Monthly Archives: August 2022

กระแส แฟชั่นซิกแพค กำลังมาแรง หนุ่มๆสาวๆ เพื่อให้ตนเองไม่ตกเทรนด์

แฟชั่นซิกแพค

แฟชั่นซิกแพค ในยุคปัจจุบันในเทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงอย่างมาก หนุ่มๆสาวๆหลายคนลุกขึ้นมาใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้น หันมาออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การแต่งตัวให้ดูดี ด้วยสาเหตุมาจากเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรง เป็นเทรนด์การสร้างซิกแพคที่หนุ่มๆสาวๆต้องมี เพื่อให้ตนเองดูดี น่ามอง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปส่องเทรนด์แฟชั่นซิกแพค ที่กำลังเป็นกระแสยอดนิยมอยู่ในขณะนี้ จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

แฟชั่นซิกแพค

เทรนด์สุขภาพ ด้วยการสร้าง แฟชั่นซิกแพค ที่วัยรุ่นยุคปัจจุบันต้องมี 

หลายคนหันมาออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร กันมากขึ้น เพราะหากปล่อยให้ร่างกายของตนเองอ้วน ก็จะทำให้ดูไม่ดี ไม่เป็นที่น่าสนใจของฝ่ายตรงข้าม เพราะในกระแสปัจจุบันที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ เป็นเทรนด์สุขภาพ ด้วยการสร้างซิกแพค เพื่อให้ตนเองดูมีสุขภาพที่ดี หากได้ซิกแพคตามที่ตั้งเป้าหมายไว้แล้ว ก็จะเป็นผู้นำทางแฟชั่นสายสุขภาพได้อย่างมั่นใจ เสื้อครอป สาวอวบอยากโชว์ ไม่ต้องหลบ ใส่ยังไงให้ดูดีทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆหรือสาวๆ ต่างก็มาสร้างกล้ามเนื้อให้แก่ตนเองกันทั้งนั้น ด้วยการหมั่นออกกำลังกาย ดื่มน้ำมากๆ รับประทานอาหารที่เน้นโปรตีน อาหารที่ทำให้ร่างกายสุขภาพดี ซึ่งการทำเช่นนี้ต้องเป็นผู้ที่มีวินัยในตนเองอย่างมาก กว่าจะได้ซิกแพคที่สวยงามมา ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย มีเหล่าดารานักแสดง คนในวงการบันเทิง ต่างก็เป็นผู้นำกระแสแฟชั่นสร้างซิกแพคนี้ ทำให้คนยุคปัจจุบันหันมาดูแลตนเองมากขึ้น เพราะเมื่อมีสุขภาพที่ดีแล้ว ก็จะทำให้สวมใส่เสื้อผ้าไม่ว่าจะชุดใด สไตล์ใด ก็ดูดี ดูมั่นใจไปหมด กล้าที่จะถอดเสื้อโชว์ ฝ่ายตรงข้าม ได้อย่างสบายๆ 

กระแส แฟชั่นซิกแพค กำลังมาแรง

จึงทำให้เทรนแฟชั่นสุขภาพ ด้วยการสร้างกล้ามเนื้อ เป็นสิ่งที่หลายคนกำลังนิยมอย่างมาก นอกจากจะได้รูปร่างที่ดีแล้ว ยังได้สุขภาพที่ดีตามไปด้วย จึงทำให้หลายคนเมื่อเลิกงานมา หรือช่วงวันหยุด ก็จะเดินทางเก็บกระเป๋า ไปฟิตเนส เพื่อสร้างกล้ามเนื้อกันนั่นเอง หากใครอยากมีรูปร่างที่ดี สวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจ ก็ควรที่จะนำเทรนด์สุขภาพยอดนิยมนี้ไปใช้ รับรองว่าจะทำให้ท่านดูดีขึ้นมาทันตาเห็น

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว สำหรับผู้หญิง สวมใส่ดูเรียบ สบายๆ ก็ดูปัง

