Monthly Archives: March 2023

วันคริสต์มาส กับไอเดียการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าจากแบรนด์ H&M หลายสไตล์       

วันคริสต์มาส 

วันคริสต์มาส เทศกาลที่หลายๆคนให้ความสนใจ ด้วยบรรยากาศใกล้สิ้นปี วันนี้เราจึงมาแชร์ไอเดียการแต่งตัวในเทศกาลแสนอบอุ่นนี้ โดยไอเดียในครั้งนี้นำมาจากเครื่องแต่งกายของแบรนด์ H&M แบรนด์ที่เป็นที่นิยมในตลาด ทำให้ผู้อ่านหาซื้อ และแต่งตามได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งปกติผู้เขียนก็มักจะซื้อเสื้อผ้าจากที่นี่เป็นปกติอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่ามีราคาที่เข้าถึงง่าย และยังมีให้เลือกหลายไซซ์ ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหน ก็สามารถใส่เสื้อผ้าจาก H&M ได้ อีกทั้งยังมีสไตล์ที่เสื้อผ้าที่หลากหลาย สามารถนำมา Mix&Mach ได้หลายสไตล์

วันคริสต์มาส

เทคนิคการแต่งตัวธีม วันคริสต์มาส 

การแต่งตัวในธีม วันคริสต์มาส สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เน้นเลือกสีเสื้อผ้าให้อยู่ในหมวดสี เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี แดง เขียว ขาว เหลือง และน้ำตาล จากนั้นนำมา Mix&Mach ให้เข้ากัน ส่วนการเลือกสไตล์เสื้อผ้า ก็จะต้องเน้นไปตามสไตล์ที่ตัวเองชอบเป็นหลัก แต่ถ้าหากว่าใครยังไม่มีสไตล์ที่ชัดเจน ทางเราก็ขอแนะนำเป็นสไตล์ชิลๆ โดยเลือกเป็นโอเวอร์ไซซ์หนึ่งพอดีตัวหนึ่ง ก็คือถ้าหากท่อนบนเป็นทรงพอดีตัวแล้ว ท่อนล่างก็จะต้องเป็นทรง โอเวอร์ไซส์ กลับกันถ้าหากท่อนบนเป็นโอเวอร์ไซซ์แล้ว ก็จะต้องเปลี่ยนท่องล่างเป็นแบบพอดีตัวพร้อมกับขนาดที่สั้น และนี้ก็คือลุคการแต่งตัวธีมคริสต์มาสที่เราได้จากแบรนด์ H&M 

วันคริสต์มาส Mix&Mach 

สไตล์ที่ 1 เสื้อคอวีมีสายคล้องคอ สีเขียว+กางเกงยีนส์เอวสูงทรงหลวมยุค 90 สีเบจอ่อน+รองเท้าสไลด์

สไตล์ที่ 2 เสื้อฮู้ดดี้โอเวอร์ไซซ์ สีเขียวเข้ม+กระโปรงยูทิลิตี้ผ้าคอตตอน สีเทาปนเบจอ่อน+รองเท้าบูทเทรนเนอร์บุนวม

สไตล์ที่ 3 เสื้อกันหนาวคอปก สีน้ำตาล+กระโปรงจับจีบ สีขาวลายตารางสีน้ำตาล+รองเท้าโลเฟอร์พื้นหนาแต่งดีเทลโซ่

สไตล์ที่ 4 เสื้อคอวีมีสายคล้องคอ สีขาว+กางเกง Wide Twill Trousers สีแดง+รองเท้ามูลส์ส้นตึก สีเบจ

วันคริสต์มาส H&M 

ช่องทางการซื้อ

วันคริสต์มาสH&M มีช่องทางการซื้อแบบหน้าร้าน ซึ่งสามารถดูสาขาทั้งหมดได้ที่หน้าเว็บไซต์ H&M และอีกหนึ่งช่องทางคือออนไลน์ โดยปกติแล้วผู้เขียนซื้อจากทั้งสองช่องทาง แต่จะมีข้อควรระวังอยู่ เมื่อซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เนื่องจากไซซ์มาตราฐานของ H&M อาจจะต่างจากไซซ์เสื้อผ้าปกติที่เราซื้อมาจากที่อื่นๆ อย่างปกติผู้เขียนใส่ไซซ์ L ไม่หลวมมาก แต่ถ้าเป็นไซซ์ L ของที่นี่ก็จะตัวใหญ่ และหลวมมากขึ้น ผู้อ่านที่จะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ จึงจำเป็นจะต้องดูทรงเสื้อผ้า และคู่มือขนาดสินค้าก่อน ซึ่งก็จะมีอยู่หน้าสินค้านั้นๆ เพื่อที่จะได้ไซซ์เสื้อผ้าที่ถูกต้องตามที่ต้องการ

Latest Posts