรานั้นดูดีกว่าการเลือกตามกระแส บางกระแสอาจจะเหมาะกับตัวเราแต่บางกระแสอาจจะไม่เหมาะกับตัวเรา ดังนั้นจงเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเราให้ได้มากที่สุดจะดีกว่า

แฟชั่นเสื้อผ้า ยอดฮิตของสาวๆวัยทำงาน ใส่สบาย เข้าได้กับทุกโอกาส

แฟชั่นเสื้อผ้า

แฟชั่นเสื้อผ้า เป็นเทรนด์การแต่งตัวของสาวๆ ในยุคปัจจุบัน ที่ต่างก็สรรหาเสื้อผ้าแปลกใหม่มาเป็นแฟชั่นให้กับตัวเองได้ดูดีมีสไตล์ตามยุคตามสมัย โดยเฉพาะสาวๆ ในวัยทำงานที่ส่วนใหญ่ใช้เวลาในการทำงาน ก็จะชอบเสื้อผ้าที่จะสามารถใส่ได้ทั้งไปเที่ยวและทำงานในคราวเดียวกัน แฟชั่นสุดเก๋ที่ทำให้ทุกคนดูไม่เชยอีกต่อไป ก็มีอยู่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไทยหรือแบรนด์ต่างประเทศ ก็ทำให้สาวๆ ดูดีขึ้นทันตา หากเสื้อผ้าเหล่านั้นเข้ากับบุคลิกของแต่ละคน

แฟชั่นเสื้อผ้า

สาว ๆ ไม่ควรพลาดกับ แฟชั่นเสื้อผ้า ใส่แล้วดูดีมีสไตล์ ได้ทุกวัน

การเลือกใส่ แฟชั่นเสื้อผ้าที่โดดเด่น และกำลังฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้ การแต่งตัวให้ดูดี ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแฟชั่นสไตล์เกาหลี ที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเสื้อคอปก ใส่หลวม ดูเซอร์ๆ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาวๆในวัยทำงานก็จะใส่คู่กับกางเกงที่มาพร้อมกับเสื้อ ทำให้แมทกันง่าย หรือจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าที่นางแบบใส่ออกงานก็กลายมาเป็นแฟชั่นของสาวๆ ทุกคนได้เช่นกัน

แฟชั่นเสื้อผ้า ยอดฮิตของสาวๆวัยทำงาน

สำหรับใครที่ชื่นชอบ แฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์หวานๆแล้วล่ะก็ แฟชั่นนี้ก็ไม่ตกยุคเช่นเดียวกัน โดย Fashion ลักษณะนี้จะมีความหวานและซ่อนเซ็กซี่ไว้ภายใน แฟชั่น Work From Home แบบชิลล์ๆ สบาย ๆ ทำให้สาวๆดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ใส่เครื่องประดับติดโบว์เล็กน้อยก็จะดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับแฟชั่นเสื้อผ้าก็ใช่ว่าจะใส่แล้วดูดีไปซะหมด แต่สาวๆจะต้องแต่งหน้าทำผมเพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่ก็จะดูดียิ่งขึ้นในแบบฉบับของตัวเอง

 แฟชั่นเสื้อผ้า ใส่แล้วดูดีมีสไตล์

หากใครที่ชอบการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ พลาดไม่ได้เลยกับการนำแฟชั่นเสื้อผ้า ในแต่ละช่วงเวลามาใส่ จะได้ไม่ดูน่าเบื่อและจะทำให้ตัวเองทันยุคทันสมัย ดูดีตลอดเวลา ทุกสไตล์การแต่งตัว จะทำให้ผู้หญิงดูดีแบบที่ทุกคนต้องการ แล้วจะทำให้หลายๆคนกลายเป็นคนที่ดูดีในสายตาของผู้คนที่พบเจอ รับร้องว่า หากใครชื่นชอบเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ต่างๆ ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ จะทำให้ทุกคนดูดี ยิ่งดูดีก็ยิ่งมีคนเข้าหาอย่างแน่นอน