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว ถือได้ว่าเป็นแฟชั่นที่มีความเรียบๆ สบายๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสไตล์ใด เมื่อสวมใส่แล้วก็สามารถแมซเข้ากันได้กับทุกชุด ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดสไตล์คอร์ป หรือไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสไตล์ใด ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เมื่อใส่เข้ากับกางเกง หรือกระโปรง ก็จะทำให้ดูดีขึ้น วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปส่องแฟชั่นเสื้อยืดสีขาวที่ได้รับความนิยม จะเป็นลุคการแต่งตัวสไตล์ใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงในยุคสมัยนี้

หนึ่งในแฟชั่นที่มีคนสวมใส่มากที่สุด เป็นแฟชั่นที่ดูเรียบ สวมใส่สบาย แต่มีความน่ารัก มีความสามารถอย่างบอกไม่ถูก แฟชั่นเสื้อยืดที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จักนี้ เป็นแฟชั่นที่จะทำให้หลายคนถูกใจ อยากที่จะลุคขึ้นมาแต่งตัวสไตล์นี้แน่นอน จะเป็นสไตล์ใดบ้างนั้นไปดูกันเลย แฟชั่น สีขาว white คลาสสิค เป็นไอเทมที่คนนิยมเลือกใส่มากที่สุดในยุคนี้

  • เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ กางเกงยีนส์

เสื้อยืด Over Size ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ เมื่อนำมาสวมใส่เข้ากับกางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะเป็นทรงใด ขาสั้นหรือขายาว ก็จะทำให้ดูเข้ากันเป็นอย่างดี เป็นลุคที่สามารถแต่งในวันสบายๆ หรือจะสวมใส่ออกไปนอกบ้าน ก็ไม่ทำให้ดูน่าเกลียด ท่านจะสามารถทำกิจกรรมได้อย่างคล่องแคล่วกับลุคการแต่งตัวนี้ 

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว- ทรงธรรมดา
  • เสื้อยืดทรงธรรมดา กางเกงยีนส์ขาสั้น

เมื่อเดินออกไปนอกบ้านจะเห็นการแต่งตัวลุคนี้เป็นจำนวนมาก เป็นลุคการแต่งตัวที่มีความน่ารัก โดยเสื้อยืดธรรมดา สวมใส่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าผ้าใบ จะทำให้ดูเป็นสาวน่ารัก เป็นผู้นำแฟชั่นที่ทันสมัย หากใครสนใจชุดนี้แล้วจะทำให้ดูเด็กลง 

  • เสื้อยืดสไตล์ครอป สวมใส่กับกางเกงขายาว

เสื้อครอปกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเราสามารถนำเอาเสื้อสไตล์นี้มาสวมใส่กับกางเกงขายาว ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ ดูเนื้อผ้าธรรมดา ก็จะทำให้ดูดีขึ้นมาทันที 

แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว- สไตล์ครอป
  • เสื้อยืดเข้ารูป กางเกงยีนส์ขาเดฟ 

เสื้อผ้าสไตล์นี้จะทำให้ดูเป็นสาวเซ็กซี่ เมื่อสวมใส่เสื้อยืดเข้ารูป กับกางเกงยีนส์ขาเดฟ รองเท้าส้นสูง เพิ่มความมั่นใจในการออกไปข้างนอก ทำให้ดูรูปนี้มีความสวยแซ่บ จนใครๆต้องมอง 

  • เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ กางเกงขาสั้น 

ความน่ารักยังไม่หมดสำหรับสไตล์เสื้อยืด เมื่อนำเสื้อยืดออกไปไสมาสวมใส่กับกางเกงขาสั้น ปล่อยชายเสื้อลงมา จะเห็นกางเกงขาสั้นนิดๆ เป็นลูกสาวเกาหลีที่มีความน่ารัก มีความละมุน ที่ไหนคนนิยมสวมใส่ 

และนี่จึงเป็นสไตล์การสวมใส่เสื้อผ้าผู้นำแฟชั่นแห่งเสื้อยืด ที่ไม่ว่าใครก็นิยมนำมาสวมใส่กันทั้งนั้น สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสไตล์การแต่งตัวในวันว่างสบายๆ สามารถนำรูปการแต่งตัวนี้ไปแต่งได้ตามความชอบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของท่าน รับรองว่าลุคการแต่งตัวของท่านจะดูดีขึ้นมาทันที 

