Monthly Archives: September 2022

แฟชั่น กระเป๋า LYN ทรงกล่องลวดลายสวยเก๋ เหมาะแก่การสะพายไปเที่ยวสุดๆ

กระเป๋า LYN ทรงกล่อง

กระเป๋า LYN ทรงกล่อง สำหรับสาวๆท่านใดที่เป็นสาวกของแบรนด์LYN วันนี้เรามีแฟชั่นกระเป๋าLYN มาแนะนำให้ท่านได้รู้จัก เป็นแฟชั่นกระเป๋ารุ่นล่าสุดที่ออกมาใหม่ๆ เหมาะสำหรับสาวๆที่จะสะพายออกไปเที่ยวนอกบ้านได้อย่างสบายๆ โดยกระเป๋ารุ่นล่าสุดของ  LYNมาในรูปแบบกระเป๋าทรงกล่อง มีดีไซน์สวยเก๋ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ทำออกมาด้วยกัน 3 สี รับรองว่าหากท่านได้ลองสะพาย หรือได้พบเห็นรูปแบบจริงๆแล้วจะถูกใจท่านเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะสะพายเข้ากับลุคการแต่งตัวแบบใดก็สามารถสะพายเข้ากันได้เป็นอย่างดี ลองไปดูกันเลยสำหรับกระเป๋าแบรนด์ยอดนิยมที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกันดังต่อไปนี้

กระเป๋า LYN ทรงกล่องลวดลายสวยเก๋

แบรนด์ กระเป๋า LYN ทรงกล่อง ดีไซน์น่ารัก เหมาะสำหรับสาวๆยุคปัจจุบัน

แบรนด์กระเป๋าLYN กำลังเป็นที่ชื่นชอบอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ไม่ว่าแบรนด์นี้เขาจะทำออกมากี่รุ่นก็เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆน้อยใหญ่กันเป็นจำนวนมาก แบรนด์ยอดนิยมที่มีชื่อว่า LYN ได้ทำ Collection กระเป๋าออกมาให้เราได้ชมกันอยู่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอลเลคชั่นล่าสุด ที่ดีไซน์ความน่ารักออกมาในทรงกล่อง แฟชั่นกระเป๋าสะพาย มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมเล็กๆ วัสดุที่นำมาใช้เป็นหนังคุณภาพ ดีไซน์ด้านหน้าสวยเก๋มีโลโก้ LYN ประดับตกแต่งให้เห็นชัดเจน ตัวสายของกระเป๋าจะเป็นสายสะพายยาวดีไซน์สวยเก๋ด้วยลูกโซ่ตกแต่งด้วยสายสะพายหนังสลับกันไปมา เมื่อเปิดดูด้านในกระเป๋าจะเป็นช่องโล่งสามารถใส่ของได้มากมาย มีช่องใส่บัตร 3 ช่องเรียงต่อกัน สามารถสะพายทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างสบายๆ สีที่ทำออกมา 3 สีนี้ เป็นฝีที่หลายคนชื่นชอบ โดยสีแดงนั้นเมื่อซื้อมาสะพายแล้วจะทำให้ดูหรูหรา ดูเป็นสาวเซ็กซี่ สีขาวสะพายเข้ากับลูกสาวเรียบร้อย คุณหนูๆ สะพายแล้วน่ารักสดใสสวยงาม สีสุดท้ายเป็นสีดำ เป็นสีที่สามารถสะพายได้ไปทุกงานทุกโอกาส สะพายแล้วเรียบหรูดูดี ทุกสีที่ทำออกมาต่างก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งทำออกมาในราคา 2590 บาท แต่ถ้าอยู่ในช่วงของโปรโมชั่นท่านก็จะได้รับส่วนลดอีกมากมาย

แบรนด์ กระเป๋า LYN ทรงกล่อง

แบรนด์กระเป๋าLYN คอลเลคชั่นล่าสุดที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักนี้ เหมาะสำหรับสาวๆในยุคปัจจุบันที่จะสะพายออกไปนอกบ้านได้โดยไม่อายใคร รับรองว่าหากท่านมี Collection นี้ของ LYN จะทำให้ท่านดูทันสมัย สะพายได้เข้ากับทุกสไตล์ในการแต่งตัว และนี่จึงเป็น Collection กระเป๋ายอดนิยมที่เรานำมาให้ทุกท่านได้รู้จักในวันนี้