รวมชุดแฟชั่นน่าใส่แห่งปี เทรนที่มาแรงสำหรับกลุ่มสาว ๆ

รวมชุดแฟชั่นน่าใส่แห่งปี

แฟชั่นในปีนี้ออกแบบมาหลายแบบให้คุณเลือกใส่กันอย่างไม่ถูก รวมชุดแฟชั่นน่าใส่แห่งปี ทั้งในรูปแบบเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า ล้วนมีการดีไซต์ที่แตกต่างกันออกไปเป็นแฟชั่นสุดล้ำที่ เห็นแต่ละไฮเทมแล้วรู้สึกใจละลาย เพราะออกแบบมาตรงตามความต้องการกับคนในสมัยนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ ชุดแฟชั่นที่สาวๆ นิยมใส่ในปีนี้จะเป็นเดรส ตามการดีไซต์การเลือกใส่แล้วแต่ความชอบ เป็นแฟชั่นที่สาวๆ มักใส่จะอวดโฉมตามคาเฟ่ต่างๆ เพื่ออัพรูปลงไอจีหรือเฟสบุ๊ค ชุดเดรสจึงเป็นเทรนที่มาแรงสำหรับกลุ่มสาวๆ คาเฟ่เลยก็ว่าได้ค่ะ

รวมชุดแฟชั่นน่าใส่แห่งปี

รวมชุดแฟชั่นน่าใส่แห่งปี เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้นในทันตา

  • เดรสลายดอกยาว เป็นชุดแฟชั่นที่สาวๆ เลือกใส่เป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้เลยค่ะ เทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ เทรนเดรสยาวลายดอกเล็กๆ เป็นที่ต้องการและตอบโจทย์สาวๆ สายค่าเฟ่เลยละค่ะ ได้เช็คอินอัพรูปสวยๆ ผ่านสตอรี่กันแบบรัวๆ ยิ่งทำให้คุณดูน่ารักเพิ่มไปอีกถ้าหาหมวกสานแมตซ์ไปสักอัน เดรสยาวสาวรูปร่างแบบไหนก็ใส่ได้หมดเลยค่ะ แต่สาวทีมีรูปร่างอ้วนแนะนำหาเดรสดอกลายเล็กๆ เพื่อช่วยในการอำพรางรูปร่างได้ดีเลยค่ะ
รวมชุดแฟชั่นน่าใส่แห่งปี- เดรสสีพื้น
  • เดรสสีพื้นเป็นชุดแฟชั่นที่สาวๆ เลือกใส่ไปเที่ยวทะเล สีสดใส อย่างสีเขียวสะท้อนแสง แฟชั่นผ้าลายพิมพ์ เป็นสีมาแรงในเทรนปีค่ะ เดินเที่ยวริมหาดหาแว่นตากันแดดมาแมตซ์สักอัน ลุคนี้ใส่ออกมายิ่งดูแพงเลยเลยค่ะ สาวอ้วนใส่ได้ค่ะใครมั่นใจก็ใส่ได้เลยค่ะลุคนี้ เพิ่มลูกเล่นด้วยการทำผมเก๋ๆ  ก็น่ารักไปอีกแบบนะค่ะ
รวมชุดแฟชั่นน่าใส่แห่งปี - เดรสสีดำ
  • เดรสสีดำ เป็นชุดแฟชั่นที่สาวๆ เลือกใส่กันทุกยุคสมัยเลยค่ะเพราะเดรสแนวนี้คุณจะเลือกใส่ไปเที่ยวกลางคืนหรือกลางวันก็ได้ค่ะ แต่เน้นคือสีดำ จะแบบสั้นแบบยาวก็เป็นเทรนที่ฮิตกันมาตลอด คุณจะแมตซ์กับสร้อยคอใหญ่ๆ สักเส้นยิ่งทำให้ลุคนี้เข้ากับเทรนปีนี้เป็นอย่างมากเลยละค่ะ

สาวๆ คนไหนหาชุดเดรสไม่ได้ซักที ไม่รู้ว่าใส่แบบไหนให้เข้ากับตัวเอง หาอุปกรณ์เสริมมาแมซ์คู่กันไป จะยิ่งทำให้ลุคนี้ดูปังมากเลยค่ะ ความสวยรอกันไม่ได้นะค่ะ หาอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นแนะนำให้ใส่ตามที่เราแนะนำค่ะ เลือกลุคที่เหมาะกับคุณรับรองว่าสวยแน่นอนค่ะ