แบรนด์เครื่องประดับนำโชค สำหรับสายมูไม่ควรพลาด สวมใส่แล้วเฮงทั้งปี 

แบรนด์เครื่องประดับนำโชค

แบรนด์เครื่องประดับนำโชค แฟชั่นเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน ต้องยกให้เครื่องประดับที่มาในรูปแบบของเครื่องรางนำโชค หากสวมใส่แล้วจะทำให้ค้าขายดี นำโชคเข้าหาตนเอง ประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง และเมื่อไม่นานมานี้ทางฝั่งของเจ้าของแบรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ได้นำเอาไอเดียเครื่องรางที่สายมูนับถือ มาทำเป็นแบรนด์เครื่องประดับ ให้เราได้สวมใส่ โดยในแบรนด์ที่มีชื่อว่า issue เครื่องประดับเหล่านี้จะมีความน่ารักเพียงใด จะมีเครื่องประดับสไตล์ใดบ้างเราจะพาทุกท่านไปดูพร้อมกันดังต่อไปนี้

เอาใจสายมูด้วย แบรนด์เครื่องประดับนำโชค ของขลังมหาหิงค์ มาในแบรนด์ยอดนิยม issue

ในยุคปัจจุบันคนไทยหลายท่านมักที่จะมีความเชื่อในเรื่องเครื่องราง ของขลัง วัตถุมงคลต่างๆที่นำโชคเข้าสู่ตนเอง ซึ่งปัจจุบันถูกนำมาทำเป็นรูปแบบของเครื่องประดับ ที่เราสามารถสวมใส่เข้ากับร่างกายของเราได้อย่างสวยงาม โดยแบรนด์ชื่อดังอย่าง issue ได้ทำเครื่องประดับยอดนิยมออกมาให้เราได้สวมใส่กัน โดยทำออกมาในรูปแบบของสร้อยคอ สร้อยข้อมือ สร้อยข้อมือแบบยืด แหวน และแหวนแบบยืด แฟชั่นเครื่องประดับ ยอดนิยม นอกจากนั้นยังมีจี้ มีด้วยกัน 3 สี สีเงิน สีทอง สีพิงค์โกลด์  pink gold และมีจี้ที่ทำออกมาแบบเดียว และแบบล้อมเพชร

เอาใจสายมูด้วย แบรนด์เครื่องประดับนำโชค

นอกจากนี้ยังมีจี้แบบสลักตัวอักษรของแบรนด์อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีกำไรหิน ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 9 สี ท่านสามารถเลือกสวมใส่สีเดือนเกิดของท่านได้เลย รับรองว่าเครื่องประดับเหล่านี้หากสวมใส่แล้วจะทำให้ท่านเป็นผู้มีบุญมหาเฮง ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน สวมใส่แล้วจะทำให้ชีวิตดีขึ้น เป็น Collection เครื่องประดับที่ทำออกมาให้กับสำหรับสายมูได้นำไปสวมใส่ เครื่องประดับทุกประเภทที่เรากล่าวมาเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลายคนนับถือ ซึ่งเป็น Collection ของพระพิฆเนศที่จะนำพาท่านไปสู่ความสำเร็จนั่นเอง  

แบรนด์เครื่องประดับนำโชค สำหรับสายมู

สำหรับแฟชั่นสายมูของคอลเลคชั่นเครื่องประดับที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักนี้ ท่านสามารถไปเลือกมาสวมใส่ตามประเภทของเครื่องประดับที่ท่านชื่นชอบ รับรองว่านอกจากความสวยงามที่ท่านจะได้รับแล้ว ยังจะเสริมดวง เสริมบารมี ให้แก่ผู้ใส่อีกด้วย 

Collection ยีนส์ของแบรนด์ ISSUE ที่เหล่าวัยรุ่นไม่ควรพลาด

Collection ยีนส์ของแบรนด์ ISSUE

Collection ยีนส์ของแบรนด์ ISSUE ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันนี้หลายคนต่างลุกขึ้นมาแต่งตัวนำเทรนแฟชั่นกันเป็นจำนวนมาก เพื่อให้ตนเองเป็นผู้นำสมัย ไม่ตกเทรน และหนึ่งในCollection ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ แฟชั่นเสื้อผ้ายีนส์ ที่ไม่ว่าแนวโน้มแฟชั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาเพียงใดCollection ยีนส์ ก็ยังคงเป็นอันดับต้นๆที่หลายคนเลือกนำมาสวมใส่ และในปี 2022 นี้ Brand tissue Thailand ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งเป็นCollection ยีนส์นำสมัย การแต่งตัวให้ดูดี มาให้เราได้เลือกสวมใส่ จะเป็นเสื้อผ้าที่ถูกใจใครหลายคนเพียงใดนั้นเราจะได้ไปดูพร้อมๆกันกับบทความดังต่อไปนี้