สุดยอดไอเดีย การแต่งตัวชุดคู่โทนขาวดำ สำหรับคู่รักที่จะทำให้คู่ของคุณไม่เหมือนใคร

การแต่งตัวชุดคู่โทนขาวดำ

การแต่งตัวชุดคู่โทนขาวดำ ในยุคปัจจุบัน สำหรับหนุ่มๆสาวๆที่เป็นแฟนกันมักจะมีเทรนการแต่งตัวในรูปแบบของชุดคู่ออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนั่นบ่งบอกว่าคุณเป็นคู่รักที่มีความมิกซ์แอนด์แมทช์กันเป็นอย่างมาก ตั้งแต่แฟชั่นการแต่งตัว ไปจนถึงการใช้ชีวิตคู่ที่สวยงาม เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ทำให้ดูเป็นคู่รักที่เหมาะสม น่ารัก ใครๆก็ต้องมอง วันนี้เรามีเทรนชุดคู่โทนขาวดำแบบคลูๆ มาให้คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันได้สวมใส่ ซึ่งแน่นอนว่าเทรนด์แฟชั่นโทนขาวดำนี้จะทำให้คุณดูเป็นคู่ละที่เหมาะสม และมีแฟชั่นการแต่งตัวที่ออกมาในแนวเท่ๆให้หลายคนอิจฉา จะมีสไตล์การแต่งตัวอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

ไอเดีย การแต่งตัวชุดคู่โทนขาวดำ

พาไปส่อง ชุดคู่รัก การแต่งตัวชุดคู่โทนขาวดำ สไตล์ความเท่ๆคลูๆ

สำหรับคู่รักท่านใดที่เบื่อการแต่งตัวชุดคู่สีหวานแหวว แฟชั่นเสื้อยืดสีขาว วันนี้เราจะพาท่านไปดูสไตล์การแต่งตัวกับชุดคู่โทนสีดำ ที่มาเปลี่ยนลุคสไตล์ให้มีความเท่ ความอบอุ่น ไม่ว่าจะแต่งออกมาในแนวไหน ก็ทำให้ชุดของคุณดูแมทช์กับการเป็นอย่างดี จะมีสไตล์การแต่งตัวแบบใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • สไตล์การแต่งตัวในวันสบายๆด้วยโทนสีขาว  

สไตล์การแต่งตัวที่มาเป็นโทนสีขาว สว่างใส สำหรับผู้ชายสวมใส่เสื้อแขนยาวโอเวอร์ไซส์ ที่มาพร้อมกับกางเกงขายาวทรงปล่อย ผู้หญิงสวมใส่เสื้อกล้ามขอบ กางเกงขายาวทรงปล่อย พร้อมกับเสื้อคลุมแขนยาว สวมใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว จะทำให้ดูเข้ากันเป็นอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่อยากจะแต่งตัวในโทนสีขาว 

การแต่งตัวชุดคู่โทนขาวดำ สไตล์ความเท่ๆคลูๆ
  • สไตล์การแต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้นโทนสีขาวดำ 

ในช่วงแห่งการพักผ่อนสไตล์การแต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้นเป็นลุคที่เหมาะที่สุด ผู้ชายสงสัยเสื้อยืด กางเกงขาสั้นระดับเข่า สวมเสื้อแขนยาวคลุมทับ พร้อมรองเท้าผ้าใบ สำหรับผู้หญิงกางเกงขาสั้นตัวเล็ก เสื้อยืดคอปกเข้ารูป พร้อมรองเท้าผ้าใบสีดำ จะทำให้ดูเป็นลุคที่สวมใส่แล้วดูดี เหมาะสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวในวันพักผ่อน

ชุดคู่รัก
  • สไตล์การแต่งตัวแนวเกาหลีโทนขาวดำ

สไตล์การแต่งตัวแนวเกาหลีกำลังฮอตฮิตอย่างมากในปัจจุบัน ผู้ชายสวมใส่เสื้อเชิ้ตคอปกสีขาวลายเรียบ พร้อมกับกางเกงสแล็คสีดำ นำเสื้อเข้าด้านในกางเกง ส่วนผู้หญิงสวมใส่มินิเดรสสีขาว เลยเขาขึ้นมา จะทำให้เป็นลุคที่ดูเข้ากันเป็นอย่างยิ่ง ดูเป็นลุคหนุ่มสาวเกาหลีที่หลายคนต้องอิจฉา  

การมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดคู่รักให้เข้ากันเป็นสิ่งที่หลายคนต่างก็ให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้คู่ของคุณมีเทรนการแต่งตัวที่นำสมัย ลองดูแล้วเป็นคู่รักที่มีความน่ารัก กลมเกลียว จนทำให้หลายคนต่างก็ต้องอิจฉา ด้วยการแต่งตัวที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีของคู่รักที่นำเทรนด์แฟชั่น 

ไอเดีย แฟชั่นผมหน้าม้า หลากหลายสไตล์ ตัดแล้วดูเป็นสาวเกาหลีขึ้นมาทันที

แฟชั่นผมหน้าม้า

แฟชั่นผมหน้าม้า กำลังมาแรงในขณะนี้ สาวๆหลายคนหันมาเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูเป็นสาวเกาหลีด้วยการไว้ผมหน้าม้า สไตล์ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าหากทำแล้วทำให้เปลี่ยนลุคแฟชั่น เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ไปเลยทันที การทำผมทรงหน้าม้าจะทำให้คุณดูเด็กขึ้น ดูสวยใสขึ้นทันตาเห็น จะมีผมทรงหน้าม้าสไตล์ใดบ้างนั้นเราจะพาทุกท่านไปชมความน่ารักของแต่ละทรงผมกันดังต่อไปนี้ 

แฟชั่นผมหน้าม้า หลากหลายสไตล์

แฟชั่นผมหน้าม้า สุดฮอต เปลี่ยนลุคคุณไปตลอดกาล 

สาวๆหลายคนที่กำลังมองหาผมสไตล์หน้าม้า วันนี้เรามีทรงผมหน้าม้ารูปแบบต่างๆมาให้ท่านได้ทำ และเลือกให้เข้ากับใบหน้าของตนเอง รับรองว่าหากลองตัดแล้วท่านจะกลายเป็นสาวเกาหลีที่มีความตะมุตะมิ น่ารักขึ้นมาทันที รูปหน้าของคุณจะดูสวยใสขึ้น จะดูเด็กขึ้นทันทีที่ตัด จะมีทรงใดบ้างนั้นที่เป็นทรง การจัดแต่งทรงผม สุดฮอต เราจะพาทุกท่านไปดูพร้อมๆกันเลย 

  • หน้าม้าซีทรู 

ผมหน้าม้าสไตล์นี้หลายคนนิยมตัดกันเป็นจำนวนมาก เป็นหน้าม้าที่ค่อนข้างยาว ถูกปรับสไลด์ลงมาให้มีความบาง ไม่หนาจนเกินไป เหมาะสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในทรงนี้อย่างมาก รับรองว่าผ่าตัดแล้วจะทำให้ดูน่ารักคล้ายกับสาวเกาหลีอย่างแน่นอน

หน้าม้าทึบตัดตรง 
  • หน้าม้าทึบตัดตรง 

หน้าม้าทรงนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นสไตล์ทรงผมที่มีความหนา ตัดตรงระหว่างคิ้ว เข้ากับทุกทรงผมไม่ว่าจะเป็นผมสั้นหรือผมยาว หรือแม้แต่ผมย้อมสีหากทำหน้าม้าทรงนี้จะทำให้ดูสวยเก๋จนใครๆต้องมอง 

  • หน้าม้าเต่อ 

ความน่ารักของสไตล์ทรงผมหน้าม้าลักษณะนี้  จะถูกตัดให้สั้นเลยคิวขึ้นไป มีลักษณะหนาทึบของเส้นผม ตัดแล้วจะทำให้ดูเป็นเด็กเนิร์ด มีความน่ารักไปอีกแบบ รับรองว่าหากใครได้ตัดทรงนี้หน้าของคุณจะดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด

หน้าม้าเต่อ 
  • หน้าม้าปัดด้านข้าง

สไตล์ทรงผมหน้าม้าปัดไปด้านข้าง จะเป็นการปล่อยหน้าม้าให้ยาวลงมา แล้วจะตัดทรงผมให้ปัดไปด้านข้างของใบหน้า จะเป็นทรงผมที่ดูเป็นผู้ใหญ่ มีความน่ารัก สดใสไปอีกแบบ เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากจะไว้ผมหน้าม้า แต่ต้องการความยาวของผมด้านหน้าก็สามารถทำทรงนี้ได้ 