Collection ยีนส์ของแบรนด์ ISSUE

Collection ยีนส์ของแบรนด์ ISSUE สายแฟชั่นไม่ควรพลาด ISSUE JEANS 2022 ที่คุณควรมีติดบ้าน

ผู้ก่อตั้ง Brand tissue Thailand ได้มองเห็นถึงแฟชั่นการแต่งตัวเสื้อผ้ายีนส์ที่มีมาตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยการแต่งตัวแนวคลาสสิค ที่นำเอาลุคการแต่งตัวสไตล์เดิมเดิมๆในอดีต มาดัดแปลงให้เป็นแฟชั่นทันสมัย ทางด้านเจ้าของแบรนด์ ไอเทม กางเกงยีนส์ จึงมีไอเดียออกแบบเสื้อผ้ายีนส์ออกมาขายให้เราวัยรุ่นได้สวมใส่กัน ซึ่งแน่นอนว่าไอเดียการออกแบบเสื้อผ้ายีนส์ในครั้งนี้ ต้องเป็นเสื้อผ้าที่นำสมัย มีความแปลกใหม่ สามารถหยิบมาสวมใส่เข้ากับทุกชุดได้อย่างสบายๆ จะมีCollection ใดบ้างนั้นไปดูกันเลย 

  • กางเกงยีนส์ผู้ชาย 

ไอเดียการออกแบบกางเกงยีนส์ที่เหมาะสำหรับผู้ชาย มี 2 สีด้วยกัน สีแรกจะเป็นสีเข้ม เป็นกางเกงทรงกระบอกจับจีบด้านหน้า สวมใส่ได้อย่างสบาย แบบที่ 2 จะเป็นสีอ่อน ที่สวมใส่แล้วทำให้ดูคลาสสิค เรียบๆ 

Collection ยีนส์ของแบรนด์ ISSUE- กางเกงยีนส์ผู้หญิง
  • กางเกงยีนส์ผู้หญิง

ไอเดียการออกแบบกางเกงยีนส์ของผู้หญิง จะมี 3 แบบ และมี 2 สี กางเกงยีนส์รุ่นแรกจะเป็นกางเกงยีนส์ขาม้า ที่สวมใส่แล้วดูเข้ารูป รุ่นที่ 2 จะเป็นกางเกงยีนส์สีอ่อน ทรงกระบอกตรง สวมใส่แล้วทำให้ดูมีความคลาสสิก กางเกงทรงที่ 3 เป็นกางเกงทรงบอย ที่ปลายขาด้านล่างจะเป็นขาม้า ซึ่งกำลังฮิตอย่างมากในปัจจุบัน 

  • เดรสเชิ้ต 

เป็นเดรสที่นำสมัยสามารถสวมใส่ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว หรือจะสวมใส่เป็นชุดเดียวก็ได้ หรือจะนำมาสวมแมทกับชุดเก่งของคุณก็จะดีอย่างยิ่ง 

  • เสื้อบราท็อป 

เป็นชุดสำหรับผู้หญิงที่นำมาสวมใส่แล้วจะดูเก๋ ดูเซ็กซี่ ดูมั่นใจอย่างยิ่ง เพิ่มความสวยงามของบราท็อปด้วยโบว์ที่ผูกด้านหลัง จะสวมใส่ไปในสถานที่ต่างๆก็ดูเก๋ไปหมด

Collection ยีนส์ของแบรนด์ ISSUE- เสื้อบราท็อป 
  • หมวกแก๊ป หมวกบักเก็ต 

แฟชั่นหมวกยีนส์ 2 รูปแบบที่มีไอเดียการทำออกมาได้อย่างสวยงาม เป็นสไตล์หมวกยอดนิยมที่ปักโลโก้ด้านหน้าเห็นอย่างชัดเจน จะสวมใส่ไปเที่ยว หรือสวมใส่ออกไปข้างนอก ก็จะทำให้ดูสวยงามเป็นอย่างยิ่ง 

สำหรับCollection ยีนส์ของแบรนด์นี้ ถือได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน มีวัยรุ่นที่นำเทรนแฟชั่น และเหล่าดารานักแสดง ซื้อมาสวมใส่กันเป็นจำนวนไม่น้อย เป็นเสื้อผ้าสไตล์ที่สามารถแบตให้เข้ากับทุกชุดการแต่งตัว รับรองว่าหากท่านได้สวมใส่ท่านจะเป็นผู้นำทางแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง

การแต่งตัว แฟชั่นแต่งไปท่องเที่ยว เราว่าดีต่อใจสามารถใส่ได้สบาย

แฟชั่นแต่งไปท่องเที่ยว

แฟชั่นแต่งไปท่องเที่ยว สำหรับแฟชั่นการแต่งตัวสำหรับสายท่องเที่ยวมันมีหลากหลายรูปแบบมากๆ หาว่าใครกำลังมองหาลักษณะของแฟชั่นที่มันทำให้เราสามารถที่จะไปเที่ยวแล้วมีรูปสวยๆกลับมาได้ เราแนะนำว่าควรที่จะลองปรับเปลี่ยนหลายๆ รูปแบบการแต่งตัวดู จะได้ไม่ซ้ำรูปเราจะได้มีความแปลกใหม่ การแต่งตัวให้ดูดี สำหรับคนที่ชอบการเดินทางก็ลองไปดูว่าเรามีความชื่นชอบในลักษณะของการแต่งตัวแบบไหนมีไอเดียแบบไหนสำหรับการท่องเที่ยวหรอวะลองเลือกเสื้อผ้าที่มันสามารถทำให้เราคล่องตัวจะดีมากๆ

แฟชั่นแต่งไปท่องเที่ยว

แฟชั่นแต่งไปท่องเที่ยว แบบลุย ๆ บอกเลยว่าไม่ควรมองข้าม ถ่ายรูปสวย

แฟชั่นการท่องเที่ยวในแฟชั่นแรกที่เราจะมาแนะนำ เลือกใส่เป็นเสื้อผ้าที่มันดูมีความกระฉับกระเฉง แต่ว่าเพิ่มเสื้อคลุมลายสก๊อตเพื่อให้ตัวเรานั้นดูมีสไตล์ที่เท่มากยิ่งขึ้นและ เทรนด์ แฟชั่นลายสก๊อต ที่สำคัญการใส่เสื้อคลุมก็ยังสามารถช่วยให้ตัวเราเองนั้นรู้สึกว่ามันอาจจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นหรือไม่ก็อาจจะช่วยกันแดดได้ดีมากๆ ก็จะต้องดูสถานที่ด้วยว่าเราไปท่องเที่ยวไหนที่ไหน

แฟชั่นแต่งไปท่องเที่ยว- เสื้อยีนส์กางเกงยีนส์

แฟชั่นการท่องเที่ยวในแฟชั่นต่อมาที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ อาจจะเลือกใส่เป็นลักษณะของยีนส์ เสื้อยีนส์กางเกงยีนส์อะไรแบบนี้มันเป็นไอเทมที่ไม่ตกยุคเราจะสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าตามแบบที่เราต้องการได้ตลอดเวลา แล้วก็มันมีแนวทางการแต่งตัวไม่ว่าอาจจะจัดเป็นยีนส์ชนยีนส์หรือว่าอาจจะใส่ยีนส์กับเสื้อยืดอะไรแบบนี้มันสามารถไปได้หมดเลย หากว่ามีพื้นฐานชอบใส่เสื้อผ้าที่มีความเป็นดินอยู่แล้วรับรองว่าดีมากๆ ได้ลุคการท่องเที่ยวที่มีความเป็นสายลุย