และนี่จึงเป็นสไตล์ทรงผมหน้าม้าในรูปแบบต่างๆที่เรานำมาแนะนำให้ท่านได้รู้จัก รับรองว่าแต่ละทรงจะถูกใจสาวๆอย่างมาก หาดอยากเปลี่ยนลุคของตนเองให้ดูเป็นสาวที่มีความสดใส น่ารัก ลองไปจัดทรงผมแบบนี้ดู รับรองว่าท่านจะติดใจกับความหน้าเด็ก และความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดสำหรับทรงผมสไตล์หน้าม้านี้

ไอเดียทำเล็บลายจุด ดูเรียบง่าย แต่มีความเป็นศิลปะที่ใครๆเห็นแล้วต้องทำ

ไอเดียทำเล็บลายจุด

ไอเดียทำเล็บลายจุด การตกแต่งเล็บเป็นแฟชั่นสำหรับผู้หญิงที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน เราจะเห็นผู้หญิงหลายคนหันมาทำเล็บกันเป็นจำนวนมาก เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ โดยเฉพาะการทำเล็บเจลที่มีความคงทน มีความสวยงาม มีหลากหลายลวดลายให้เราได้เลือกทำ และวันนี้เรามีไอเดียการทำเล็บมาให้สาวๆได้รู้จัก ซึ่งเป็นลวดลายที่ไม่เคยมีใครทำ ดูแปลกใหม่ ดูมีความเป็นศิลปะ นั่นก็คือ การทําเล็บเจลลายจุด ที่รับรองว่าความเรียบง่ายที่มาในรูปแบบลายจุด จะทำให้ดูน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง จะเป็นไอเดียเล็บที่มีความสวยงามเพียงใดนั้นไปดูกันเลย 

ไอเดียทำเล็บลายจุด

ออกแบบเล็บของคุณให้ดูสวยงาม มีมิติ ด้วย ไอเดียทำเล็บลายจุด ที่ไม่เหมือนใคร 

ความสวยงามของผู้หญิงไม่มีวันสิ้นสุด โดยเฉพาะการทำเล็บเจลที่หลายคนต่างก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก มีการเลือกลวดลายไม่ซ้ำกันในแต่ละสัปดาห์ แต่วันนี้เรามีอีกหรือลวดลายที่จะสร้างความสวยงามให้กับเล็บ ไอเดีย เล็บเจลลายน่ารัก ของคุณได้อย่างมาก นั่นก็คือเล็บลายจุด ที่มีความเป็นอาร์ตติส มีความเป็นศิลปะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการเปลี่ยนลุคตัวเอง จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

  • เล็บลายจุดใหญ่ 1 จุด

ลวดลายของเล็บลายนี้มีความเรียบง่าย ที่ทำออกมาแล้วดูสวยงาม ด้วยสีเล็บลายจุดขนาดใหญ่ ที่นำมาทาบนเล็บเพียง 1 จุด ไว้บนเล็บแต่ละนิ้วที่มีสีสันไม่เหมือนกัน พื้นหลังของเล็บให้ทาสีที่มีความอ่อน ดูละมุน จะทำให้มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง 

ไอเดียทำเล็บลายจุด ที่ไม่เหมือนใคร 
  • เล็บลายจุดเล็ก 3 จุด 

ลักษณะของลายเล็บแบบนี้จะเป็นลายจุดขนาดที่เล็กลงมากว่าเดิม ซึ่งใน 1 นิ้วนั้นต้องมีลายจุด 3 จุด ลงสีสันให้แตกต่างกัน ใช้สี background ของเล็บให้มีความเป็นสีพื้น สีอ่อนโยน เช่น สีชมพู สีครีม สีขาว เป็นต้น จะทำให้เล็บของคุณดูดีมีมิติขึ้น 

  • เล็บลายจุดขนาดเล็กสลับ 2 สี

ไอเดียการทำเล็บแบบนี้จะมีความน่ารัก ด้วยการนำเอาสีมาลงที่เล็บให้เป็นจุดเล็กๆเรียงสลับกันไปมา 2 สี ถ้าลงไปในแต่ละนิ้วไม่ให้สีซ้ำกัน  background ของเล็บแนะนำให้ทำเป็นสีขาว หรือเคลือบด้วยสีใสจะดูดีกว่าการนำเอาสีลงไปทาเป็น Background 

เล็บลายจุดศิลปะหลากสี
  • เล็บลายจุดศิลปะหลากสี

ความโดดเด่นของลวดลายเล็บสีนี้จะทำให้เราดูเป็นลุคของสาวที่มีความเป็นอาร์ตติส ใช้สีเพ้นท์เล็บละเลงลงไปด้วยความหลากหลายของสีสัน พื้นเล็บให้เป็นสีขาว จะทำให้เล็บของคุณในสไตล์นี้ดูไม่เหมือนใคร จะได้รับความสนใจเป็นที่สุด 