แฟชั่นแต่งไปท่องเที่ยว- ชุดเอี๊ยม

แฟชั่นการท่องเที่ยวในแฟชั่นสุดท้ายที่อยากจะมาแชร์ ชุดเอี๊ยม มันก็เป็นอีกลักษณะการแต่งตัวที่เรามองว่ามันสามารถที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายสไตล์มากก็อยู่ที่เพื่อนๆอาจจะแต่งเมียออกมาให้มันดูเป็นน่ารักอ่อนหวานแต่ว่าอาจจะแต่งเมียออกมาให้ดูเป็นสาวแสบแสนซน มันสามารถไปด้วยกันได้หมดเลย ใครที่ชอบแฟชั่นแนวนี้ก็ลองเลือกมาใส่ดูได้เลือกโทนสีดีๆ

แฟชั่นการแต่งตัวแบบเรียบง่าย บอกเลยว่าใครเป็นคนชอบแต่งแบบง่าย ๆ ต้องลอง

แฟชั่นการแต่งตัวแบบเรียบง่าย

แฟชั่นการแต่งตัวแบบเรียบง่าย สำหรับตัวเราเองมองว่าเรื่องของการแต่งตัวให้มันมีความเป็นแฟชั่นมันก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆแต่ละคนมีแนวทางหรือว่ามีสไตล์การแต่งตัวแบบไหนเราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้มันเป็นสไตล์ของเราได้อยู่ที่ตัวเราล้วนบางคนแต่งเสื้อผ้าในลักษณะเดียวกันแต่ว่าสไตล์ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี อาจจะคนละแนวกันก็ได้บางคนแต่งมาอาจจะรู้สึกว่ามีความเป็นลูกคุณหนูมีความหวานๆแต่ว่าบางคนแต่งออกมาก็จะมีความรู้สึกเปรี้ยวหรือว่ามีความรู้สึก เซ็กซี่ขึ้นมาก็ได้ แต่สำหรับวันนี้เราจะมาเอาสายคนชอบแต่งตัวเรียบง่ายกันดีกว่าว่าจะแต่งแบบไหนให้มันสบายตา

แฟชั่นการแต่งตัวแบบเรียบง่าย

3 แฟชั่นการแต่งตัวแบบเรียบง่าย ในแบบที่เราต้องการ

แนะนำแฟชั่นการแต่งตัวให้ดูมีความเรียบง่ายในแฟชั่นแรก เลือกเป็นการใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นกับกระโปรงที่มันมีลักษณะเป็นคลุมเข่า ลักษณะการแต่งตัวแบบนี้มันให้ความรู้สึกที่เรียบร้อย การแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ต แต่ว่าเราอาจจะเลือกเป็นเรื่องของเนื้อผ้าที่มันอาจจะมีความ มินิมอลขึ้นมาทำให้เรามีลุคการแต่งตัวที่มันดูเก๋แล้วก็มี Concept ที่เรียบง่าย

แฟชั่นการแต่งตัวแบบเรียบง่าย- การใส่เดรส

แฟชั่นการแต่งตัวที่มีความเรียบง่ายในข้อต่อมาก็คือ เลือกเป็นการใส่เดรส เราว่าชุดนี้เอาอยู่ทุกสถานการณ์เราสามารถที่จะแต่งไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตามแถมยังสามารถสะดวกสบายเป็นการแต่งตัวที่ง่ายมากๆแล้วก็ไม่ได้ดูเด็กเกินไปแล้วก็ไม่ได้ดูผู้ใหญ่จนเกินไปให้ความรู้สึกมินิมอลหากว่าเราเลือกโทนสีที่มันมีความสบายตาขึ้นมาหน่อยหรือว่าใครอยากที่จะใส่เป็นลายก็ได้ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ

แฟชั่นการแต่งตัวแบบเรียบง่าย- เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์

แฟชั่นการแต่งตัวเรียบง่ายในข้อต่อมาที่จะมาแนะนำในวันนี้ ลุคการแต่งตัวจากกางเกงยีนส์ เราว่ากางเกงยีนส์เป็นอีกหนึ่งการแต่งตัวที่มันเอาอยู่ในทุก ๆ สถานการณ์เราสามารถเลือกสวมใส่เป็นเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ธรรมดาธรรมดาแต่ว่าสามารถที่จะปรับเป็นเรื่องของแฟชั่นที่เราชอบได้เลยเพราะว่าลักษณะของการแต่งตัวกางเกงยีนส์มันเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกแบบ

พา แต่งตัวตามแฟชั่น บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและเราจะได้เป็นตัวของตัวเองแบบเต็มที่

แต่งตัวตามแฟชั่น

               แต่งตัวตามแฟชั่น สำหรับตัวเราเองแล้วสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดในด้านของการแต่งตัวก็คือสิ่งที่เราเอามาประดับตกแต่งในร่างกายของเรารู้สึกว่ามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี การแต่งตัวทุกวันนี้มันมีแฟชั่นที่ค่อนข้างที่จะหลากหลายมากๆให้เราสามารถที่จะไม่กันแบบเสื้อผ้า เสื้อผ้าเองก็มีความหลากหลายสไตล์เช่นกัน หากว่าเราชอบแบบไหนก็ลองเลือกหยิบมาแต่งตามแบบที่เราต้องการได้เลย ของแบบนี้มันก็อยู่ที่ตัวบุคคลเรื่องของแฟชั่นมันก็อยู่ที่ตัวบุคคล

แต่งตัวตามแฟชั่น

แนะนำ แต่งตัวตามแฟชั่น แต่งได้ง่ายแบบที่เราต้องการ

แฟชั่นการแต่งตัวแฟชั่นที่จะมาแนะนำวันนี้ก็คือ การเลือกผสมผสานสีของเสื้อผ้าด้วยสไตล์เอิร์ธโทน เป็นโทนสีที่เราว่ามันสามารถแต่งออกมาได้ง่ายแล้วก็มีความเหมาะกับหลายสไตล์มากๆ เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับตัวเราเองด้วยเป็นการเล่นสีเรียนแบบธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นสีของใบไม้หรือว่าสีของดินอะไรแบบนี้ แฟชั่นของคนสมัยใหม่ ก็พยายามมิกแอนแมทเสื้อผ้าให้มันมีความเข้ากันเราอาจจะเลือกเป็นเสื้อตัวบนเสื้อตัวล่างแล้วก็มีรองเท้าผ้าใบเพิ่มความคล่องตัว แต่คุมโทนสีไปในลักษณะของ สีเอิร์ธโทน

แต่งตัวตามแฟชั่น- เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส

แฟชั่นการแต่งตัว แฟชั่นต่อมาก็คือ อาจจะเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ตัวนี้รับหน้าของโทนสีมันมีหลากหลายสีมากสีชมพูก็ไม่ได้มีเฉดเดียวมันมีทั้งชมพูอ่อนชมพูเข้มชมพูพาสเทล มันอยู่ที่ตัวเราจะเลือกสีไหนมาใช้ในการแต่งตัวแต่ละว่ามันก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆด้วยว่ามีความชื่นชอบหรือว่าตัวลักษณะของสีผิวเรามันเหมาะกับเสื้อผ้าสีสดใสในลักษณะสีไหนมากกว่ากัน

แต่งตัวตามแฟชั่น- การเลือกใส่เบลเซอร์

แฟชั่นการแต่งตัวในแฟชั่นสุดท้ายที่จะพาเพื่อนๆแต่ง การเลือกใส่เบลเซอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งลักษณะของการแต่งตัวที่จะเพิ่มให้เรานั้นดูมีสไตล์ที่เป็น Working Woman มากยิ่งขึ้น เป็น Item ที่เราไม่ต้องคิดอะไรมากก็สามารถแต่งออกมาได้ดูดี ดูความน่าเชื่อถือนะเพื่อนใครที่เป็นสายคนชอบมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแนวนี้ก็ลองเอามาแต่งดูได้แล้วว่ามันสามารถที่จะไปได้ในหลายทางมากๆอาจจะไม่ได้ดูแก่อย่างที่หลายๆคนคิด

ถึงเวลาอัพเดท แฟชั่นสนามบิน ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหนดี

แฟชั่นสนามบิน

            แฟชั่นสนามบิน หลังจากที่ห่างหายจากการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและ ต่างประเทศมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเจ้าโควิด-19 ตัวร้าย ที่ทำให้แผนการท่องเที่ยวของเราต้องถูกพับไว้เป็นเวลานานกว่า 3 ปีเลยทีเดียว แต่ช่วงนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้ออกไปท่องเที่ยวกันอีกครั้ง หลังจากหลายๆประเทศรวมทั้งประเทศไทยของเราได้เริ่มเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวกันอีกครั้ง การแต่งตัวให้ดูดี หลายคนก็ที่แพลนว่าฉันจะต้องไปเที่ยวให้ได้เลย ก็พร้อมเก็บกระเป๋าออกไปโบยบินท่องเที่ยวกันอีกครั้ง วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อนๆ มาอัพเดทลุคแฟชั่นสนามบิน เผื่อใครที่มีแพลนจะบินไปเที่ยว แล้วยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหนดี ให้ดูดี ดูสวย เพื่อที่จะได้พร้อมถ่ายรูปเสมอ แต่ต้องไม่ลืมที่จะต้องสะดวกสบายอีกด้วย เพราะการนั่งเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศก็มักจะใช้เวลาค่อนข้างนาน ดังนั้นหากใส่ชุดที่อึดอัดเกินไปก็อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่หรือ ถ้าแต่งตัวธรรมดาเกินไปก็กลัวจะถ่ายรูปออกมาไม่สวย ไม่พร้อมเที่ยว ถ้าเพื่อนๆ พร้อมแล้ว เราไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสนามบินกันเลย

แฟชั่นสนามบิน

เที่ยวรอบนี้ต้องปังตั้งแต่สนามบินกับ แฟชั่นสนามบิน

            เริ่มต้นแฟชั่นสนามบินกันด้วยลุคสุดคลาสสิคอย่าลุคเสื้อยืด Over size กับกางเกงยีนส์ขาสั้นที่เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่สาวๆ หลายคนมักชอบใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบ บอกได้เลยว่าลุคนี้ใส่แล้วไม่มีเชยอย่างแน่นอน หรือจะใส่เป็นกางเกงยีนส์ พร้อมกับเสื้อคลุมยีนส์สี Denim ที่สีเข้ากันเป็นเซต ก็ดูเป็นเป็นแฟชั่นที่เท่ไม่เบา  หรือถ้าใครอยากจะแต่งตัวหวานๆ สักหน่อย ก็แนะนำว่าให้ใส่เป็นชุดเดรสกระโปรงหลวมๆ สไตล์มินิมอลคู่กับรองเท้าผ้าใบหรือ รองเท้าคู่สบายๆ ก็ถ่ายรูปสวยไม่แพ้กัน อีกทั้งยังนั่งบนเครื่องได้อย่างสบายอีกด้วย แฟชั่นของคนสมัยใหม่ เราไม่นิยมแต่งตัวตามจะกลายเป็นคนล้าสมัยหรือไม่

อัพเดท แฟชั่นสนามบิน

            และอีกลุคหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากสำหรับแฟชั่นสนามบินเช่นกันนั่นคือลุค tracksuit หรือที่เรารู้จักกันคือ ชุดวอร์มนั่นเอง หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นชุดสำหรับใส่ออกกำลังกายเท่านั้น แต่ไม่ใช่เลยค่ะ เพราะเทรนด์การแต่งตัวด้วยชุดวอร์มนั้นกำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ไปเลย เนื่องจากเป็นชุดที่ใส่สบาย ทะมัดทะแมงแล้วนั้น มันยังมีดีไซด์ที่เรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความเท่ในแบบมินิมอลอีกด้วย หรือถ้าใครไม่อยากจะใส่แบบเป็นเซต ก็อาจจะใส่แค่กางเกงวอร์มกับเสื้อยืดสีเรียบๆ สักตัว เท่านี้ก็กลายเป็นผู้นำแฟชั่นได้เลยทีเดียว แถมยังสะดวกสบายในการเดินทางและ พร้อมเที่ยวได้เลยเมื่อลงเครื่องอีกด้วย ในลุคนี้แนะนำว่าใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบทรงสูงสไตล์เกาหลี บอกได้เลยว่าเข้ากันสุดๆ ไปเลยค่ะ ถ้าใครได้ไอเดียการแต่งตัวจากที่เราเอามาฝากกันแล้ว ก็เตรียมเก็บกระเป๋าแล้วเดินทางกันได้เลย