นอกจากลวดลายของเล็บที่เรานำมาให้ท่านได้ดูแล้ว ยังมีอีกหลายลวดลายที่เป็นเล็บลายจุดที่ถึงแม้ว่าจะเป็นลวดลายที่มีความเรียบง่าย ทำได้ไม่ยาก ก็ยังสามารถทำให้เล็บของคุณมีความโดดเด่นขึ้นมา ซึ่งใครเห็นเเล้วต้องอยากที่จะทำตามอย่างแน่นอน 

ส่องไอเดีย สีผมจับคู่แบบทูโทน ใครเห็นแล้วเป็นต้องอยากทำอย่างแน่นอน

สีผมจับคู่แบบทูโทน

สีผมจับคู่แบบทูโทน สีผมเป็นอีกเทรนแฟชั่นที่หลายคนต่างก็นิยมทำกันเป็นจำนวนมาก ทุกๆปีจะมีแฟชั่นสีผมมาให้เราได้เลือกทำกันอยู่ตลอดเวลา แต่ในปี 2022 นี้สีผมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดน่าจะเป็นสีแบบทูโทน ซึ่งเป็นการนำสีผมทั้ง 2 สีมาจับคู่ให้แมทเข้ากัน เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปส่องแฟชั่นสีผมที่รับรองว่าจะเป็นสีที่สวย เท่ ใครเห็นแล้วเป็นต้องอยากทำกันอย่างแน่นอน จะมีสีผมที่สวยงามเพียงใดไปดูกันได้เลยดังต่อไปนี้

สีผมจับคู่แบบทูโทน

เพิ่มสีสันความสดใส สีผมจับคู่แบบทูโทน ให้กับผมของคุณ

หนึ่งในแฟชั่นที่กำลังฮอตฮิตในขณะนี้ก็ต้องยกให้สีผมไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆสาวๆต่างก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ให้แก่ตนเอง ด้วยการเปลี่ยนทรงผมและ การเลือกสีผม ให้เข้ากับยุคสมัย ซึ่งสีผมแต่ละสีที่เราจะพาทุกท่านไปดูดังต่อไปนี้ จะเป็นไอเดียสีผมที่รับรองว่าหากคุณได้ทำแล้วใครใครเป็นต้องให้ความสนใจสีผมของคุณอย่างแน่นอน จะมีสีใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • จับคู่โทนสีผมแดงพริ้ง บรอนซ์ทอง 

สีผมที่ได้รับความนิยมทั้ง 2 สีเมื่อนำมามิกซ์เข้ากันแล้วดูดีอย่างมาก ด้วยชั้นแรกทำเป็นสีแดงออกสีชมพูหน่อยๆ ส่วนชั้นด้านล่างเป็นสีบรอนซ์ทองซึ่งเป็นสีที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับสาวๆ เมื่อนำมาจับทูโทนเข้ากันก็ดูดีดูเท่ไปอีกสไตล์หนึ่ง

  • จับคู่โทนสีชมพู และสีม่วง 

ความสดใสน่ารักของสีผมทั้ง 2 สีนี้เมื่อนำมาจับคู่กันแล้วจะดูเป็นความสดใสที่ใครๆต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างมาก ด้วยการนำเอาสีชมพูมาย้อมด้านบน จากนั้นด้านล่างให้เป็นสีม่วง ซึ่งทั้ง 2 สีนี้ไม่ยอมให้เป็นสีเข้มจนเกินไป ทำให้เป็นสีอ่อนๆออกพาสเทลจะทำให้ดูสวยงามเป็นอย่างยิ่ง

สีผมน้ำตาล
  • จับคู่ทูโทนสีน้ำตาล สีขาว

การย้อมผมทั้ง 2 สีนี้จะเป็นสีน้ำตาลเข้มที่นำมาย้อมไว้ด้านบน จากนั้นลงสีขาวที่ชั้นด้านล่าง ทรงผมที่มีสีสันสวยงาม ดูแปลกตา หลายคนอาจเรียกสีนี้ว่าโกโก้แยกชั้น ซึ่งเป็นสีที่หลายคนกำลังให้ความสนใจและอยากที่จะทำอยู่ในขณะนี้

นอกจากสีผมทั้ง 3 สีที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักนี้ยังมีสีผมอีกมากมายที่นำมาจับคู่โทนกันแล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดี ซึ่งท่านสามารถลองไป Search หาดูได้ตามช่องทางต่างๆที่เป็นเทรนนำแฟชั่นแต่งสำหรับสีผมทั้ง 3 สีนี้หากท่านนำไปทำและเป็นไอเดียในการทำสีผมของท่านจะทำให้ดูดีเป็นอย่างมากรับรองว่าทำแล้วรอดอย่างแน่นอน

ไอเดีย เล็บเจลลายน่ารัก สีสันสดใส แฟชั่นตกแต่งเล็บรูปแบบใหม่ที่คุณต้องลอง

ไอเดีย เล็บเจลลายน่ารัก

ไอเดีย เล็บเจลลายน่ารัก สาวๆหลายคนชื่นชอบการตกแต่งเล็บด้วยการทาสีลงไปที่เล็บมือ ซึ่งเป็นรูปแบบของการทาเล็บเจล ซึ่งแต่ละรายก็จะมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมไอเดียการทำเล็บเจลรูปแบบใหม่ ที่มีสีสันสดใส เป็นลายนูนน่ารักๆ รับรองว่าจะทำให้ท่านดูเป็นสาวหวาน ทำออกมาแล้วใครๆก็ต้องมอง และอยากที่จะทำตามแน่นอน จะเป็นเล็บเจลที่แปลกใหม่ และมีความสวยงามเพียงใดไปดูพร้อมๆกันเลยกับบทความดังต่อไปนี้

ไอเดีย เล็บเจลลายน่ารัก

ไอเดีย เล็บเจลลายน่ารัก ที่มาพร้อมกับความน่ารัก เกินต้านใจสาวๆ 

แฟชั่นในการแต่งตัวสำหรับสาวๆหนุ่มๆ มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามกาลเวลา โดยเฉพาะการตกแต่งสีเล็บของตนเอง ให้ดูสวยงาม เป็นแฟชั่นที่สาวๆให้ความสนใจและนิยมทำกันเป็นจำนวนมาก โดยทั่วไปแล้วจะเป็นการทำเล็บเจลที่ไหนคนคุ้นเคยและเห็นกันอยู่บ่อยครั้งกับลวดลายที่นิยมทำกัน แฟชั่นเล็บเจล สาวๆยุคใหม่ แต่วันนี้เป็นเล็บเจลโฉมใหม่  ที่มาเสริมความน่ารักกับลวดลายตะมุตะมิ ที่ทำเอาสาวๆหลายคนเห็นเเล้วต้องอยากทำตามแน่นอน ความสวยงามของเล็บเจลฉบับใหม่สำหรับสาวๆที่เราจะมาแนะนำท่านในวันนี้จะเป็นลักษณะของเล็บเจลที่ออกแบบลวดลายมาในรูปแบบของเล็บเจลสีสันสดใส แต่ละสีจะเป็นสีพาสเทลทาลงไปบนเล็บให้แมทกัน พร้อมกับตกแต่งลวดลายความน่ารักให้มีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้ ลายเส้นต่างๆให้เข้ากับสีพื้นที่ทาลงไปบนเล็บ ตกแต่งลวดลายให้เป็นลักษณะนูนขึ้นมา ทำให้ดูเป็นเล็บที่มีสีสันสดใส สวยงามกับลวดลายการ์ตูนลายเส้นที่เข้ากันเป็นอย่างดี เป็นเล็บเจลโฉมใหม่ที่สาวๆควรที่จะนำไปทำเป็นอย่างยิ่งรับรองว่าเพื่อนๆอยากทำตามแน่นอน

ไอเดีย เล็บเจลลายน่ารัก -สีสันสดใส

สำหรับเล็บเจลที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักในวันนี้เป็นลักษณะของเล็บเจลที่ทำออกมาในรูปแบบของเล็บเจลนูน ความโดดเด่นจะมีสีสันสดใส ที่ทาสลับกันไปมาแต่ละนิ้ว ตกแต่งลวดลายการ์ตูน ลายเส้นต่างๆให้ดูคลาสสิค เป็นเล็บเจลที่มีลวดลายน่ารัก จนทำให้หลายคนสะดุดตา เป็นความแปลกใหม่ที่สาวๆหลายคนต้องลองรับรองว่าไม่ตกเทรนแฟชั่นแน่นอน